Các triệu chứng của bệnh viêm túi tinh

Ngày đăng: , 12/06/2017 11:06

  Khi bị viêm túi tinh cũng đồng nghĩa với việc nam giới có thể sẽ phải đối mặt với sự mặc cảm trong chuyện quan hệ, sức khỏe suy giảm, vô sinh, hiếm muộn, từ đó làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Cho nên, việc nhận biết được triệu chứng của bệnh viêm túi tinh là điều cần thiết để nam giới có biện pháp chữa trị kịp thời.

Các triệu chứng điển hình của bệnh viêm túi tinh

  Viêm túi tinh là tình trạng túi tinh bị nhiễm trùng, viêm nhiễm, túi tinh bị tổn thương do virus, nấm và vi khuẩn gây ra. Khi bộ phận này xảy ra tình trạng viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng lớn tới số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng và có khả năng sẽ dẫn đến vô sinh.

Có rất nhiều triệu chứng cho thấy nam giới bị viêm túi tinh

  Để nhận biết bệnh viêm túi tinh, nam giới có thể dựa vào những dấu hiệu điển hình dưới đây để xem mình có bị mắc phải căn bệnh này hay không.

    Có thể bị đau bụng dưới và đi kèm với một số triệu chứng khác. Khi đến giai đoạn cấp tính, cơn đau có thể lan tới vùng chậu, vùng háng và mức độ đau sẽ nặng hơn khi xuất tinh.

    Tinh dịch có màu hồng, màu đỏ hoặc máu đông cục, khi bệnh nhân đi tiểu thì hiện tượng này cũng sẽ xuất hiện ở màu nước tiểu và nó càng biểu hiện rõ ràng hơn ở giai đoạn cấp tính.

    Xuất hiện ớn lạnh, sốt và các triệu chứng toàn thân khác, dẫn đến các triệu chứng giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm…cùng một số triệu chứng khác ở giai đoạn mãn tính.

    Có cảm giác niệu đạo nóng ran, đi tiểu thường xuyên và rất khó khăn trong việc tiểu tiện, thường bị tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu lắt nhắc.

Cách chữa trị viêm túi tinh an toàn, hiệu quả

  

  Nam giới cần đến bác sĩ thăm khám ngay khi có triệu chứng viêm túi tinh

Để tránh nguy cơ vô sinh cũng như nâng cao chất lượng tình dục và hạnh phúc gia đình, khi có triệu chứng của viêm túi tinh, nam giới không nên chủ quan mà hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm tiến hành thăm khám, kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và đưa ra phương hướng điều trị thích hợp, chẳng hạn:

    Sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc đặc hiệu đối với trường hợp viêm túi tinh do vi trùng gây ra nhằm giúp giảm viêm và mang lại kết quả điều trị nhanh chóng hơn.

    Khi viêm túi tinh có biến chứng áp xe túi tinh hay điều trị kháng sinh không có kết quả thì vấn đề sử dụng phương pháp tiểu phẫu sẽ được đặt ra nhằm giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục và tránh các biến chứng về sau.

  ☞ Lưu ý: Bệnh nhân không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng bệnh thêm trầm trọng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

  Ngoài ra, để phòng ngừa viêm túi tinh và tránh tình trạng bệnh tái phát, nam giới nên tự có ý thức chăm sóc sức khỏe như: có chế độ sinh hoạt hợp lý, quan hệ tình dục an toàn, điều độ và không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

  Không chỉ nhờ có phương pháp chữa trị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi mà Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn luôn đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhất nên đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm túi tinh, mang lại sức khỏe sinh sản tốt nhất cho nam giới. Từ đó, phòng khám đã trở thành cơ sở y tế đáng tin cậy, thu hút hàng ngàn đấng mày râu yên tâm lựa chọn khi khám và điều trị các bệnh nam giới tại đây.

  Hy vọng với những thông tin trên, nam giới có thể hiểu hơn về triệu chứng viêm túi tinh để có cách chữa trị và phòng ngừa tốt nhất. Nếu còn có thắc mắc cần được tư vấn, hãy nhấp vào ô tư vấn bên dưới để các chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí một cách chi tiết và chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật