Chi phí khám chữa sưng vùng bìu hết bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Năm, 08/07/2017 05:07

  Sưng vùng bìu không chỉ gây cho nam giới nhiều bất tiện trong sinh hoạt mà đây còn là một trong những nguyên nhân khiến họ bị vô sinh. Tuy nhiên, đã không ít người vì e ngại chi phí mà chần chừ việc đi khám chữa, điều này khiến cho bệnh ngày càng nặng thêm cũng đồng nghĩa với việc chi phí sẽ tốn kém hơn khi đi hỗ trợ điều trị. Vậy thực chất chi phí khám chữa sưng vùng bìu hết bao nhiêu?

Khám chữa sưng vùng bìu hết bao nhiêu?

  Chi phí hỗ trợ điều trị sưng vùng bìu luôn là mối bận tâm của nhiều nam giới khi không may gặp phải, để giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: chi phí khám chữa sưng vùng bìu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Chi phí khám chữa sưng vùng bìu hết bao nhiều là thắc mắc của nhiều nam giới

  ➨ Tình trạng bệnh: Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ dựa vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ của nam giới để áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

  + Nếu sưng bìu nhẹ thì quá trình hỗ trợ điều trị sẽ được tiến hành nhanh chóng và đơn giản, bệnh nhân chỉ mất một khoản phí cho việc thăm khám và dùng thuốc kháng sinh.

  + Nếu trường hợp sưng vùng bìu nặng, có kèm theo viêm nhiễm, bên cạnh dùng thuốc kháng sinh, người bệnh có thể được chỉ định dùng thêm thuốc chống viêm, thuốc giảm đau hoặc chỉ định tiểu phẫu khi cần thiết. Do vậy, chi phí cho việc hỗ trợ điều trị vì thế cũng cao hơn.

  ➨ Cơ sở y tế người bệnh lựa chọn: Mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức phí hỗ trợ điều trị khác nhau. Dựa vào phương pháp, loại thuốc được sử dụng mà chi phí điều trị vì thế cũng không giống nhau.

  Bên cạnh đó, lựa chọn một cơ sở y tế uy tín với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tuy mức phí bạn phải trả sẽ có chút chênh lệch, song bệnh nhân sẽ cảm thấy an tâm hơn khi đến đây thăm khám.

  ➨ Khả năng phục hồi của bệnh nhân: Sau khi hỗ trợ điều trị, nếu người bệnh có cơ địa tốt, khả năng phục hồi nhanh sẽ không phải trả thêm phí cho việc nằm viện chăm sóc hoặc tái khám. Ngược lại, những người có sức khỏe yếu, nên cần được nằm lại theo dõi và tái khám định kỳ để phòng biến chứng, do vậy, chi phí cũng sẽ nhiều hơn.

Chi phí khám chữa sưng vùng bìu hợp lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Khi có dấu hiệu sưng vùng bìu, nam giới không nên quá bận tâm về vấn đề chi phí mà bỏ qua việc đi khám chữa. Bởi sưng vùng bìu là dấu hiệu của một số bệnh lý nam giới nguy hiểm, không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt, mà đôi khi bệnh còn cướp đi khả năng làm cha của nhiều cánh mày râu.

Chi phí khám chữa sưng vùng bìu hợp lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Hiểu được những lo lắng ấy, Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ mang đến cho những quý ông không may mắc chứng sưng vùng  bìu một phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học đến từ kháng sinh đồ và kỹ thuật tiểu phẫu tiên tiến được thực hiện dưới "bàn tay vàng" của đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

  Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất phòng khám khang trang, môi trường sạch sẽ, thoáng mát,  giúp mọi người bệnh cảm thấy hài lòng và an tâm hơn khi gửi gắm sức khỏe của mình cho các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều chính sách ưu đãi cho nam giới đến thăm khám và điều trị các bệnh lý nam giới khác với mức chi phí không thể hợp lý hơn, mọi khoản phí người bệnh phải chi trả tại Đa Khoa Phượng Đỏ đều được chúng tôi niêm yết công khai, cụ thể dựa theo tiêu chí nghiêm ngặt từ cơ quan chức năng.

  Để được tư vấn miễn phí về vấn đề sức khỏe của mình, vui lòng liên hệ hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp bảo biểu tượng chat trên website để được tư vấn miễn phí.