Điều trị giảm ham muốn ở nam giới tại Hải Phòng với chi phí tiết kiệm

Ngày đăng: Thứ Ba, 21/09/2017 08:09

  Hiện nay, tình trạng giảm ham muốn ở nam giới ngày một gia tăng, mặc dù vấn đề này không nguy hiểm nhưng lại là nguyên nhân làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng, nhiều cặp vợ chồng cũng vì lý do này mà hạnh phúc rạn vỡ. Do đó, việc tìm hiểu cách chữa trị là điều cần thực hiện. Vậy trên địa bàn Hải Phòng thì đâu mới là địa chỉ điều trị giảm ham muốn ở nam giới hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.

  

Suy giảm ham muốn tình dục là gì?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, suy giảm ham muốn tình dục là một dạng “yếu sinh lý” ở cánh mày râu. Đây cũng là mức độ nhẹ nhất của tình trạng yếu sinh lý và nó được xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân gây ra như do tâm lý căng thẳng, tác dụng phụ của thuốc, chế độ sinh hoạt không lành mạnh,…

Suy giảm ham muốn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cũng như sức khỏe sinh sản

  Khi bị suy giảm ham muốn tình dục, nam giới sẽ không còn ham muốn hoặc ít có hứng thú về quan hệ tình dục, không những vậy, tình trạng này còn khiến cho cơ thể nam giới suy giảm, mệt mỏi, tâm trạng chán nản, lâu dần khiến cho hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới vì thế mà suy giảm.

  Do đó, khi cảm thấy mình có những dấu hiệu bất thường, tốt nhất nam giới nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị.

Điều trị giảm ham muốn hiệu quả, chi phí tiết kiệm

  Để đáp ứng tiêu chí “ Nỗ lực hết mình vì sức khỏe của người bệnh”, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã ra đời, là địa chỉ mà bệnh nhân có thể tin tưởng tìm đến để chữa trị suy giảm ham muốn tình dục, đảm bảo hiệu quả, chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối nhất mà mức chi phí lại tiết kiệm, cụ thể chúng tôi có những ưu thế như:

  ➠ Đội ngũ bác sĩ: Là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị suy giảm ham muốn tình dục, được đào tạo kiến thức chuyên môn vững vàng nên sẽ giúp xác định chính xác nguồn gốc gây suy giảm ham muốn tình dục và đưa ra hướng điều trị tương ứng chính xác nhất.

  ➠ Trang thiết bị y tế: Mọi trang thiết bị, cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được đầu tư, nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, điều này không những giúp tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh, thực hiện xét nghiệm nhanh mà còn hỗ trợ quá trình điều trị bệnh sẽ ra an toàn, thuận lợi.

  ➠ Phương pháp điều trị: Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến hiện đại nhất để giúp cho việc điều trị đạt kết quả tốt nhất. Với tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới, sau khi xác định nguyên nhân, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp như: trị liệu tâm lý, sử dụng thuốc, can thiệp tiểu phẫu.

Điều trị giảm ham muốn tại Đa Khoa Phượng Đỏ với chi phí tiết kiệm

  Ngoài ra, để khắc phụ tình trạng giảm ham muốn ở nam giới, các bác sĩ còn đưa ra lời khuyên như:

  + Cần giữ tinh thần luôn thoải mái, nên có khoảng thời gian thư giãn, tránh căng thẳng.

  + Khi quan hệ tình dục, cả nam giới và đối tác cần thoải mái, cởi mở hơn, tạo tâm lý hòa hợp, mặc đồ gợi cảm hoặc tạo một không gian lãng mạn,… cũng giúp ích rất nhiều.

  + Bổ sung các loại thực phẩm giàu kẽm như hàu, chuối, cần tây, giá đỗ... để giúp tăng cường sinh lý đàn ông cũng cải thiện rất tốt. Không nên lạm dụng rượu bia, đồ uống có cồn và các chất kích thích khác.

  + Nên tăng cường tập luyện thể dục thể thao đều đặn để giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và tăng ham muốn tình dục hiệu quả.

  ➠ Chi phí điều trị: Tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị, giúp người bệnh tiết kiệm một khoản chi phí đảm bảo phù hợp với kinh tế của từng người.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp nam giới tìm được địa chỉ điều trị giảm ham muốn tại Hải Phòng với chi phí tiết kiệm nhất. Nếu còn thắc mắc thì nam giới đừng ngần ngại mà hãy bấm vào bảng tư vấn phía dưới hoặc có thể gọi đến hotline: (0225) 8831 239 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.