Phòng khám sưng vùng bìu uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 08/07/2017 04:07

  Nam giới bị sưng vùng bìu không chỉ gây nhiều phiền toái trong cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Do vậy, việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín để khám và hỗ trợ điều trị bệnh là mối quan tâm của nhiều cánh mày râu. Tuy nhiên, đâu mới là phòng khám thật sự chất lượng tại Hải Phòng, giúp nam giới có thể yên tâm chữa trị hiệu quả, tiết kiệm lại là nỗi trăn trở của rất nhiều người.

Ảnh hưởng của sưng vùng bìu đối với sức khỏe nam giới

  Khi có dấu hiệu sưng, đau, nhức vùng bìu mà nam giới lơ là bỏ qua, không chủ động thăm khám thì sẽ dẫn đến nhiều nguy hiểm khó lường như:

  ➦ Giảm chức năng sinh lý: việc vùng bìu bị sưng đau sẽ khiến cho bệnh nhân giảm ham muốn chuyện tình dục, thậm chí, một số trường hợp nam giới còn có thể mất cả khả năng sinh lý.

  ➦ Teo tinh hoàn: đây là một trong những bệnh lý nguy hiểm khi nam giới gặp phải tình trạng sưng vùng bìu mà không được điều trị kịp thời.

Sưng vùng bìu có thể dẫn đến teo tinh hoàn ở nam giới

  ➦ Vô sinh: khi nam giới bị sưng vùng bìu, lượng tinh trùng sẽ giảm, có thể làm viêm tắc ống dẫn tinh gây nguy cơ vô sinh cao.

  ➦ Áp xe bìu: khi vùng bìu sưng đau, nam giới có thể gặp tình trạng áp xe ở bìu, lâu ngày bị vỡ, gây viêm loét tinh hoàn, khiến bệnh nhân vô cùng đau đớn và khó chịu.

  ➦ Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Vùng bìu sưng đau cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm ở các bộ phận như tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, thận… dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm.

  Để tránh những hậu quả nghiêm trọng của  sưng vùng bìu gây nên, khi phát hiện những triệu chứng như căng tức, đau và sưng ở hai bên vùng bìu, nam giới nên tìm ngay cho mình một địa chỉ khám sưng vùng bìu uy tín.

Phòng khám sưng vùng bìu uy tín tại Hải Phòng

  Trước tình trạng các cơ sở y tế khám sưng vùng bìu thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải do số lượng bệnh nhân ồ ạt đổ về, điều này làm chất lượng thăm khám giảm, mất nhiều thời gian. Do vậy, nếu nam giới đang sinh sống tại Hải Phòng, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được khám và hỗ trợ điều trị sưng vùng bìu hiệu quả.

Hỗ trợ chữa sưng vùng bìu hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những phòng khám sưng vùng bìu uy tín và chất lượng, bởi hội tụ nhiều yếu tố nổi bật như:

  ✔ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị thăm khám hiện đại như máy siêu âm, máy soi… để mang lại kết quả chính xác nhất về bệnh tình của người bệnh.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Là những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng trình độ chuyên môn, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả khám và hỗ trợ điều trị sưng vùng bìu tốt nhất cho nam giới.

  ✔ Thăm khám không cần phải chờ đợi: Nhờ thực hiện chương trình đăng kí khám bệnh trực tuyến trên công cụ chat tại hệ thống website của phòng khám. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã giải quyết được vấn nạn xếp hàng đợi chờ, hơn nữa còn giúp người bệnh chủ động thời gian khám bệnh phù hợp.

  ✔ Chi phí công khai, minh bạch: Khi đến khám sưng vùng bìu, các bác sĩ sẽ trao đổi mức phí cụ thể cho người bệnh, giúp người bệnh có thể chủ động hơn trong quyết định của mình.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về sưng vùng bìu hoặc có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, vui lòng gọi điện tới số hotline: (0225) 8831 239 hoặc chat trực tuyến trên website để được tư vấn miễn phí một cách chi tiết và chính xác nhất mọi băn khoăn của bạn.