Địa chỉ kéo dài, làm to dương vật chi phí phải chăng

Ngày đăng: Thứ Sáu, 30/09/2017 02:09

  Trong những khuyết điểm của “cậu nhỏ” thì có lẽ “ngắn bé” là điều khiến các đấng nam nhi e ngại và mất tự tin nhất khi bước vào “cuộc yêu”. Vì thế nên họ tìm đến với các cơ sở y tế nhờ tư vấn cách kéo dài dương vật. Tuy nhiên, có phải tất cả các phương pháp đều thực sự hữu ích cho đàn ông trong chuyện ấy không? Và liệu rằng các phương pháp này có an toàn không? Câu trả lời sẽ được các chuyên gia phòng khám nam khoa Phượng Đỏ đã chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Một số phương pháp kéo dài, làm to dương vật cho nam giới.

  Các chuyên gia tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, theo nghiên cứu thống kê chiều dài trung bình dương vật của nam giới Việt Nam khi cương cứng sẽ tầm khoảng 14 – 16cm. Một vài trường hợp nam giới cương dương nhưng không đạt được tiêu chuẩn trung bình đó thì có thể nam giới đang gặp vấn đề về dương vật.

  Những nam giới khi gặp phải trường hợp này đều thắc mắc về phương pháp kéo dài dương vật giúp cậu nhỏ trở nên phong độ, hoành tráng. Các bác sĩ cho biết, có rất nhiều cách để hỗ trợ kéo dài dương vật nhưng hiện nay có 2 cách cơ bản chính là kéo dài dương vật tự nhiên hoặc kéo dài bằng phẫu thuật.

  Phương pháp kéo dài dương vật tự nhiên

  Bao gồm 2 kỹ thuật là kéo dài dương vật bằng tay và luyện tập động tác tăng kích thước dương vật. Việc sử dụng tay và dùng dụng cụ kéo dài dương vật cũng là phương pháp hỗ trợ tăng kích thước cho cậu nhỏ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt, nam giới cần phải tập luyện trong khoảng thời gian rất lâu, và đôi lúc phương pháp có thể là nguyên nhân của các bệnh viêm nhiễm nam khoa nếu tập luyện liên tục, mạnh bạo và không điều độ.

  Phương pháp kéo dài dương vật bằng tiểu phẫu

  Phương pháp kéo dài dương vật bằng tiểu phẫu

  Để việc kéo dài dương vật được chính xác, đạt hiệu quả cao hơn, với sự phát triển của ngành Y học hiện đại đã cho ra đời phương pháp kéo dài dương vật bằng cách tiến hành cắt dây chằng giúp tăng độ dài cho dương vật.

  Đây là một trong những phương pháp hỗ trợ kéo dài dương vật an toàn và đạt hiệu quả. Tiến hành thủ thuật bằng cách thực hiện thủ thuật cắt dây chằng tách ra khỏi xương mu giúp bao quy đầu nam giới được dài ra thêm khoảng 0.5 – 2cm.

  Phương pháp kéo dài dương vật bằng tiểu phẫu là kỹ thuật hỗ trợ tiên tiến và khá hiệu quả hiện nay với nhiều ưu điểm tối ưu như: phẫu thuật trong một thời gian ngắn, tiểu phẫu xâm lấn trong vùng tối thiểu nên sẽ đảm bảo được sự an toàn, sức khỏe cũng như giữ nguyên, không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản ở nam giới, thời gian phục hồi nhanh,… giúp cậu nhỏ trở nên hoành tráng và lấy lại phong độ cho phái mạnh.

Chi phí kéo dài dương vật là bao nhiêu tiền ?

  Chi phí kéo dài dương vật phụ thuộc vào trình độ của các bác sĩ chuyên khoa

  Bác sĩ chuyên khoa thực hiện kéo dài, làm to dương vật có trình độ cao hay thấp, còn non nớt hay dày dặn kinh nghiệm có ảnh hưởng nhất định tới chi phí tiến hành kéo dài dương vật. Thực hiện kéo dài dương vật với các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, cộng thêm kinh nghiệm lâu năm sẽ có mức trả chi phí cao hơn so với thực hiện với các bác sĩ có trình độ thấp, non nớt kinh nghiệm, yếu về mặt tay nghề.

  Chi phí kéo dài dương vật thể hiện qua chất lượng của hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng

Hiện tại phòng khám Phượng Đỏ đã và đang là địa chỉ thực hiện kéo dài dương vật rất thành công

  Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng của phòng khám mang một yếu tố khá quan trọng, quyết định đến hiệu quả điều trị bất cứ bệnh lý nào, kéo dài dương vật cũng không ngoại lệ. Nếu phòng khám có hệ thống cơ sở sở vật chất hạ tầng hiện đại tiên tiến thì việc chuẩn đoán bệnh sẽ nhanh chóng và chính xác hơn, dẫn đến hiệu quả điều trị bệnh cũng được tăng cao. Và ngược lại, nếu như phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng nghèo nàn, lạc hậu thì việc chẩn đoán bệnh vô cùng khó khăn và có nguy cơ sai lệch là rất cao, dẫn tới hiệu quả điều trị bệnh giảm sút trầm trọng.

  Tuy nhiên, cái gì cũng có giá trị của nó, thực hiện chữa trị bệnh cũng như kéo dài dương vật tại những phòng khám, bệnh viện có hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiên tiến, chất lượng tốt sẽ tốn nhiều chi phí hơn, do khoản phí đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ khám chữa bệnh là không hề nhỏ.

  Phương pháp tiến hành kéo dài ảnh hưởng đến chi phí phẩu thuật kéo dài dương vật

  Mỗi phương pháp sẽ có những mức chi phí, hiệu quả và độ an toàn khác nhau. Trong đó, thủ thuật cắt dây treo của dương vật mặc dù tốn nhiều chi phí hơn sử dụng dụng cụ kéo dài dương vật nhưng đổi lại hiệu quả và độ an toàn cao, nhanh chóng.

  Vì chi phí kéo dài dương vật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đã trình bày ở trên nên chuyên gia không thể trả lời cụ thể cho các bạn biết chi phí kéo dài dương vật là bao nhiêu tiền. Tốt nhất các bạn nên trực tiếp đến phòng khám để bác sĩ chuyên khoa thăm khám xác định rồi msẽ được đưa ra mức chi phí cụ thể.

  Hiện tại phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đang là địa chỉ thực hiện phương pháp kéo dài dương vật bằng phẫu thuật rất thành công. Việc này không chỉ giúp các đấng mày râu lấy lại vể tự tin mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục rất tốt. Nếu các bạn còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến cách làm cho cậu nhỏ to và dài ra. Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại (0225) 8831 239. Phòng khám của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.