Chỉnh hình dương vật

Chi phí chỉnh hình dương vật khoảng bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/06/2017 09:06

 "Vợ chồng tôi đang gặp một số rắc rối trong đời sống tình dục do “cậu nhỏ” của tôi ngắn hơn so với bình thường, khiến việc quan hệ gặp nhiều khó khăn. Tôi được biết thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình dương vật là biện pháp tối ưu giúp cải thiện tình trạng trên. Tuy nhiên, tôi đang lo lắng không biết chi phí chỉnh hình dương vật khoảng bao nhiêu? Mong được bác sĩ tư vấn về vấn đề này."

  ( Minh Vương - 27 tuổi)

  Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã mạnh dạn gởi câu hỏi về cho phòng khám. Sau đây các bác sĩ nam giới tại Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Chi phí chỉnh hình dương vật khoảng bao nhiêu?

  Chỉnh hình dương vật là một thủ thuật có tác dụng khắc phục các khiếm khuyết trên “cậu nhỏ”, làm cho dương vật có kích thước như mong đợi khi quan hệ. Tiểu phẫu này giúp nam giới lấy lại sự tự tin trong đời sống tình dục, có sức khỏe sinh sản tốt hơn.

  Theo các bác sĩ thì chi phí chỉnh hình dương vật không cố định vì nó phụ thuộc và bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như:

 . Kích thước, tình trạng của dương vật

  Mỗi nam giới có kích thước, tình trạng dương vật khác nhau, vậy nên mức chi phí khi thực hiện chỉnh hình cũng sẽ chênh lệch theo. Nếu dương vật mắc bệnh viêm nhiễm hay bị tình trạng dài/hẹp bao quy đầu thì cần phải kết hợp chỉnh hình và chữa trị dẫn đến mức chi phí từ đó cũng sẽ phát sinh thêm.

  Bao quy đầu bị dài/hẹp cần thực hiện chỉnh hình dương vật

   Trình độ tay nghề của các y bác sĩ

  Chỉnh hình nam giới được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thì mức chi phí cũng sẽ nhỉnh hơn so với các bác sĩ có trình độ tay nghề kém. Nhưng bù lại sẽ cho kết quả như mong đợi và hạn chế những biến chứng sau tiểu phẫu.

   Phương pháp chỉnh hình

  Thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình dương vật bằng phương pháp hiện đại thì tất nhiên chi phí sẽ nhỉnh hơn so với các phương pháp truyền thống thông thường. Tuy nhiên, sẽ có được những ưu điểm vượt bậc hơn như an toàn, ít tốn thời gian, không đau, thời gian hồi phục nhanh.

  ✹ Cơ sở thực hiện chỉnh hình

  Cơ sở y tế uy tín, chất lượng có đầy đủ thiết bị máy móc, phương pháp chỉnh hình hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi sẽ đảm bảo chỉnh hình dương vật đạt được kết quả tốt thì chi phí sẽ chênh lệch so với việc lựa chọn cơ sở y tế kém chất lượng, không mang lại hiệu quả.

Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ chỉnh hình dương vật chất lượng tốt với giá tiết kiệm

  Nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã tiến hành chỉnh hình dương vật vô cùng thành công cho hàng ngàn ca, mang lại sự hài lòng cho rất nhiều nam giới, giúp họ lấy lại sức khỏe, tự tin trong cuộc sống. Phòng khám đạt được sự tín nhiệm, ưu ái của bệnh nhân là vì những yếu tố sau:

  ✔ Đội ngũ các bác sĩ nam giới giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện chỉnh hình dương vật nhất định sẽ tiến hành tiểu phẫu một cách chính xác nhất.

  ✔ Được bố trí trang thiết bị máy móc y khoa đạt chuẩn giúp quá trình chỉnh hình dương vật được chính xác, an toàn, rút ngắn thời gian tiểu phẫu, không gây đau, phục hồi nhanh.

  ✔ Tất cả các mức chi phí tại phòng khám đều công khai và đã có sự thõa thuận trước với bệnh nhân tuân theo quy định do Bộ Y Tế ban hành, không tồn tại tình trạng “vẽ bệnh, chặt chém”.

  Với những ưu điểm nổi trội trên, Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là nơi chỉnh hình dương vật uy tín và chất lượng nhất tại khu vực miền Bắc cho nhiều nam giới có nhu cầu.

  Hãy đến ngay tới Đa Khoa Phượng Đỏ khi có bất thường nào ở "cậu nhỏ"

  Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến chi phí chỉnh hình dương vật hay những vấn đề khác về sự bất thường ở "cậu nhỏ" nam giới hãy nhấp chuột vào biểu tượng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia y tế có kinh nghiệm tại phòng khám tư vấn tận tình, hỗ trợ cụ thể, chính xác nhất.