Địa chỉ khám chữa sưng vùng bìu ở đâu hiệu quả?

Ngày đăng: Thứ Năm, 08/07/2017 04:07

  Hiện nay, có khá nhiều nam giới gặp phải tình trạng sưng vùng bìu, đây là biểu hiện của nhiều căn bệnh nam giới liên quan đến tinh hoàn, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh. Vì vậy, khi thấy vùng bìu sưng, nam giới không nên chủ quan mà hãy tìm đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Sưng vùng bìu có nguy hại như thế nào?

  Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: vùng bìu bị sưng đau, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra một số tác hại như:

Sưng vùng bìu làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

  ➜  Gây ra các bệnh viêm nhiễm liên quan đến tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, bàng quang, thận…

  ➜  Làm giảm chức năng sinh lý cũng như ham muốn tình dục ở nam giới.

  ➜  Dẫn đến teo tinh hoàn, đây là một trong những bệnh lý hết sức nguy hiểm nếu tình trạng sưng bìu không được điều trị kịp thời.

  ➜  Vô sinh: Sưng vùng bìu có thể khiến chất lượng tinh trùng giảm, làm viêm tắc ống dẫn tinh gây nên tình trạng vô sinh cho nam giới.

Địa chỉ khám chữa sưng vùng bìu hiệu quả

  Hiện nay, trên địa bàn Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ điều trị sưng vùng bìu. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng mang lại sự hiệu quả và uy tín.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến là một trong những phòng khám chuyên về nam giới có uy tín và chất lượng tại Hải Phòng. Để có được thành công và sự tin tưởng của bệnh nhân trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị, phòng khám chúng tôi không thể thiếu một trong những yếu tố sau đây:

  ✔  Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, luôn luôn cập nhật kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ.

  ✔  Phòng khám luôn đầu tư các trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

  ✔  Các nhân viên tại Đa Khoa Phượng Đỏ có thái độ phục vụ thân thiện, tận tình, chuyên nghiệp trong suốt quá trình hỗ trợ bệnh nhân thăm khám và điều trị.

  ✔  Chi phí được niêm yết, thông báo rõ ràng trước khi bệnh nhân tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị.

  ✔  Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, giúp quý khách có thể thăm khám ngoài giờ, không làm ảnh hưởng đến công việc.

Đa Khoa Phượng Đỏ xứng đáng là địa chỉ uy tín khám chữa sưng vùng bìu hiệu quả

  Để hỗ trợ điều trị sưng vùng bìu, người bệnh nên đến bác sĩ chuyên khoa để thăm khám, làm xét nghiệm, từ đó, các bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ của bệnh nặng hay nhẹ và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

  Việc thăm khám bác sĩ là điều cần thiết mà nam giới cần thực hiện càng sớm càng tốt, bởi khi tìm ra nguyên nhân, hỗ trợ điều sớm thì khả năng chữa khỏi bệnh sẽ càng cao. Ngược lại, nếu tình trạng để lâu không điều trị sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hại, khiến cho bệnh càng khó điều trị và mất nhiều thời gian cũng như chi phí của người bệnh.

  Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về chứng sưng vùng bìu, cũng như địa chỉ hỗ trợ điều trị uy tín. Mong rằng, bạn sẽ tìm được nơi thăm khám và hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả.

  Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số  hotline: (0225) 8831 239 hoặc chat trực tuyến với các chuyên gia tư vấn tại mục tư vấn bác sĩ ngay bên dưới để được tư vấn miễn phí một cách chi tiết và chính xác nhất.