Những bệnh nam giới thường gặp

Ngày đăng: Thứ Sáu, 24/08/2017 04:08

Những bệnh lý nam giới nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, sức khoẻ lẫn khả năng sinh sản của các quý ông. Do vậy, việc tìm hiểu về các bệnh nam giới thường gặp là một điều vô cùng cần thiết vì nó sẽ giúp cánh mày râu có cái nhìn toàn diện hơn và biết cách nhận biết những bệnh lý này ngay từ đầu mà can thiệp kịp thời.

Những bệnh nam giới thường gặp

Các bác sĩ cho biết có những bệnh nam giới có khả năng mắc phải cao đó là:

Bệnh lý về tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt

Nam giới khi nhiễm bệnh có triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, đau buốt khi xuất tinh, đau vùng xương mu, bìu bẹn… Bệnh viêm tuyến tiền liệt kéo dài mà không điều trị kịp thời, có thể dẫn tới nhiều hệ quả xấu với sức khỏe bao gồm: ảnh hưởng đến niệu đạo, chức năng sinh lý, sinh sản.

Tuyến tiền liệt khi bình thường và lúc bị viêm

Phì đại tuyến tiền liệt

Đây là bệnh nam giới thường gặp phải ở nam giới trung niên và người già. Người bệnh xuất hiện những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra máu.

Bệnh lý ở tinh hoàn

Viêm tinh hoàn

Biểu hiện thường thấy của các bệnh nhân là: tinh hoàn sưng lên, đau đớn và cảm giác trĩu nặng. Thường xuyên cảm thấy đau đớn mỗi khi đi tiểu tiện và nước tiểu có thể kèm theo máu, đau đớn khi quan hệ tình dục.

Viêm mào tinh hoàn

Viêm mào tinh  là tình trạng viêm của mào tinh ở mặt sau của tinh hoàn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới viêm mào tinh là do nhiễm trùng tại niệu đạo và bàng quang, khiến cho mào tinh bị viêm nhiễm. Bệnh lý nàycó thể dẫn tới tình trạng áp xe bìu, gây teo tinh hoàn và giảm khả năng sinh sản của nam giới.

✱ Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm: là tình trạng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh và cần căn cứ nguyên nhân cụ thể để có phác đồ điều trị.

Xuất tinh ra máu: nguyên nhân có thể là do viêm nhiễm, chấn thường, tắc túi tinh, và bệnh nhân thường thấy có lẫn máu trong tình dịch.

Không xuất tinh: đây là hiện tượng nam giới không thể xuất tinh, nguyên nhân có thể do tâm lý, hoặc bệnh lý. Cần xác định chính xác nguyên nhân để có biện pháp điều trị.

✱ Viêm niệu đạo

Bệnh viêm niệu đạo là một trong những bệnh thường gặp ở nam giới. Biểu hiện thường thấy của các bệnh nhân bị viêm niệu đạo gồm có: tiểu buốt, tiểu khó, niệu đạo thường xuyên tiết dịch bất thường và có thể lẫn mủ, máu, có mùi hôi.

✱ Viêm bao quy đầu

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu là do nam giới gặp phải các vấn đề như dài/hẹp bao quy đầu nhưng không can thiệp kịp thời. Điều này tạo điều kiện để vi khuẩn và các chất cặn bẩn tích tụ tại bao quy đầu và gây viêm nhiễm.

Bao quy đầu bị viêm

Trên đây là những bệnh nam giới phổ biến, có số lượng nam giới mắc phải rất nhiều vì vậy các quý ông cần đặc biệt lưu ý và cảnh giác.

Ở đâu chữa bệnh nam giới hiệu quả?

Nếu không may mắc phải những bệnh lý nam giới các quý ông hãy tin cậy đến ngay với Phòng Khám Nam Giới Phượng Đỏ, Hải Phòng để can thiệp điều trị. Phòng khám chúng tôi hội tụ những ưu điểm vượt trội mà cánh mày râu có thể an tâm gởi gắm sức khoẻ:

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa các bệnh nam giới nên người bệnh có thể an tâm với kết quả chẩn đoán cũng như hướng điều trị mà các bác sĩ đưa ra.

Đến ngay Phòng Khám Phượng Đỏ để điều trị bệnh nam giới

Hệ thống trang thiết bị tại Đa Khoa Phượng Đỏ là những máy móc tiên tiến hàng đầu, luôn được cập nhật đổi mới không ngừng theo sự phát triển của y học thế giới nên sẽ giúp nam giới phục hồi sức khoẻ nhanh chóng, an toàn nhất.

Các loại thuốc mà bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân đều là thuốc chất lượng, đã được cơ quan chức năng kiểm định chặt chẽ và cấp phép sử dụng.

Khi đến với phòng khám bệnh nhân không còn phải đối diện với sự ồn ào, chen chúc, chờ đợi mòn mỏi như những bệnh viện công thường thấy. Đến với Phượng Đỏ sẽ được khám và chữa trị trong môi trường thăm khám không chờ đợi, khang trang thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng.

Đa số người bệnh khi đến phòng khám tư thường có tâm lý lo lắng về vấn đề chi phí, sợ phí điều trị cao. Tuy nhiên, đến với Phòng Khám Nam Giới Phượng Đỏ thì nỗi lo ấy sẽ không còn tồn tại, bởi mọi khoản thu tại đây luôn được minh bạch, rõ ràng theo quy định của cơ quan đầu ngành quản lý, nên bảo đảm hợp lý, phải chăng.

Nếu vẫn còn thắc mắc gì về những bệnh lý nam giới "phái mạnh" hãy mạnh dạn để lại câu hỏi trong mục tư vấn trực tuyến hoặc liên hệ đến số máy (0225) 8831 239. Các bác sĩ có kiến thức chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi nghi vấn của bạn một cách nhanh chóng, cụ thể, chi tiết, rõ ràng nhất.

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật