Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Ngày đăng: , 09/11/2017 01:11

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong những bệnh hết sức nguy hiểm mà rất nhiều nam giới dễ gặp phải. Một trong những vấn đề nam giới quan tâm chính là cách hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch tinh hoàn hiệu quả.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?

Các bác sỹ của phòng khám đa khoa Phượng Đỏ Hải Phòng cho biết giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng giãn các tĩnh mạch tinh hoàn. Nguyên nhân gây bệnh được xác định là do hiện tượng máu ứ đọng trong tĩnh mạch phía trên tinh hoàn dẫn đến tình trạng này.

Nam giới mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh đa phần đều không có triệu chứng rõ nét. Đa phần nam giới sẽ thấy xuất hiện tình trạng căng tức và nặng ở phần bìu. Cảm giác này tăng lên khi nam giới đứng hoặc ngồi lâu một chỗ. Khi tình trạng này chuyển biến nặng có thể thấy rõ khối sưng phía trên bìu.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể gây những ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hằng ngày, là một trong những nguyên nhân gây teo tinh hoàn dẫn tới vô sinh ở nam giới. Hậu quả của giãn tĩnh mạch thừng tinh ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới.

Hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Hỗ trợ điều trị bệnh là vấn đề mà đa phần nam giới đều rất quan tâm lo lắng. Các bác sỹ của phòng khám đa khoa Phượng Đỏ Hải Phòng cho biết đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh cần phải căn cứ vào tình trạng bệnh lý để áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhất.

Với những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, những triệu chứng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của nam giới thì các bác sỹ sẽ chỉ định việc hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội khoa kết hợp với việc theo dõi thêm. Tuy nhiên, nếu bệnh đã có những triệu chứng khá rõ nét và gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của nam giới thì cần phải can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa.

Ngay khi có các triệu chứng nghi là bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh như đau hay nặng bìu..., nam giới nên đến các phòng khám nam khoa để được các bác sĩ trực tiếp khám, làm các xét nghiệm và có biện pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Trong thời gian hỗ trợ điều trị, nam giới không mặc quần lót quá chật, có chất liệu nilon gây ngứa ngáy và ứ đọng mồ hôi; Thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ; không sờ, nắn thường xuyên vào tinh hoàn bị bệnh để tránh biến chứng.

phòng khám đa khoa Phượng Đỏ Hải Phòng là cơ sở y tế chuyên khoa được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, cho kết quả nhanh, chính xác, kết hợp cả Đông y và Tây y trong hỗ trợ điều trị bệnh có vai trò rất to lớn và quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, đặc biệt là hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Phòng khám có đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và giám sát chặt chẽ, trang thiết bị hiện đại và yêu cầu về chất lượng chăm sóc bệnh nhân luôn đặt lên hàng đầu với một môi trường hỗ trợ điều trị bệnh thân thiện, hiệu quả.