Rối Loạn Cương Dương

Tại sao dương vật không cương cứng khi quan hệ?

Ngày đăng: Thứ Năm, 15/09/2017 02:09

  Dương vật không cương cứng là nỗi ám ảnh đáng sợ của các đấng mày râu trong chuyện chăn gối. Tình trạng này làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục, cũng như đặt áp lực tâm lý nặng nề cho nam giới. Vậy vì sao dương vật không cương cứng khi quan hệ?

Vì sao dương vật không cương cứng khi quan hệ?

  Thông thường, khi nam giới nhận được nguồn kích thích, dẫn đến ham muốn tình dục thì dương vật sẽ bị cương cứng. Nhưng trên thực tế, vẫn có rất nhiều trường hợp nam giới có ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng hoặc khó cương cứng. Tình trạng này được xem như nỗi ám ảnh đáng sợ trong “chuyện chăn gối” của các đấng mày râu.

  Có một số nam giới vì e ngại, tự ti mà tự tìm cách khắc phục khi không biết nguyên nhân vì sao dương vật không cương cứng. Lý giải tình trạng này, các bác sĩ chuyên nam giới tại Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết một số nguyên nhân sau:

Có rất nhiều nguyên nhân khiến dương vật không cương cứng khi quan hệ

  ✸ Do nội tiết tố:

  Nguyên nhân này thường gặp ở nam giới độ tuổi trung niên. Do có tuổi, các cơ quan sinh sản cũng suy yếu, khiến cho việc sản xuất hormon sinh dục testosterone cũng bị suy giảm, từ đó dẫn đến giảm ham muốn tình dục, dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng.

  ✸ Do các vấn đề liên quan đến tâm lý:

  Chức năng sinh lý luôn có mối quan hệ chặt chẽ với cảm giác, xúc cảm. Do vậy, yếu tố tâm lý chi phối rất nhiều đến khoái cảm tình dục cũng như chức năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Chính vì thế, nếu như nam giới đang bị căng thẳng, stress hay suy nghĩ bản thân có bị yếu sinh lý không,… điều này sẽ khiến cho “cậu nhỏ” không cương cứng hoặc khó cương cứng, để lâu có thể sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương nghiêm trọng.

  ✸ Do dấu hiệu của nhiều bệnh lý:

  Dương vật không cương cứng thường là biểu hiện của các chứng bệnh như cao huyết áp, bệnh tim mạch, hoặc do tổn thương các khu vực dây thần kinh sinh dục, hẹp bao quy đầu. Đặc biệt, hiện tượng này còn là dấu hiệu điển hình của các chứng bệnh nam giới như liệt dương, rối loạn cương dương.

Làm cách nào để cải thiện tình trạng dương vật không cương cứng ?

  Khi gặp phải tình trạng dương vật không cương cứng, có không ít nam giới thường cảm thấy hoang mang, lo sợ không khắc phục được bệnh. Tuy nhiên, trên thực tế, tình trạng dương vật không cứng vẫn có thể hỗ trợ điều trị với tỷ lệ hiệu quả lên đến 95% nếu người bệnh quyết tâm, kiên trì thực hiện theo đúng phác đồ của bác sĩ.

  Tại Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ, tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, đem lại hiệu quả cao như:

Nam giới nên đến bác sĩ để cải thiện tình trạng dương vật không cương cứng

  ➦ Điều trị nội khoa: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định việc dùng thuốc nếu tình trạng dương vật không cương cứng ở mức độ nhẹ, nhằm hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao, ngăn chặn khả năng bệnh tái phát trở lại.

  ➦ Liệu pháp vật lý: Đa Khoa Phượng Đỏ sử dụng các liệu pháp vật lý hỗ trợ điều trị hiệu quả như áp dụng sóng không gian, sóng ngắn, sóng viba,…nhằm tăng cường sự tuần hoàn của máu lên dương vật, thúc đẩy quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao.

  ➦ Tiểu phẩu ngoại khoa: Những trường hợp cậu nhỏ không cương cứng do hệ thống dây thần kinh bị tổn thương, nam giới bị hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định tiểu phẩu ngoại khoa để mau chóng hồi phục, tránh tái phát.

  Về chi phí hỗ trợ điều trị, các bác sĩ cho biết cần phải dựa vào những yếu tố như nguyên nhân, mức độ, tình trạng cùng với các phương pháp hỗ trợ điều trị tương ứng mới có thể đưa ra mức phí cụ thể. Dưới sự quản lý và kiểm soát của các cơ quan chức năng Hải Phòng, tất cả các chi phí tại Đa Khoa Phượng Đỏ đều được công khai minh bạch, tuân thủ đúng với các quy định. Do vậy, nam giới có thể yên tâm đến đây khám chữa để có được kết quả hỗ trợ điều trị tốt với mức chi phí tiết kiệm nhất.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của nhiều nam giới về vấn đề dương vật không cương cứng khi quan hệ. Nếu còn muốn được tư vấn thêm, hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được giải đáp miễn phí một cách chi tiết và cụ thể nhất.