Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Ngày đăng: Thứ Tư, 13/06/2017 05:06

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh không phải là tình trạng hiếm gặp ở nam giới mà nó có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào. Hiện tượng này khiến máu lưu thông đến tinh hoàn bị suy giảm, làm cho tinh hoàn teo nhỏ và giảm đi số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, từ đó dẫn đến nguy cơ vô sinh.

  Vậy đâu là phương án tối ưu nhất để hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh hiệu quả, giúp nam giới sớm lấy lại sức khỏe sinh sản và bản lĩnh đàn ông của mình?

  

 Các phương pháp hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Để hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh, trước hết nam giới cần đến Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ thăm khám và xét nghiệm, tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện và tình trạng sức khỏe mỗi người, bác sĩ sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh tương ứng như sau:

  ✿ Hỗ trợ điều trị bằng thuốc

  Đây là liệu pháp chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh phù hợp với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, tức là bệnh không có xu hướng phát triển và không có biểu hiện đau tức tinh hoàn, nóng ở bìu.

  Dùng thuốc tiêm vào tĩnh mạch và làm tắc các tĩnh mạch được coi là giải pháp đơn giản và an toàn, nhằm giảm đi các triệu chứng của bệnh, giúp hệ thống tĩnh mạch tinh được lưu thông và làm giảm nhiệt độ vùng bìu.

  Lưu ý: Để mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao nhất, người bệnh cần sử dụng đơn thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hoặc ngưng dùng thuốc để tránh những biến chứng không đáng có về sau.

  Nam giới không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ

  ✿ Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp thực hiện tiểu phẫu

  Đối với trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh ở mức độ nặng, có cảm giác đau tức vùng bìu tăng thì sẽ được bác sĩ chỉ định phẫu thuật vi phẫu.

  Các bác sĩ sẽ dùng kính hiển vi nhằm nhận diện rõ hơn động mạch tinh hoàn, hạch bạch huyết và các cột tĩnh mạch bị giãn để hạn chế đến mức tối đa sai sót trong khi tiến hành vi phẫu.

  Tiếp tục các bác sĩ sẽ bắt đầu chuyển kính hiển vi phẫu vào trường mổ và phẫu tích riêng các nhánh tĩnh mạch tinh hoàn bị giãn. Cuối cùng, sẽ phục hồi lại bao cơ thừng tinh, bó mạch thừng tinh.

  Không chỉ có yếu tố thời gian nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút cho cuộc tiểu phẫu, đây còn là một trong những phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh đảm bảo tính chuẩn xác, an toàn, hiệu quả nên được các cơ sở y tế uy tín trên thế giới sử dụng và được nhiều nam giới lựa chọn.

  ✓ Theo nghiên cứu lâm sàng cho thấy, các trường hợp bị giãn tĩnh mạch thừng tinh thông thường lên tới 80% nhưng sau khi tiến hành phẫu thuật vi phẫu thì số lượng tinh dịch được cải thiện rõ rệt, tỷ lệ các cặp đôi thụ thai thành công lên đến 45%.

Tại sao chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh?

  

    Đa Khoa Phượng Đỏ đã chữa trị thành công cho nhiều ca giãn tĩnh mạch thừng tinh

Ngoài sở hữu những phương pháp hỗ trợ tiên tiến trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh dù là phức tạp nhất từ đó nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh vì còn đảm bảo được nhiều yếu tố như:

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn áp dụng đúng các phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh, giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

  ✔ Trang thiết bị y khoa hiện đại theo đúng quy chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ cho công tác khám chữa được nhanh, chuẩn xác và hiệu quả.

  ✔ Bệnh nhân sẽ được biết kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi và có thể hỗ trợ chữa sau khi phát hiện bệnh.

  ✔ Mọi bệnh nhân luôn nhận được sự chăm sóc, quan tâm tận tình, chu đáo từ y bác sĩ cho đến nhân viên, giúp bệnh nhân an tâm hơn khi hỗ trợ điều trị tại đây.

  ✔ Chi phí khám, điều trị hợp lý, công khai rõ ràng và nhận được sự đồng ý của bệnh nhân, các bác sĩ mới tiến hành chữa trị.

  Với những yếu tố trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã mang lại sức khỏe sinh sản cũng như sinh lý cho hàng ngàn nam giới gần xa trên địa bàn thành phố và từng bước nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giải đáp được câu hỏi về phương pháp hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh để có những quyết định đúng đắn khi mắc phải vấn đề này. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc băn khoăn, hãy nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.