Biểu hiện giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Ngày đăng: Thứ Ba, 21/09/2017 08:09

  Cũng giống như phụ nữ, cánh mày râu khi không còn hoặc ham muốn tình dục bị giảm trong một thời gian dài thì được gọi là bệnh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa hiểu hết về các nguyên nhân giảm ham muốn tình dục do đâu và biểu hiện của nó như thế nào. Dưới đây là những thông tin giúp nam giới hiểu hơn về vấn đề này.

  

Biểu hiện giảm ham muốn tình dục ở nam giới

  Giảm ham muốn tình dục là tình trạng phổ biến ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: do tâm lý, suy giảm nội tiết tố, chế độ sinh hoạt không lành mạnh hay do một số bệnh lý gây nên như: viêm đường tiết niệu, cao huyết áp, rối loạn cương dương…

  *** Khi bị giảm ham muốn tình dục, nam giới sẽ có những biểu hiện như:

  Giảm hoặc không có ham muốn sinh hoạt tình dục, hay có ham muốn nhưng không thể thực hiện hành vi tình dục.

   Mức độ ham muốn “giường chiếu” của nam giới thường lên xuống thất thường ở các thời điểm khác nhau trong năm.

Không có hứng thú mỗi khi gần gũi bạn tình là biểu hiện giảm ham muốn ở nam giới

   Ít nghĩ về quan hệ tình dục, thậm chí không nghĩ tới nhu cầu quan hệ của mình. Không còn muốn giải quyết nhu cầu, thậm chí là thủ dâm.

   Không có phản ứng ngay cả khi được kích thích tình dục bằng hình ảnh, từ ngữ, hoặc xúc giác. Khi bị mất ham muốn tình dục, nam giới chỉ quan hệ vì lý do sức khỏe hoặc chỉ để cố gắng thỏa mãn đối phương.

   Không có hứng thú mỗi khi gần gũi bạn tình, luôn cảm thấy buồn phiền, lo lắng khi thấy mình yếu kém, không còn khả năng đáp ứng chuyện ấy với bạn tình.

   Khi bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, nam giới sẽ có cảm giác đau nhức hoặc đau khi dương vật cương cứng, xuất tinh, hay tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh.

Cách khắc phục tình trạng giảm ham muốn tình dục ở nam giới

  Để khắc phục tình trạng giảm ham muốn tình dục, cách tốt nhất là nam giới cần tìm đến cơ sở y tế uy tín như Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn và xác định nguyên nhân do đâu, cụ thể:

  ➠ Trường hợp giảm ham muốn tình dục là tâm lý gây ra: các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách khắc phục nhanh chóng và đơn giản nhằm giúp nam giới sớm giải thoát những nỗi lo lắng hay sợ hãi hiện tại.

  ➠ Nếu đó là bệnh lý: người bệnh cần phải kiểm tra, làm xét nghiệm bằng các thiết bị hiện đại để chẩn đoán chính xác mầm bệnh. Dựa vào kết quả, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh dùng phương pháp nào là thích hợp, kèm theo liệu pháp điều chỉnh tâm lý sẽ giúp người bệnh có thể vượt qua dễ dàng.

Nam giới nên đến bác sĩ để có cách khắc phục hiệu quả nhất

  Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý nên:

   Giữ cho tinh thần luôn thoải mái, nên thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đối tác cũng cần cởi mở hơn, tạo tâm lý hòa hợp, mặc đồ gợi cảm hoặc một không gian lãng mạn,…

   Nên “yêu” đều đặn với tần suất vừa phải nhằm giúp cải thiện ít nhiều chứng bệnh giảm ham muốn ở nam giới.

   Cần bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lý đàn ông như hàu, cần tây, chuối, giá đỗ,… và tránh lạm dụng rượu bia, đồ uống có cồn cũng như các chất kích thích khác.

   Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như làm tăng ham muốn tình dục hiệu quả.

  Trong suốt những năm vừa qua, Đa Khoa Phượng Đỏ được người bệnh biết đến là phòng khám chuyên chữa về các bệnh liên quan đến sinh lý tình dục ở nam cũng như các bệnh lý nam giới khác hiệu quả và luôn nhận được sự tin tưởng, gửi gắm của nhiều bệnh nhân.

  Sở dĩ, chúng tôi nhận được nhiều sự tin yêu đến vậy là bởi Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi, họ đều là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm bắt bệnh chính xác, cùng cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp chữa trị tiên tiến… Do đó, việc điều trị bệnh tại đây sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng nếu có sự kết hợp ăn ý giữa người bệnh và bác sĩ.

  Đặc biệt, đến với phòng khám chúng tôi, người bệnh sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với thái độ thân thiện, với mô hình điều trị “ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên nam giới có thể yên tâm không chỉ về kết quả điều trị với chi phí tiết kiệm mà còn có tính bảo mật và an toàn cao.

  Nếu còn có những thắc mắc hay băn khoăn nào, hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.