Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm túi tinh uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Sáu, 21/08/2017 02:08

  Viêm túi tinh là tình trạng túi tinh bị nhiễm trùng do các vi khuẩn gây ra. Bệnh nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Tuy nhiên, để tìm một nơi khám và hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm.

  

Dấu hiệu và tác hại viêm túi tinh mà nam giới cần biết

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, khi mắc bệnh viêm túi tinh, nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng sau đây:

   Xảy ra tình trạng xuất tinh sớm, sau khi xuất tinh thì sẽ có cảm giác đau.

   Khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, nóng rát, kèm theo tình trạng tiểu nhiều lần.

   Xuất tinh có lẫn máu, khi soi lên kính hiển vi sẽ thấy một lượng lớn hồng cầu.

   Đau vùng bụng dưới, sau đó đau lan từ từ sang vùng xương chậu đến háng của người bệnh.

Đau bụng dưới và lan sang vùng xương chậu là dấu hiệu của viêm túi tinh

  Viêm túi tinh ở nam giới nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, có thể gây ra những nguy hại như: ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

  Để tránh những nguy hại mà viêm túi tinh mang lại, tốt nhất khi có một trong những triệu chứng kể trên, nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Hỗ trợ điều trị viêm túi tinh ở đâu hiệu quả?

  Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm túi tinh uy tín tại Hải Phòng. Khi thăm khám tại phòng khám chúng tôi, bệnh nhân sẽ được những quyền lợi sau:

   Được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giàu y đức, luôn quan tâm đến sức khỏe của bệnh nhân.

   Các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại, phương pháp tiên tiến giúp việc chẩn đoán, hỗ trợ điều trị viêm túi tinh nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

   Dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng, bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi lâu.

Hỗ trợ điều trị viêm túi tinh hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

   Thời gian thăm khám và hỗ trợ điều trị linh hoạt từ : 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân có thể khám ngoài giờ.

   Chi phí được niêm yết rõ ràng, minh bạch theo quy định của Sở y tế, giúp bệnh nhân có thể an tâm và linh động hơn trong việc chi trả.

   Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình khám và hỗ trợ điều trị.

  Với những yếu tố vượt trội trên, chúng tôi tự hào là địa chỉ vàng cho nhiều nam giới lựa chọn. Đến nay, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực mang hết khả năng và tâm huyết để gây dựng nên một địa chỉ uy tín, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới, mang đến phong cách chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, an toàn nhất cho bệnh nhân.

  Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp nam giới có thêm những thông tin hữu ích trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh viêm túi tinh một cách an toàn, hiệu quả.

  Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về bệnh viêm túi tinh, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại: (0225) 8831 239 hoặc chat trực tuyến với các chuyên gia tư vấn để được hỗ trợ tốt hơn.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật