Tại sao phải gắn bi vào dương vật ?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 03/10/2017 02:10

  Ở một số nam giới có kích thước nhỏ bé luôn cảm thấy áy náy, lo lắng về kích thước của “cậu bé” sợ không đủ lực, sợ thất thế…và đặc biệt là không thể làm đối tác thỏa mãn trong quan hệ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các đấng mày râu đang hoang mang về vấn đề đó, phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ mở rộng và cung cấp thêm dịch vụ gắn bi vào dương vật.

Gắn bi vào dương vật sẽ như thế nào ?

  Gắn bi vào dương vật là phương pháp làm tăng kích thước - là một trong những thủ thuật ngoại khoa có tác dụng làm cải thiện kích thước của dương vật cho nam giới. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, tiếp đó sẽ gắn bi vào dương vật nam mà cụ thể hơn là sẽ đặt chúng vào cạnh các dây thần kinh cương cứng. Phương pháp này sẽ giúp làm dài và cải thiện kích thước dương vật nam giới rất nhiều. Các viên bi sẽ hoạt động theo cơ chế giống như những con lăn của ròng rọc, tăng diện tích và tăng mức độ cọ sát với âm đạo của đối phương.

Gắn bi vào cậu nhỏ giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

  ◆◆◆ Hiệu quả của việc lắp bi

  Gắn bi vào cậu nhỏ không chỉ có tác dụng làm tăng kích thước dương vật mà còn giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Như đã phân tích, những viên bi nhỏ sẽ được gắn vào dây thần kinh dương vật, điều này sẽ tạo nên những cảm giác lạ trong quá trình giao hợp.

  Khi giao hợp, dương vật đi vào trong âm đạo, những viên bi sẽ tạo ra kích thích và sự cọ sát theo từng nhịp lên xuống. Điều này không chỉ giúp bản thân nam giới đạt khoái cảm mà ngay cả bạn tình cũng sẽ được kích thích lên đến đỉnh điểm. Từ đó, chất lượng cuộc yêu và thời gian yêu được cải thiện đáng kể. Điều này đúng là mơ ước của tất cả các cặp đôi.

  ◆◆◆ Cảm giác lạ khi gắn bi vào cậu nhỏ

  Để giúp mọi người hiểu được cảm giác lạ và tác dụng của việc gắn bi vào dương vật bài viết đã có phỏng vấn một số nam giới đã tiến hành lắp bi và bạn tình của họ.

  Anh Nguyễn Đức Thuận có chia sẻ: “Trước đây hôn nhân của tôi thực sự cũng không hạnh phúc bởi chúng tôi không được thỏa mãn được trong chuyện ấy. “Cậu nhỏ” của tôi khá khiêm tốn khiến vợ chồng không có mấy cảm giác khi giao hợp. Sau khi tôi tìm hiểu có phương pháp gắn bi vào dương vật nam nên tôi quyết định thực hiện. Qủa thực hiệu quả rất bất ngờ, dương vật của tôi không chỉ lớn hơn, khi giao hợp cảm giác rất lạ, rất kích thích. Từ đó, vợ chồng tôi luôn thấy thỏa mãn trong quan hệ và thật sự rất hạnh phúc vầ quấn nhau nhiều hơn.”

  Chị Phương Linh cũng chia sẻ về cảm giác lạ sau khi chồng đi lắp bi: “Trước đây cậu nhỏ của chồng vốn không được lớn cho lắm nên việc quan hệ cũng không mấy thích thú, đặc biệt sau khi tôi sinh bé thứ nhất, vùng kín rộng ra nên chuyện chăn gối càng trở nên nhàm chán. Nhiều khi quan hệ mà hai vợ chồng chẳng có cảm giác gì cả, làm cho nó có mà thôi. Một hôm, chồng thủ thỉ với tôi muốn lắp bi vào của quý để cải thiện về kích thước nhưng tôi cản vì sợ rằng nó nguy hiểm. Tuy nhiên, chồng tôi vẫn quyết thực hiện, ai ngờ hiệu quả rất bất ngờ. Dương vật của chồng không chỉ to hơn rất nhiều mà cảm giác khi quan hệ cũng rất tuyệt vời. Bản thân tôi cảm nhận rất rõ sự thay đổi ấy bởi chỉ từ sau khi chồng lắp bi, khiến tôi mới có cảm giác “lên đỉnh” của người phụ nữ”.

Làm cách nào để lắp bi thành công mà không xảy ra biến chứng

  Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ nhấn mạnh, đây là một trong những dịch vụ không phải là dễ dàng do vậy đòi hỏi bác sĩ trực tiếp thực hiện thủ thuật phải có kinh nghiệm lâu năm, tỉ mỉ và khéo léo đặt những viên bi đúng vị trí và thích hợp để quá trình diễn ra thành công và hạn chế thấp nhất khả năng gây ra những biến chứng có thể xảy ra.

  Bi được sử dụng là: Bi y khoa, vô trùng và không gây biến chứng, cũng như sẽ thích ứng với cơ thể nam giới. vết mổ trên thân dương vật sẽ cực kì nhỏ. Sau khi phẩu thuật cậu bé sẽ có vẻ ngoài hoành tráng, mạnh mẽ và thẫm mỹ hơn.

  Bên cạnh đó, các thiết bị y tế hỗ trợ trong quá trình thực hiện cũng cần được vô trùng sạch sẽ, tránh tình trạng nhiễm khuẩn gây nên kết quả xấu.

Đa Khoa Phượng Đỏ - sự lựa chọn tin cậy dành cho nam giới

  ✐ ✐ ✐Đa Khoa Phượng Đỏ - sự lựa chọn tin cậy dành cho nam giới

  Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đang là một trong ít địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hải Phòng với dịch vụ lắp bi vào dương vật. Để đáp ứng nhu cầu của nam giới và làm tăng tính hiệu quả, chúng tôi đã mời chuyên gia đầu ngành của các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc về trực tiếp thực hiện. Đội ngũ bác sĩ là những người giàu kinh nghiệm, có khả năng nắm bắt tâm lý tốt nên quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, đơn giản, đạt hiệu quả cao.

  Quy trình thực hiện gắn bi vào dương vật tại Phương pháp gắn bi dương vật tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Bước 1: Tiến hành kiểm tra sức khỏe cho nam giới, xác định xem dương vật có bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay có bị tổn thương gì không? Sức khỏe của người bệnh có đảm bảo để thực hiện thủ thuật này hay không… Nếu có mắc một số bệnh lý này các bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh trước khi tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật.

  Bước 2: Các bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dụng rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, tiếp đó sẽ gắn bi vào dương vật nam mà cụ thể hơn là đặt vào cạnh các dây thần kinh cương cứng. Số lượng bi sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của nam giới và tùy vào cơ địa của từng người.

  Bước 3: Sau khi hoàn tất đặt số bi cần thiết thì sẽ dùng chỉ tự tiêu khâu lại cẩn thận.

  Bước 4: Sát trùng vết thương tránh viêm nhiễm và băng bó lại rồi đưa bạn trở về phòng hồi sức nghỉ ngơi.

  Với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và kinh nghiệm rắn rõi, các bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. nếu còn vấn đề gì cần tư vấn các bạn hãy vui lòng gọi tới số (0225) 8831 239 để nhận được sự hỗ trợ miễn phí. Hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng.