Dương vật nổi nhiều mụn là dấu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 14/06/2017 03:06

  Mụn nhọt, mụn thịt, mụn cóc, mụn nước hay thậm chí là mụn mủ xuất hiện ở dương vật không chỉ gây nên tình trạng ngứa ngáy khó chịu ở nam giới mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình dục. Dù bạn thuộc trường hợp nào thì đó cũng đều là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam giới có thể gây nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới sau này.

  Dưới đây là những dấu hiệu bệnh mà nam giới gặp phải khi dương vật nổi nhiều mụn, cùng tìm hiểu xem đó là những trường hợp nào và cách chữa trị ra sao qua bài viết dưới đây nhé!

Dương vật nổi nhiều mụn là dấu hiệu của bệnh gì?

  Tình trạng dương vật bị nổi nhiều mụn ở nam giới không chỉ mang đến cảm giác khó chịu, mà còn làm ảnh hưởng đến công việc, chất lượng cuộc sống cũng như làm giảm khoái cảm trong quan hệ vợ chồng.

  Nếu không được chữa trị kịp thời, người bệnh có thể bị rối loạn xuất tinh, dẫn đến liệt dương, thậm chí là bệnh hiếm muộn, vô sinh do sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh, gây nguy hiểm cho những cơ quan khác.

  Dương vật nổi nhiều mụn là nỗi lo của nhiều nam giới

  Mặt khác, bệnh còn có thể lây nhiễm cho bạn tình, dẫn đến các bệnh phụ khoa như viêm phụ khoa, ung thư cổ tử cung, viêm phần phụ… làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  ☛ Một số dấu hiệu bệnh khi dương vật bị nổi nhiều mụn có thể kể đến:

  ✜ Mụn rộp sinh dục: Dương vật sẽ xuất hiện các dấu hiệu như nổi mụn nước trên niêm mạc da. Các mụn này ban đầu khá nhỏ, nhưng sau đó to dần lên và lan rộng thành từng mảng lớn, gây đau rát, viêm loét cho bệnh nhân.

  ✜ Sùi mào gà: Đó là những nốt mụn nhỏ li ti, rải rác ở thân dương vật, rãnh bao quy đầu. Hiện tượng này thường xuất hiện sau 2 – 9 tháng kể từ khi có quan hệ tình dục với người mắc bệnh. Nếu không được chữa trị kịp thời, chúng sẽ lan ra thành từng mảng, có mủ và hơi ẩm, thậm chí dẫn đến chảy máu nếu bị sang chấn.

   Chuỗi hạt ngọc dương vật: Người bệnh thường thấy các mụn thịt nhỏ màu trắng xếp thành 2 – 3 hàng chạy quanh rãnh bao quy đầu dương vật. Mụn này không phát triển và ngứa, cũng không gây đau hay chảy máu trong nhiều trường hợp. Gặp phải trường hợp này, người bệnh chỉ cần chú ý giữ vệ sinh tốt, thường xuyên rửa sạch vùng quy đầu thì chúng sẽ sớm lặn đi.

Điều trị tình trạng dương vật bị nổi nhiều mụn và ngứa như thế nào?

  Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: tình trạng dương vật bị nổi nhiều mụn có rất nhiều nguyên nhân gây nên. Do đó, để xác định đúng nguyên nhân, người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời.

Phương pháp điều trị hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến là nơi uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và đã chữa trị thành công những căn bệnh nam giới, trong đó có tình trạng dương vật bị nổi nhiều mụn.

  Với cơ sở vật chất hiện đại và áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật tiên tiến phục vụ cho việc điều trị cùng với mức giá phải chăng, nên đây chính là nơi uy tín được nhiều nam giới lựa chọn khi có nhu cầu.

  ☛ Quy trình điều trị sẽ được thực hiện như sau :

  Bước 1 : Sau khi thăm khám bên ngoài, bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh trước rồi mới chỉ định các bước xét nghiệm.

  Bước 2 :Tiến hành kiểm tra, làm xét nghiệm cần thiết để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh.

  Bước 3 : Sau khi kiểm tra và làm xét nghiệm để đưa ra những chuẩn đoán chính xác nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị cho bệnh nhân bằng những phương pháp tiên tiến, hàng đầu và có hiệu quả nhất hiện nay: 

 Đối với bệnh sùi mào gà: phòng khám sẽ sử dụng phương pháp ALA-PDT. Đây là phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy giúp điều trị sùi mào gà nhanh chóng và không tái phát sau khi điều trị.

 Đối với mụn rộp sinh dục: cách chữa bệnh hiệu quả và không tái phát chính là dùng thuốc đặc trị. Những loại thuốc này có tác dụng làm giảm mức độ tổn thương do các vết loét gây ra cũng như tình trạng đau nhức, khó chịu, đồng thời rút ngắn thời gian chữa trị và có thể ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

 Đối với chuỗi hạt ngọc dương vật: phòng khám sẽ điều trị bằng kỹ thuật đốt điện hoặc laser. Phương pháp này có ưu điểm nhanh chóng, không đau, thời gian phục hồi nhanh và có thể trị dứt điểm được bệnh.

  Ngoài ra, nam giới cũng nên lưu ý vệ sinh thường xuyên “vùng kín” bằng nước sạch, giữ cho vùng kín luôn khô ráo và tránh sử dụng các loại xà phòng thông thường.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, những nỗi lo của bệnh nhân khi gặp phải các trường hợp bị nổi nhiều mụn và có thể kèm theo ngứa, rát ở dương vật sẽ mau chóng chấm dứt, mang lại sự tự tin và bản lĩnh cho phái mạnh cũng như đảm bảo sức khỏe và lưu giữ hạnh phúc gia đình.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật