Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi điều trị vô sinh nam uy tín nhất Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Sáu, 21/08/2017 11:08

  Điều trị vô sinh là một hành trình dài nhiều gian nan và đòi hỏi sự kiên trì nhất định. Kết quả chữa bệnh phụ thuộc nhiều vào phương pháp và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Do đó, để giúp nhiều cặp vợ chồng đang lo lắng về vấn đề này, Đa Khoa Phượng Đỏ đã luôn cố gắng tìm tòi những phương án chữa vô sinh vượt trội và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhằm mang lại kết quả cao nhất, giúp nhiều cặp vợ chồng lấy lại được quyền làm cha làm mẹ.

  

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ trị vô sinh uy tín nhất TP Hải Phòng

    Theo nhận định của các chuyên gia và từ rất nhiều quý ông đã từng bị vô sinh thì có một địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn uy tín, chất lượng tốt được bệnh nhân ở Hải Phòng và khu vực lân cận tin cậy lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Để đứng vững và tạo được niềm tin của người bệnh, nhiều năm qua các bác sĩ chuyên khoa và đội ngũ nhân viên y tế tại đây đã và đang nâng cao kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị nhanh chóng, đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Phòng khám chúng tôi hội tụ những thế mạnh nổi bật mà không phải cơ sở y tế nào cũng có được:

  ✜ Giấy phép hoạt động hợp pháp

  Hiện nay, có rất nhiều phòng khám được thành lập nhưng hiệu quả điều trị tại những phòng khám này vẫn là dấu hỏi lớn với nhiều người khiến cho người bệnh rơi vào tình trạng mơ hồ không biết nên khám chữa bệnh ở đâu. Tuy nhiên, nếu lựa chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để chữa trị thì người bệnh sẽ an tâm hơn, bởi phòng khám đã được cơ quan y tế đầu ngành cấp giấy phép hoạt động công khai trong lĩnh vực khám chữa vô sinh.

  ✜ Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

  Phòng khám hội tụ các bác sĩ chuyên khoa, có kinh nghiệm khám chữa bệnh vô sinh lâu năm, nên luôn tận tâm trong việc áp dụng các phương pháp chữa vô sinh mới phù hợp với từng tình trạng bệnh nhằm đem đến một kết quả chữa trị an toàn, hiệu quả.

Bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong việc chữa vô sinh

  ✜ Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại

  Điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu: Hệ thống phòng bệnh với thiết kế quy mô lớn đảm bảo chặt chẽ các quy trình an toàn, đặc biệt toàn bộ thiết bị y tế đã được kiểm định và vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của cơ quan y tế có thẩm quyền.

  ✜ Phương pháp điều trị

  Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể bộ phận sinh dục, làm các siêu âm, xét nghiệm tinh dịch … từ đó xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp điều trị bệnh an toàn, ít gây đau đớn cho từng trường hợp. Điển hình như:

  ✔ Điều trị nội khoa bằng kháng sinh: với nam giới bị tinh trùng yếu, sinh tinh ít, tinh dịch bị nhiễm trùng.

   Thực hiện tiểu phẫu: với những trường hợp quý ông bị tắt ống dẫn tinh, tắc mào tinh, tắc ống phóng tinh, khuyết một số bộ phận cản trở quá trình thụ thai..

  ✜ Chi phí khám chữa bệnh luôn công khai, minh bạch

  Tất cả chi phí luôn được thông báo rõ ràng sau khi khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra mức phí điều trị cụ thể, giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình chữa trị.

  ✜ Đặt lịch khám qua mạng nhanh chóng

  Bệnh nhân đăng ký qua mạng sẽ được đặt lịch khám ưu tiên, không mất thời gian chờ đợi. Chỉ cần đăng ký khám qua mạng người bệnh có thể lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh thuận tiện với mình.

 Với những thế mạnh trên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực sự xứng đáng là một nơi điều trị vô sinh uy tín nhất Hải Phòng.

  Tiêu chí làm việc của Phòng Khám

  ✱ Chữ “tín” và y đức đặt hàng đầu.

  ✱ Nghiêm túc thực hiện theo đúng quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền.

  ✱ Đảm bảo an toàn khi thực hiện các ca phẫu thuật.

  ✱ Sử dụng kỹ thuật, phương pháp chữa vô sinh hiện đại bậc nhất thế giới.

  Trong suốt những năm qua, Đa Khoa Phượng Đỏ đã đạt được nhiều thành tích trong việc khám và chữa trị vô sinh nhờ ứng dụng các thành tựu tiên tiến trong y khoa cũng như có sự hỗ trợ đắt lực từ đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ. Do đó, những ai đang gặp rắc rối trong vấn đề vô sinh, có thể liên hệ ngay đến phòng khám để được hỗ trợ chữa trị nhanh chóng và hiệu quả.

Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ giấc mơ có con sẽ không còn xa vời với các cặp vợ chồng

  Hy vọng những thông tin hữu ích vừa rồi đã giúp nam giới phần nào bớt đi những lo âu mà có thể an tâm lựa chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị vô sinh. Nếu còn thắc mắc nào khác, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đến số (0225) 8831 239  để nhận được hỗ trợ tận tình từ các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm tại phòng khám chúng tôi.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Nhập số điện thoại của bạn, Bác Sĩ sẽ gọi lại

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật