Nguyên nhân quan hệ nhanh ra và cách khắc phục

Ngày đăng: Thứ Ba, 10/07/2017 03:07

  Quan hệ nhanh ra không chỉ là nỗi ám ảnh của nam giới mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như sự hưng phấn của bạn tình, là nguyên nhân dẫn đến tình cảm vợ chồng, lứa đôi bị rạn nứt. Vậy quan hệ nhanh ra là do đâu và cách khắc phục tình trạng này như thế nào?

Nguyên nhân khiến quan hệ nhanh ra

  Theo các bác sĩ nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thì thời gian để hai vợ chồng gần gũi và đạt được hưng phấn trung bình kéo dài từ 10-15 phút, đây cũng là thời gian để chị em đạt được cực khoái như mong muốn.

  Thế nhưng, có nhiều trường hợp thời gian giao hợp chỉ xảy ra dưới 5 phút, và nam giới đã không thể tự điều chỉnh hành vi xuất tinh của mình, đây được xem là hiện tượng quan hệ nhanh ra hay còn gọi là xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, trong đó chủ yếu là do:

  + Do bẩm sinh: Là trường hợp nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật. Do đó, khi quan hệ, dương vật nhận được nhiều sự kích thích hơn, dẫn đến quan hệ nhanh ra.

  + Do thủ dâm quá độ: Việc thủ dâm quá mức sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không tự chủ được, từ đó hình thành nên thói quen xuất tinh sớm ở nam giới.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến quan hệ ra nhanh

  + Do mắc các bệnh nam giới: Các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục như viêm tuyến liền liệt, viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn,… khi nam giới không may mắc phải cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng quan hệ nhanh ra.

  + Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Khi mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu trở nên nhạy cảm hơn. Do đó, dương vật chỉ cần chạm nhẹ với âm đạo hoặc mới bị kích thích nhẹ đã có thể gây xuất tinh.

  Ngoài ra, tâm lý căng thẳng, áp lực kéo dài, thường xuyên uống nhiều bia rượu,... cũng là nguyên nhân khiến nam giới gặp phải tình trạng quan hệ nhanh ra.

Cần làm gì khi gặp tình trạng quan hệ nhanh ra?

  Tình trạng quan hệ nhanh ra nếu không được điều trị, để kéo dài sẽ không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý nam giới mà còn gây ra những tác hại nặng nề như làm suy giảm khoái cảm tình dục, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, gây ra chứng rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương, gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới,…

  Do đó, nếu nam giới đang gặp phải trường hợp xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tìm ra cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả, tránh những hậu quả nặng nề do bệnh gây ra.

Nam giới cần đến ngay bác sĩ khi gặp phải tình trạng quan hệ ra nhanh

  Hiện nay có nhiều cách chữa xuất tinh sớm khác nhau, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể mà đưa ra cách chữa xuất tinh sớm phù hợp nhất, chẳn hạn:

  ➦  Liệu pháp tâm lý: Nam giới cần thả lỏng tinh thần, thư giãn khi bước vào “cuộc yêu”, cần có bước dạo đầu tuyệt vời. Để kết quả điều trị cao hơn thì tốt nhất cần phải có sự phối hợp, thông cảm và chia sẻ của bạn tình.

  ➦  Dùng thuốc: Xuất tinh sớm có thể được điều trị bằng các loại thuốc uống, thuốc xịt, gel bôi,… nhằm giúp giảm bớt độ nhạy cảm của quy đầu, cho thời gian quan hệ kéo dài hơn. Tuy nhiên, cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  ➦  Tiểu phẫu chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đối với những trường hợp nam giới có dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm,  các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp này để mang lại hiệu quả điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng và sớm hồi phục .

  Là một trong những địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín, Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là địa chỉ đáng tin cậy bởi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tân tiến, sẽ giúp quý nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông với mức chi phí tiết kiệm nhất.

  Mọi thắc mắc khác xung quanh hiện tượng quan hệ nhanh ra ở nam giới là gì, cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả,… vui lòng nhấn ngay vào khung tư vấn hoặc gọi trực tiếp đến số hotline: (0225) 8831 239 để cùng trao đổi trực tiếp với các chuyên gia nam giới.