Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn an toàn, hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/06/2017 04:06

  Tinh hoàn là bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục nhưng lại rất dễ bị viêm nhiễm. Nếu tinh hoàn bị viêm mà không được phát hiện và điều trị đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng không mong muốn như teo tinh hoàn, áp xe bìu… và nghiêm trọng hơn có thể gây vô sinh ở nam giới.

Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn an toàn, hiệu quả

  Theo y học thì nguyên tắc chữa bệnh mang lại hiệu quả nhất chính là dựa vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương hướng điều trị phù hợp. Đối với phương pháp điều trị viêm tinh hoàn cũng vậy, việc xác định nguyên nhân gây viêm tinh hoàn sẽ giúp các bác sĩ có định hướng để chỉ định phương pháp chữa bệnh tương ứng và có những can thiệp kịp thời nhằm giúp ngăn ngừa hoàn toàn nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

   Từ nhận định trên phương pháp chữa viêm tinh hoàn có thể được chỉ định đó là:

   Chữa bệnh bằng phương pháp nâng đỡ:

   Đó là dùng tác dụng của thuốc giảm đau để giảm ngắt cơn đau tinh hoàn nhanh chóng cũng như giảm đi các triệu chứng của bệnh.

   Người bệnh có thể nghỉ ngơi nhiều hơn ở tư thế nằm ngửa, cố định tinh hoàn, đồng thời kết hợp với việc uống, bôi thuốc giảm đau và chườm mát xung quanh tinh hoàn.

Nam giới nên nghỉ ngơi nhiều hơn bằng tư thế nằm ngửa

   Chữa bệnh nội khoa:

   Chủ yếu sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm hay thuốc đặc trị kết hợp vật lý trị liệu như sóng viba, sóng không gian… để tiêu viêm, diệt khuẩn và hạn chế ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, giúp cho quá trình điều trị viêm tinh hoàn có hiệu quả hơn.

   Chữa bệnh ngoại khoa:

   Phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật nội soi hoặc mở rộng thường được sử dụng cho những trường hợp viêm tinh hoàn có dấu hiệu hoại tử, áp xe hoặc xoắn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn nhằm giúp giải quyết nhanh chóng các triệu chứng và tổn thương của viêm tinh hoàn.

  Lưu ý: Khi điều trị viêm tinh hoàn, người bệnh cần phải tuân thủ theo các chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý dùng thuốc cũng như ngừng thuốc khi chưa kết thúc liệu trình để tránh xảy ra các biến chứng cũng như làm cho tình trạng bệnh thêm trầm trọng hơn.

Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn an toàn, tiết kiệm

  Liên quan đến vấn đề lựa chọn cách chữa viêm tinh hoàn an toàn và hiệu quả nhất, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh cần tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng và đúng chuyên khoa. Tuy nhiên, với thực trạng nhiều cơ sở y tế “mọc lên như nấm” đã khiến không ít cánh mày râu phải băn khoăn khi chọn lựa, vì nếu không sáng suốt, nam giới sẽ rất dễ chọn nhầm phải nơi khám và chữa trị kém chất lượng, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Chữa viêm tinh hoàn an toàn, tiết kiệm tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Thấu hiểu được điều đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã luôn cố gắng thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh với mục tiêu chăm sóc toàn diện sức khỏe sinh lý cho phái mạnh. Do đó, Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín tại khu vực miền Nam trong nhiều năm qua vì hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

    Đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

    Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc chuẩn đoán và điều trị

    Phương pháp chữa trị tiên tiến, nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao

    Chi phí chữa bệnh hợp lý, các mức giá được luôn công khai, rõ ràng

    Môi trường khám chữa bệnh thoải mái, bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của người bệnh.

    Phòng khám được cấp giấy hoạt động từ Sở y tế…

  Với nhiều yếu tố trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã giúp rất nhiều bệnh nhân, trong đó có bệnh nhân viêm tinh hoàn mau chóng lấy lại sự tự tin và sức khỏe của mình, đồng thời từng bước tạo dựng niềm tin cho hàng ngàn bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

  Hy vọng với những thông tin trên, nam giới sẽ có thêm những thông tin bổ ích về vấn đề viêm tinh hoàn để từ đó có phương pháp chữa bệnh hiệu quả và chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Khi cần được tư vấn và chữa bệnh viêm tinh hoàn, người bệnh có thể nhấp vào khung chat trên website để được giải đáp miễn phí mọi băn khoăn của bạn.