Hỗ trợ điều trị bệnh viêm túi tinh

Ngày đăng: , 13/06/2017 03:06

  Túi tinh là bộ phận rất quan trọng, nằm dưới đáy bàng quang, có chức năng sản sinh ra tinh dịch và giúp tinh trùng di chuyển một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu như túi tinh bị viêm thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, khả năng sinh sản và tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, hỗ trợ điều trị bệnh viêm túi tinh là điều cần thiết để nam giới chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được tốt hơn.

Hỗ trợ điều trị bệnh viêm túi tinh như thế nào?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: trong cơ quan sinh sản, túi tinh có chức năng quan trọng trong việc tiết ra các chất lỏng, giúp tinh dịch được trung hòa và tinh trùng được di chuyển tốt.

  Hỗ trợ điều trị viêm túi tinh ở nam giới

  Vì vậy, một khi túi tinh bị viêm nhiễm mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, sưng huyết túi tinh, tinh dịch không đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng, nếu bệnh nặng có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

  Do vậy, khi phát hiện mình có dấu hiệu mắc bệnh viêm túi tinh như đau ở vùng kín, vùng bìu, tiểu rắt, tiểu buốt, khó tiểu…thì nam giới cần cảnh giác và hãy nhanh chóng thăm khám để được các bác sĩ tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh cũng như thể trạng mỗi người, cụ thể:

  ➠ Sử dụng phương pháp nội khoa:

    Phương pháp này đặc biệt thích hợp đối với những người đang ở mức độ nhẹ, viêm nhiễm trong giai đoạn cấp tính.

    Lúc này, người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh để uống kết hợp tiêm nhằm mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh viêm túi tinh và góp phần rút ngắn thời gian điều trị.

    Đối với những trường hợp mắc viêm túi tinh do vi trùng lao thì cần hỗ trợ điều trị bằng thuốc đặc trị bệnh lao, sau đó mới tiếp tục phác đồ hỗ trợ trị bệnh khác.

  Lưu ý: Vi khuẩn lao rất khó hỗ trợ điều trị, dễ kháng thuốc nên bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của các y bác sĩ và không nên ngưng sử dụng thuốc trước thời gian quy định hoặc tự ý chuyển thuốc.

  ➠ Sử dụng phương pháp ngoại khoa:

    Phương pháp này phù hợp với những nam giới bị viêm túi tinh liên quan đến nhiễm trùng đường tiểu, viêm tuyến tiền liệt… thì cần phải phẫu thuật để tránh các hiện tượng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận khác.

    Nếu viêm túi tinh có biến chứng thành áp xe túi tinh thì ngoài phẫu thuật, cần kết hợp giữa thuốc kháng sinh để giúp bệnh mau chóng hồi phục.

    Nam giới có thể phải cắt bỏ túi tinh nếu bệnh ở mức độ nặng nhằm bảo vệ sức khỏe và tránh các biến chứng nguy hại về sau.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm túi tinh uy tín, an toàn

Nam giới có thể yên tâm điều trị viêm túi tinh tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Một trong những phòng khám đang được rất nhiều bệnh nhân yên tâm tìm đến chữa trị viêm túi tinh đó là Đa Khoa Phượng Đỏ. Sở dĩ, phòng khám nhận được nhiều sự tin yêu đến vậy là nhờ luôn đi đầu trong việc nhập và sử dụng các thiết bị hỗ trợ điều trị từ các nước có nền y học tiên tiến cùng nhiều phương pháp hiện đại, được các bác sĩ có chuyên khoa vững, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị nên kết quả chữa trị luôn làm hài lòng nhiều bệnh nhân.

  Đặc biệt, phòng khám luôn đưa ra những mức giá rất phải chăng, cụ thể với từng trường hợp bệnh nên đã tạo điều kiện cho hàng ngàn nam giới không chỉ sớm thoát khỏi viêm túi tinh mà còn nhiều bệnh nam giới khác một cách có hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu hơn về bệnh viêm túi tinh và cách hỗ trợ chữa trị như thế nào. Nếu còn thắc mắc nào, có thể vui lòng liên hệ cho chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat trên hệ thống website để được tư vấn miễn phí.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật