Rối Loạn Cương Dương

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương phổ biến nhất

Ngày đăng: Thứ Sáu, 18/08/2017 03:08

  Nỗi ám ảnh của đại đa số nam giới phải kể đến rối loạn cương dương, hiện tượng này không chỉ gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản, mà còn là nguyên nhân làm giảm chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình. Do vậy, việc tìm đến phương pháp điều trị rối loạn cương dương là điều cần thiết mà nam giới  nên biết.

  

Những ảnh hưởng của rối loạn cương dương với nam giới

  Rối loạn cương dương cũng như một số vấn đề về yếu sinh lý ở nam giới như liệt dương, xuất tinh sớm,... đều gây không ít khó khăn trong quan hệ tình dục và là nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình. Nếu chủ quan bỏ qua các dấu hiệu ban đầu của rối loạn cương dương thì đồng nghĩa với việc nam giới đã tiếp tay cho các mối nguy hại rình rập gần đến với mình như:

  ► Gây liệt dương: Rối loạn cương dương gây ra giãn nở mạch máu, xuất huyết, lâu ngày có thể gây liệt dương.

  ► Gây vô sinh: Khi dương vật không thể cho vào âm đạo, nghĩa là không có quá trình xuất tinh, tinh trùng không thể gặp trứng, từ đó dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

  ► Tác động mạnh đến sức khỏe: Khi mắc phải chứng rối loạn cương dương, nhiều người đã trở nên rầu rĩ, sống buông thả, từ đó trở thành con người tiều tụy về cả thể xác lẫn tinh thần.

  ► Tác động tiêu cực đến hạnh phúc gia đình: Rối loạn cương dương khiến đời sống “chăn gối” của hai vợ chồng không được viên mãn, từ đó dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.

Rối loạn cương dương có tác động tiêu cực đến hạnh phúc gia đình

  ► Dễ sa đà vào các chất kích thích: Hầu hết khi gặp chuyện buồn, nam giới thường tìm đến rượu, bia. Do đó, tác hại sẽ nhân đôi và gây ra nguy cơ bệnh tật sau này.

Cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả

  Với sự phát triển vượt bậc của nền y khoa hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả để giúp nam giới khắc phục được nỗi ám ảnh này.

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, nam giới cần trải qua quá trình thăm khám cụ thể để có kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó các bác sĩ mới đưa ra hướng khắc phục bệnh tương ứng.

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương, có thể kể đến như:

  ✜ Phương pháp nội khoa (dùng thuốc):

  Những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương có thể là thuốc uống hoặc tiêm trực tiếp vào dương vật, điều này nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu được duy trì, kéo dài sự cương cứng của dương vật.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ còn kết hợp phương pháp vật lý trị liệu như sóng ngắn, sóng viba, ... giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật, đồng thời thúc đẩy việc dùng thuốc thêm hiệu quả.

  ► Lưu ý: Khi sử dụng thuốc, nam giới cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý mua dùng để tránh các tác dụng phụ, gây nguy hiểm đến tính mạng.

  ✜ Sử dụng hoocmon thay thế:

  Đối với trường hợp rối loạn cương dương do thiếu hụt hoocmon, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoocmon thay thế, điều này sẽ giúp làm tăng khả năng cương cứng cho dương vật.

  ✜ Phương pháp ngoại khoa (phẫu thuật):

  Thông thường, lưu lượng máu dồn về dương vật để tăng sự cương cứng. Do đó, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật chặn bớt một số tĩnh mạch nhằm làm chậm lưu lượng máu từ dương vật về tim.

  Đây là phương pháp điều trị hiệu quả nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh và được các chuyên gia khuyên dùng.

Đến Đa Khoa Phượng Đỏ để được điều trị với phương pháp tốt nhất

  Hiện nay, một trong những địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín, hiệu quả được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo nam giới tin chọn đó là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Sở dĩ, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được đánh giá cao như vậy là nhờ vào các thế mạnh sau:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững trực tiếp thực hiện điều trị đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

   Các trang thiết bị y tế đầy đủ, luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến bậc nhất thế giới.

  ✓ Mọi khoản chi phí đều được bác sĩ báo trước khi thực hiện điều trị, các hạng mục giá được niêm yết, công khai.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn, chu đáo, thủ tục thăm khám đơn giản, thông tin người bệnh được bảo mật.

  ✓ Thời gian làm việc linh hoạt từ  08:00 - 20:00, kể cả ngày lễ.

  Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu hơn về phương pháp điều trị rối loạn cương dương. Nếu còn có những thắc mắc hay băn khoăn nào, đừng ngần ngại mà hãy gọi đến chúng tôi theo số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được tư vấn miễn phí.