Rối Loạn Cương Dương

Những dấu hiệu rối loạn cương dương cần biết

Ngày đăng: Thứ Năm, 17/08/2017 04:08

  Rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh của nhiều phái mạnh, nó không chỉ ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông, làm rạn nứt hạnh phúc hôn nhân mà còn khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh. Do vậy, nam giới cần phát hiện sớm dấu hiệu cương dương để có hướng chữa trị kịp thời.

  

Dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương

  Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, có biểu hiện dương vật không giữ được độ cương cứng, làm mất khả năng giao hợp. Ngoài ra, rối loạn cương dương còn có thêm hiện tượng dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, làm mất cảm hứng, cực khoái trong tình dục,…

Rối loạn cương dương khiến nam giới không có cảm hứng trong quan hệ tình dục

  Theo các chuyên gia nam giới tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: tùy vào từng tình trạng và mức độ khác nhau của rối loạn cương dương sẽ có các dấu hiệu tương ứng như sau:

  ► Mức độ nhẹ: Ở mức độ này, dương vật sẽ cương cứng nhưng cần phải có sự kích thích từ bạn tình, nó cũng có thể tự đi vào âm đạo, đôi khi cần đến sự trợ giúp của tay. Lúc này, nam giới vẫn còn ham muốn tình dục nhưng thời gian cương cứng lại không lâu.

  ► Mức độ trung bình: Dương vật nam giới ở giai đoạn này khó có thể cương cứng, đôi lúc không cương cứng được, tần suất quan hệ giảm rõ rệt, khó đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn. Tại vùng mẫn cảm, nam giới cũng khó có thể kích thích và đạt hứng thú, từ đó dẫn đến mất dần ham muốn tình dục, thậm chí lãnh cảm với tình dục.

  ► Mức độ nặng: Hầu như nam giới bị rối loạn cương dương ở mức độ này đều không còn ham muốn tình dục, nên dương vật sẽ không thể cương cứng dù đã kích thích mạnh.

Cần làm gì khi bị rối loạn cương dương?

  Khi nhận thấy các biểu hiện rối loạn cương dương do các yếu tố tâm lý thì nam giới cần tự tiết chế thần kinh cảm giác, và tìm lại trạng thái tâm lý ổn định trước và sau khi quan hệ tình dục để tình trạng dần được khắc phục.

  Bên cạnh đó, nam giới cũng cần chuẩn bị tinh thần khi phải đối mặt với các vấn đề tuổi tác. Tốt nhất, ngay từ khi còn trẻ, nam giới nên duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, giữ gìn sức khỏe và nâng cao sức đề kháng.

  Nếu những biểu hiện rối loạn cương dương ngày càng nặng là do các bệnh lý viêm nhiễm nam giới gây ra, thì nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa như Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa phù hợp.

Nam giới nên đến bác sĩ khi có dấu hiệu của rối loạn cương dương

  Lưu ý: Dù là chữa trị rối loạn cương dương theo phương pháp nào thì nam giới cũng cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý sử dụng thuốc vì có thể gây ra những tác dụng phụ hoặc khiến bệnh nặng hơn.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang là một trong những cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương, được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đã hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca rối loạn cương dương, giúp nam giới lấy lại sự tự tin vốn có, đồng thời đem lại niềm vui cho các cặp vợ chồng bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

  ​✓ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

  ​✓ Phương pháp điều trị tiên tiến nhất, được các chuyên gia khuyên dùng.

  ​✓ Mức chi phí được các bác sĩ thông báo cho người bệnh trước khi điều trị để chuẩn bị, các hạng mục đúng giá niêm yết, minh bạch, công khai.

  ​✓ Trang thiết bị y tế đầy đủ, khang trang, tiện nghi, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ.

  Trên đây là chia sẻ về dấu hiệu của rối loạn cương dương mà nam giới nên biết để có cách phòng tránh bệnh. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về rối loạn cương dương, hãy trực tiếp gọi điện đến số điện thoại: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được các chuyên gia của Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn miễn phí.