Có những phương pháp điều trị yếu sinh lý nào?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 12/07/2017 04:07

  Đối với nam giới, sức khỏe tình dục là vô cùng quan trọng, vì nó không chỉ duy trì một đời sống hôn nhân hạnh phúc mà còn giúp nam giới duy trì nòi giống. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân như áp lực công việc, gia đình… đã khiến nhiều nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Vì vậy, việc tìm ra phương pháp để hỗ trợ điều trị khỏi bệnh là điều cần thiết giúp nam giới mau chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh khó nói này.

Điều trị yếu sinh lý như thế nào?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, mặc dù tỷ lệ mắc bệnh yếu sinh lý có xu hướng tăng cao trong khoảng thời gian gần đây, tuy nhiên ước tính chỉ khoảng 15-20% bệnh nhân là tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh.

  Hầu hết nam giới không đi khám bệnh vì đều có tâm lý tự ti, e dè không chịu đi khám hỗ trợ điều trị tại các cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, họ không hề biết rằng, việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý chỉ thật sự hiệu quả khi có các phương pháp hỗ trợ điều trị hợp lý.

  Cũng theo các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ, để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất, cần phải dựa theo những nguyên nhân, biểu hiện của từng trường hợp bệnh nhân, chẳng hạn như:

  ★ Liệu pháp tâm lý: Như đã biết, yếu sinh lý hay liệt dương có thể gặp ở những trường hợp nam giới phải chịu các áp lực về tâm lý, căng thẳng, stress kéo dài… Do đó, không chỉ riêng việc hỗ trợ điều trị bệnh lý này mà bất cứ một bệnh lý nào khác, trước tiên cũng cần phải giảm những lo lắng, áp lực trong tâm lý cho bệnh nhân.

Điều trị yếu sinh lý cần phải có sự hỗ trợ của bạn tình

  Bên cạnh đó, phương pháp này cũng nên có sự phối hợp hỗ trợ điều trị của bạn tình. Đó là, người vợ hoặc bạn gái không nên tỏ thái độ gay gắt, bực bội với người chồng. Thay vì đó, hãy nhẹ nhàng, tâm lý để giải tỏa những áp lực cho nam giới.

  ★ Điều trị bằng thuốc: Nam giới có thể sẽ được chỉ định sử dụng các loại dược phẩm để hỗ trợ lưu thông máu nhằm tạo độ cương cứng cho dương vật hoặc bổ sung hormone sinh dục nam để tăng khoái cảm và sự hưng phấn trong chuyện “chăn gối”. Tuy nhiên, về liều lượng và cách sử dụng của thuốc trị yếu sinh lý thì cần được sự hỗ trợ, chỉ dẫn của bác sĩ.

  ★ Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật: Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ khéo léo đưa một dụng cụ chứa nước muối sinh lý vào bên trong dương vật mà không thể nhìn thấy được. Khi quan hệ, dụng cụ sẽ được bơm đầy nước muối làm cho dương vật cương cứng, tạo khoái cảm khi quan hệ.

  ★ Vật lý hỗ trợ trị liệu: Nam giới sẽ được áp dụng một số bài tập chuyên dụng giúp tăng cường sinh lực “cậu nhỏ” và cải thiện phần nào các triệu chứng của bệnh.

  *** Bên cạnh đó, để quá trình hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao, nam giới cần thực hiện các nguyên tắc như sau:

  ➠  Nên có chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt hợp lý, cần bổ sung nhiều các thực phẩm giàu đạm như gan động vật, hải sản, hàu, trứng, … hoặc rau xanh, hoa quả, bởi đây là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể và đặc biệt là giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh một cách tự nhiên.

  ➠  Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê….

  ➠  Không nên lạm dụng thủ dâm, bởi điều này có thể khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Đây cũng là những lưu ý mà nam giới nên duy trì để phòng tránh tình trạng yếu sinh lý, liệt dương cho mình.

Nam giới nên đến bác sĩ để được hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả

  Để việc hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao, tốt nhất, người bệnh hãy bỏ qua sự e ngại để đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao tại Hải Phòng.

  Với nhiều thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, cơ sở vật chất hiện đại, các phương pháp chữa trị tiên tiến, quy trình khám và điều trị bệnh nhanh chóng… phòng khám chúng tôi tự tin sẽ mang lại môi trường khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, giúp nam giới mau chóng lấy lại sức khỏe và bản lĩnh đàn ông vốn có của mình.

  Trên đây là những cách hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới, hy vọng sẽ giúp nam giới tìm ra hướng điều trị thích hợp. Nếu còn thắc mắc điều gì về vấn đề này, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website hoặc gọi điện trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ theo số hotline (0225) 8831 239 để nhận được sự hỗ trợ từ phòng khám.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật