Triệu chứng nhận biết đau tinh hoàn

Ngày đăng: , 14/06/2017 09:06

  Tinh hoàn đảm nhiệm chức năng sản xuất tinh trùng và bài tiết hoóc - môn sinh dục. Do đó, nếu bộ phận này bị đau nhức và thể hiện triệu chứng của các căn bệnh như viêm tinh hoàn, xoắn thừng tinh, u tinh hoàn… sẽ không chỉ làm ảnh hưởng đến chuyện tình dục mà còn dẫn đến khả năng vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.

Triệu chứng của đau tinh hoàn

  Rất nhiều nam giới bị đau tinh hoàn có thể là một bên cũng có thể là hai bên, tình trạng này có thể do tinh hoàn bị chấn thương, va đập mạnh… Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, đau tinh hoàn còn là dấu hiệu của các bệnh lý nam giới nghiêm trọng và nó thường biểu hiện ở những triệu chứng sau:

   Tinh hoàn bị đau nhức dữ dội, có thể là một bên tinh hoàn hoặc cả hai bên trái hoặc phải

   Bìu căng và sưng đỏ

   Đi tiểu thường bị buốt hay tiểu rắt do ảnh hưởng của tinh hoàn, thậm chí cũng có thể tiểu ra máu.

   Khi bị đau tinh hoàn, bệnh nhân có thể đi kèm với triệu chứng mệt mỏi đôi khi là đau đầu và buồn nôn.

Nam giới bị đau tinh hoàn đôi khi có triệu chứng mệt mỏi, đau đầu

  Đau tinh hoàn là dấu hiệu của vô số bệnh như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn… điều này, khiến cho bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu và bị đau khi quan hệ, dẫn đến không thể thực hiện được một giao hợp bình thường, lâu dần dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Phòng chống đau tinh hoàn như thế nào?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, để phòng chống triệu chứng đau tinh hoàn, nam giới cần chú ý đến các vấn đề sau: 

   Vệ sinh thân thể sạch sẽ đặc biệt là bộ phận sinh dục nhằm ngăn ngừa không cho các vi khuẩn gây hại xâm nhập vào cơ thể.

   Nếu bị các bệnh như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm niệu đạo… cần đi chữa trị ngay để tránh các biến chứng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe hay chức năng sinh sản của nam giới.

   Không quan hệ tình dục bừa bãi đặc biệt là quan hệ với người bị bệnh viêm nhiễm, truyền nhiễm…

   Tránh va chạm vào vùng kín, không đạp xe, ngồi xe quá lâu.

Nam giới nên đến bác sĩ ngay khi có bất kỳ triệu chứng đau tinh hoàn nào

  Nếu có triệu chứng bị đau tinh hoàn, nam giới cần đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và đưa ra những phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể như:

  ➸ Áp dụng thuốc kháng sinh: đối với trường hợp nam giới bị đau tinh hoàn do các viêm nhiễm gây ra nhằm giúp giảm viêm và mang lại hiệu quả hồi phục nhanh chóng.

  ➸ Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật: đối với những trường hợp bệnh nhân bị đau tinh hoàn do xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn ... nhằm khôi phục lại chức năng cơ quan tinh hoàn cũng như giải quyết tình trạng đau đớn cho bệnh nhân.

  ➜  Nhờ hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiệt tình, đã có kinh nghiệm trong chữa trị bệnh nam giới lâu năm với đầy đủ chuyên môn, trình độ nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hứa hẹn sẽ đem lại một kết quả hỗ trợ khám chữa tối ưu cho bệnh nhân khi bị đau tinh hoàn cũng như mắc phải các chứng bệnh nam giới khác.

  Bên cạnh đó, phòng khám cũng luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm giúp quá trình hỗ trợ điều trị diễn ra thuận lợi, đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

  Đặc biệt, các hạng mục chi phí tại phòng khám đều được công khai rõ ràng và tuân thủ theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành đưa ra. Do vậy, Đa Khoa Phượng Đỏ từ lâu đã được nhiều nam giới biết đến là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến chữa trị và cho thấy những phản hồi tích cực về sự hài lòng với kết quả điều trị.

  Trên là những thông tin về triệu chứng đau tinh hoàn nhằm giúp nam giới sớm nhận biết và có hướng điều trị kịp thời. Nếu có những thắc mắc hay cần được tư vấn chữa trị nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn, giải đáp.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật

phòng khám đa khoa phượng đỏ