Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương bác sĩ giỏi tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 09/11/2017 02:11

– Rối loạn cương dương thuộc nhóm bệnh yếu sinh lý nhằm chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc nếu có cương cứng lại không đạt được độ cương và duy trì độ cương đó để hoàn thành cuộc giao hợp trọn vẹn.

– Quan sát thấy dương vật dễ bị xìu mặc dù nam giới vẫn có ham muốn tình dục; đôi khi dương vật cương cứng không đúng lúc và khó có thể kiểm soát được.

– Bệnh lý nam khoa này chịu tác động nhiều từ yếu tố tâm lý, tuổi tác, lạm dụng thủ dâm, mắc các bệnh mãn tính, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, hợp lý,…

– Rối loạn cương dương nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, có nguy có đối diện với rối loạn cương dương vĩnh viễn, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

– Để hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương cần có sự kiên trì, áp dụng đúng phác đồ của y bác sĩ, tuân thủ theo một thái độ tích cực sẽ mang lại kết quả cao.

– Dưới đây là một số phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương an toàn, nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay:

Hỗ trợ chữa rối loạn cương dương bằng thuốc

– Các loại thuốc hỗ trợ chữa rối loạn cương dương có tác dụng thúc đẩy khả năng máu lưu thông đến dương vật nhằm duy trì được sự cương cứng để cuộc giao hợp diễn ra trọn vẹn, đạt khoái cảm như mong muốn hơn.

– Thuốc hỗ trợ chữa rối loạn cương dương có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật để kéo dài sự cương cứng. Ngoài ra cũng có thể sử dụng thuốc đặt vào trong dương vật.

– Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc nam giới cần tham khảo ý kiến của các y bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý mua thuốc về sử dụng, ngưng sử dụng thuốc hoặc đổi đơn thuốc để tránh các tác dụng phụ, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hỗ trợ chữa rối loạn cương dương bằng hormone thay thế

– Với các trường hợp bị rối loạn cương dương do thiếu hụt hormone Testoteron thì nên áp dụng phương pháp này.

– Các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định tiêm, uống hoặc dẫn chất hormone thay thế để làm tăng khả năng cương cứng.

– Tuy nhiên, với những người đang có dự định có con thì không nên áp dụng phương pháp này vì có thể gây ức chế khả năng sinh tinh trùng.

Hỗ trợ chữa rối loạn cương dương bằng phẫu thuật cấy ghép dương vật

– Với các trường hợp bệnh nặng, cấy ghép dương vật được xem là phương pháp tối ưu giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ, chất lượng đời sống tình dục hiệu quả nhất.

– Phương pháp này sẽ sử dụng một dụng cụ y tế chuyên khoa để cấy ghép vào phần bên trong dương vật nhằm suy trì sự cương cứng. Trong dụng cụ này có chứa nước muối sinh lý để khi giao hợp, dương vật được phồng to lên và duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn.

Áp dụng các liệu pháp tâm lý

– Bên cạnh đó, hãy chú ý xây dựng được tâm lý thoải mái, tự tin nhất mỗi khi “lâm trận”.

– Chú ý xây dựng thời gian biểu khoa học, hợp lý để tạo tinh thần thoải mái, thư giãn nhất. Việc chia sẻ, động viên từ phía bạn tình cũng là phương án tốt trong việc hỗ trợ chữa rối loạn cương dương hiện nay.

Hỗ trợ chữa rối loạn cương dương bằng thiết bị chân không

– Để thực hiện phương pháp này, bạn lấy một ống nhựa và quấn quanh dương vật, sau đó dùng dụng cụ hút hết khí ra bên ngoài để tạo môi trường chân không.

– Khi có môi trường chân không, máu sẽ nhanh chóng đi vào dương vật và tạo sự cương cứng. Tiếp theo, bạn lấy sợi dây thun quấn quanh gốc dương vật để duy trì sự cương cứng.