Tinh dịch có máu và chảy mủ ở đầu dương vật có phải do bệnh lậu

Ngày đăng: Thứ Hai, 09/11/2017 03:11

Khi quan hệ tình dục không an toàn và có những biểu hiện đầu dương vật đau, ngứa, xuất hiện mủ trắng đục, kèm theo máu thì có thể chẩn đoán sơ bộ là bạn có nguy cơ rất lớn mắc phải bệnh lậu.

Lậu là một căn bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhea gây ra. Triệu chứng bệnh ở nam giới sẽ bộc phát ra ngoài sau khi giao hợp 2-6 ngày, nhưng cũng có trường hợp không bộc lộ dấu hiệu gì cả.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Thông thường, sau khi nhiễm song cầu khuẩn lậu từ 2 đến 6 ngày, nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng điển hình như:

– Ngứa quanh miệng lỗ tiểu, miệng lỗ sáo bị sưng đỏ.

– Cảm giác đau buốt khi đi tiểu, tiểu dắt, tiểu ra mủ, có thể tiểu ra máu ở nam giới.

– Đau khi dương vật cương cứng, quan hệ tình dục đau rát, thậm chí có bị xuất tinh ra máu.

– Nếu sau khoảng 1 tháng mà không được hỗ trợ điều trị, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính. Lúc đó bệnh nhân khi quan hệ tinh dịch sẽ có máu và chảy mủ ở đầu dương vật lúc sáng sớm vừa ngủ dậy, chưa đi tiểu.

Bệnh lậu ở nam giới nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể gây nên những biến chứng như viêm mào tinh, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nhưng nguy hiểm nhất là dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nam giới

Nếu bệnh lậu đang ở giai đoạn nhẹ, có thể dùng thuốc để hỗ trợ điều trị, nhưng người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc sử dụng, mà phải do các bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Còn khi bệnh đã chuyện sang giai đoạn nặng thì việc dùng thuốc sẽ có còn hiệu quả nữa, mà phải dùng những phương pháp có mức độ nặng hơn.

Hiện nay phương pháp DHA là một kỹ thuật hỗ trợ chữa bệnh lậu hiện đại và có khả năng định tính, định lượng, định vị để tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, nâng cao hệ thống miễn dịch, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn tái phát.

DHA là phương pháp hiện đại nhất, chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả an toàn, người bệnh sẽ không cần phải thực hiện các biện pháp như mổ, tiêm, đốt điện hay đặt ống nội soi…vì vậy không gây đau đớn, không cần phải nằm viện để hỗ trợ điều trị.

Ngoài ra, DHA sẽ không gây ra tác dụng phụ, chỉ trong thời gian ngắn có thể hỗ trợ chữa khỏi bệnh, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Chính vì vậy, muốn biết chính xác mình có bị mắc bệnh lậu hay không, bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và hỗ trợ điều trị sớm, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.