Chỉnh hình dương vật

Khi nào cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật

Ngày đăng: Thứ Tư, 12/06/2017 11:06

Hiện nay, nhu cầu chỉnh hình dương vật đang rất phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo không phải trường hợp nào cũng có thể tùy tiện thực hiện tiểu phẫu này. Vậy khi nào cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật? Sau đây các chuyên gia sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề trên.

Khi nào cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật?

  Chỉnh hình dương vật là một tiểu phẫu nhỏ giúp cải thiện các vấn đề khiếm khuyết hay kích thước dương vật.

  Chỉnh hình dương vật không đơn thuần chỉ là nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục, đem lại sự tự tin, khoái cảm mãnh liệt cho nam giới mà còn giúp đảm bảo sức khỏe sinh sản, góp phần to lớn trong việc giữ lửa hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Khi nào cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật ?

  Tuy nhiên chỉ khi nam giới mắc phải những trường hợp sau đây thì mới thật sự cần sự hỗ trợ của tiểu phẫu chỉnh hình dương vật:

     1. Dương vật bị cong

  Dương vật bị cong là tình trạng dương vật cong lên, xuống hoặc lệch sang trái, phải khi cương cứng gây khó khăn, đau đớn khi quan hệ tình dục. Trong trường hợp này nam giới cần tiến hành tiểu phẫu chỉnh hình dương vật để thuận tiện hơn khi tiểu tiện và quá trình quan hệ tình dục cũng không còn bị trở ngại.

  2. Dương vật ngắn, nhỏ

  Khi chiều dài dương vật dưới 8cm và đường kính dưới 2cm khi cương cứng, khiến bạn tình không đạt được khoái cảm, dương vật không thể di chuyển vào trong âm đạo. Lúc này, nam giới cần thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình giúp tăng kích thước dương vật, tăng khoái cảm trong tình dục.

  3. Dài và hẹp bao quy đầu

  Dài và hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiểu tiện, sự phát triển cũng như khả năng cương cứng của dương vật. Là một trong những nguyên nhân gây viêm nhiễm dương vật do ứ đọng nước tiểu và các chất cặn bã, bụi bặm.

  Trong trường hợp này việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết để tạo điều kiện cho dương vật phát triển khỏe mạnh và hoàn thiện.

  4. Giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Là tình trạng mà dây tĩnh mạch thừng tinh giãn to và ngoằn nghèo, tạo búi quanh thừng tinh bên trong bìu. Việc phẫu thuật chỉnh hình dương vật nhằm cột tĩnh mạch tinh đưa dương vật về trạng thái bình thường.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ thực hiện chỉnh hình dương vật an toàn

  Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên chỉnh hình dương vật và điều trị các bệnh lý khoa nam giới tốt nhất tại Hải Phòng và khu vực miền Bắc.

  Phòng khám là cơ sở y uy tín, chất lượng xứng đáng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ bệnh nhân bởi những lý do sau:

  ✔ Môi trường thăm khám, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn vô trùng, hiện đại.

  ✔ Thiết bị y tế được đầu tư đạt chuẩn quốc tế, tiên tiến hàng đầu, mang lại sự an toàn, hiệu quả trị liệu tốt nhất cho bệnh nhân.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu trong điều trị bệnh nam giới, đặc biệt là công tác chỉnh hình dương vật.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

  ✔ Chi phí điều trị tiết kiệm, hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định của cơ quan quản lý và luôn báo trước với bệnh nhân trước khi can thiệp điều trị.

  ✔ Chính sách bảo mật thông tin người bệnh cao nên các quý ông có thể yên tâm hơn.

  Nếu còn thắc mắc về công tác phẫu thuật chỉnh hình dương vật hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến số điện thoại: (0225) 8831 239 hoặc để lại câu hỏi trong mục tư vấn trực tuyến để được các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp ngay bây giờ.