Xệ tinh hoàn và những điều nam giới cần biết

Ngày đăng: Thứ Sáu, 13/09/2017 04:09

  Xệ tinh hoàn là hiện tượng phổ biến ở nhiều nam giới, đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do vậy, việc nắm bắt các kiến thức về vấn đề này là cách tốt nhất giúp phái mạnh có thể phòng tránh nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

  

Nguyên nhân khiến tinh hoàn bị xệ

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: Tinh hoàn của nam giới thông thường sẽ có kích thước chiều dài là 4,5 cm, rộng khoảng 2,5 cm, được bao bọc bởi một lớp da bìu. Khi thả lỏng, tinh hoàn có chiều dài ngắn hơn hoặc tương đương với chiều dài dương vật khi không cương cứng.

  Tinh hoàn có thể chảy xệ ở một mức độ nhất định hoặc săn chắc lại tùy thuộc vào trạng thái sinh lý của nam giới cũng như điều kiện môi trường bên ngoài, và nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng xệ tinh hoàn là:

  ➠ Do da bìu tinh hoàn quá rộng

  Kích thước lớp da bìu vừa đủ để bao bọc hai túi tinh, tuy nhiên ở một số nam giới, mặc dù đến tuổi trưởng thành nhưng lớp da bìu quá rộng so với kích thước túi tinh, dẫn đến xệ tinh hoàn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tinh hoàn bị chảy xệ

  ➠ Kích thước tinh hoàn​

  Tinh hoàn có kích thước quá to cũng là nguyên nhân khiến vùng da bìu chảy xệ , khiến cho tinh hoàn bị xệ xuống.

  ➠ Bị giãn tĩnh mạch thừng tinh

  Là tình trạng các tĩnh mạch của tinh hoàn bị giãn hoặc xoắn lại với nhau, do cấu tạo bất thường của van tinh mạch. Từ đó, khiến cho máu chảy ngược dòng vào tĩnh mạch và bị ứ đọng, khiến áp lực tác động lên các tĩnh mạch lớn, dẫn tới căng dãn quá mức.

  ➠ Màng tinh hoàn bị tổn thương​

  Do một số nguyên nhân nhất định khiến cho màng tinh hoàn bị tổn thương, làm cho các chất dịch, máu hoặc mủ bị ứ đọng ở giữa hai bên tinh hoàn, dẫn đến túi bìu bị nặng và chảy xệ.

  ➠ Tràn dịch tinh mạc

  Do sự bất thường của ống hút tinh mạc, làm cho túi tinh bị trùng xuống, khiến cho tinh hoàn bị chảy xệ.

  ➠ Ung thư tinh hoàn​

  Do các tế bào ung thư phát triển, lâu dần sẽ hình thành các cục cứng ở tinh hoàn, làm cho khối lượng và thể tích tinh hoàn bị thay đổi, vùng da bìu chảy xệ bởi phải chịu áp lực lớn. Ngoài ra, việc sờ vào tinh hoàn thấy đau hay dấu hiệu toàn thân sốt nhẹ cũng là triệu chứng để nhận biết bệnh ung thư tinh hoàn.

Địa chỉ khám xệ tinh hoàn uy tín, tiết kiệm tại Hải Phòng

  Xệ tinh hoàn mặc dù không đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh, nhưng nếu không được điều trị sớm sẽ gây tác động xấu đến quá trình sinh tinh, làm tổn hại đến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, nguy hiểm hơn là tinh hoàn có thể bị teo và dẫn đến vô sinh nam.

  Do vậy, ngay từ bây giờ, nếu nam giới thấy có biểu hiện như vùng bìu bị sưng, xệ xuống kèm theo cảm giác đau nhức cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để tìm cách xử lý, không nên chủ quan để lâu khiến cho bệnh chuyển nặng, gây khó khăn cho công tác chữa trị.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ khám chữa xệ tinh hoàn uy tín, tiết kiệm tại Hải Phòng

  Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh an toàn và uy tín mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn, bởi vì:

   Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám chữa tình trạng xệ tinh hoàn ở nam giới.

   Trang thiết bị y tế hiện đại, sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi bệnh tật.

   Luôn đổi mới và tiếp cận với những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến để mang đến kết quả khám chữa bệnh thành công như mong muốn.

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, nam giới không phải đợi lâu, mọi thủ tục đều rất đơn giản và nhanh chóng, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai, minh bạch nên bạn không cần lo lắng.

  Với những ưu thế trên, chúng tôi đã điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới khi không may bị xệ tinh hoàn cũng như các bệnh nam giới khác và nhận được sự tin tưởng, tìm đến của nhiều người bệnh.

  Nếu cần được hỗ trợ thêm thông tin, hãy liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng cách nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến hoặc gọi trực tiếp đến số hotline: (0225) 8831 239 để được các bác sĩ chuyên khoa cung cấp thêm những thông tin hữu ích nhất.

  

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật