Cách bỏ thai 2 tuần tuổi an toàn

Ngày đăng: Thứ Năm, 27/09/2017 04:09

 Cách bỏ thai 2 tuần tuổi an toàn là điều khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi vì không phải bất cứ đứa trẻ nào được hình thành cũng được sự chào đón, đặc biệt là khi sức khỏe thai phụ không cho phép. Thấu hiểu được những lo lắng, đồng thời, bằng chính cái tâm làm nghề, các chuyên gia sản – phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn nỗ lực, để đem đến những dichj vụ chăm sóc sức khỏe thai kì tốt nhất, mọi chi tiết sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây:

Cách bỏ thai 2 tuần tuổi an toàn

  ☠ Cảnh giác: Hiện nay, có khá nhiều cơ sở y tế đang thực hiện bỏ thai trong giai đoạn 2 tuần tuổi nói chung và đình chỉ thai nói chung, tuy nhiên, nhiều địa chỉ trong số đó là những cơ sở y tế chui, không có giấy phép, nếu chị em lựa chọn thực hiện đình chỉ thai 2 tuần tuổi tại những địa điểm này, rất có thể phải gánh chịu những hậu quả khó lường.

 Do đó, việc phá thai 2 tuần tuổi an toàn chỉ được tiến hành khi thai nhi đã vào bên trong tử cung, nhiều cơ sở y tế có đội ngũ bác sỹ không đủ năng lực, chưa thể xác định được chính xác vị trí thai, phòng thủ thuật không đảm bảo các điều kiện vô trùng, có thể khiến chị em bị viêm nhiễm trong quá trình bỏ thai. Do đó, điều quan trọng nhất là thai phụ cần phải tỉnh táo để lựa chọn cho mình 1 cơ sở y tế uy tín, thực hiện đình chỉ thai 2 tuần tuổi an toàn.

cach-bo-thai-2-tuan-tuoi-an-toan-1

Liên hệ Đa Khoa Phượng Đỏ để được đình chỉ thai 2 tuần an toàn

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng là sự lựa chọn hoàn hảo cho thai phụ đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía miền Bắc. Tại cơ sở, chị em mang thai ngoài ý muốn sẽ được đình chỉ thai nhi 2 tuần tuổi an toàn, không đau, bằng những phương pháp phù hợp:

  ✰ Phương pháp nội khoa: Đây là phương pháp được nhiều bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao, thai phụ chỉ cần sử dụng thuốc lần thứ nhất để đình chỉ sự phát triển của thai nhi, 48 giờ sau dùng thuốc lần 2 để kích thích co bóp tử cung, đẩy thai nhi ra ngoài. Phá thai bằng thuốc phù hợp với thai phụ có thai nhi dưới 7 tuần tuổi, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, rối loạn đông máu, các bất thường về huyết áp,….

   Phá thai bằng ống hút siêu dẫn: Phương pháp này sử dụng 1 ống hút siêu dẫn, kích thước nhỏ, làm bằng chất liệu cao phân tử. Bác sỹ sẽ quan sát bên trong tử cung thông qua màn hình máy tính, đưa ống hút siêu dẫn vào tử cung, nhẹ nhàng hút và đưa thai nhi ra ngoài. Thai phụ chỉ cần lưu lại viện theo dõi từ 1 đến 2 giờ. Kĩ thuật này không gây chảy máu, không gây đau đơn, thích hợp để phá thai dưới 7 tuần tuổi đã vào tử cung làm tổ.

  Bên cạnh đó, đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, được đào tạo tại nước ngoài, được hỗ trợ điều trị bằng những thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn an toàn Quốc Tế, cam kết đảm bảo sạch khuẩn, chi phí công khai minh bạch và thông báo trước để chị em có sự chuẩn bị.

cach-bo-thai-2-tuan-tuoi-an-toan-2

Lựa chọn Đa Khoa Phượng Đỏ là lựa chọn thông minh

  Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ cung cấp thông tin và tư vấn miễn phí cho mọi thai phụ qua tổng đài (0225) 8831 239, sẵn sàng hỗ trợ chị em mọi lúc mọi nơi. Làm mẹ là thiên chức cao quý, do đó, đừng đánh mất những điều quý giá chỉ vì thiếu hiểu biết.

 

Những lưu ý sau khi phá thai 2 tuần tuổi

  Phá thai dù bằng phương pháp cũng cần 1 thời gian để phục hồi, đây là thời điểm quan trọng, nếu chị em chủ quan có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo, nữ giới sau khi phá thai cần lưu ý:

  ✰ Vấn đề dinh dưỡng: Chị em cần chú ý uống nhiều nước, chú ý bổ sung nhiều vitamin, đặc biệt là nhóm C, B1, B2, ăn nhiều trái cây tươi, thực phẩm giàu protein như: Thịt, trứng, sữa, đậu nành, tránh ăn các thực phẩm cay nóng như tiêu, ớt, dấm, gừng,… gây kích thích sự tắc nghẽn ở bộ phận sinh dục. Đồng thời, cũng không ăn các thực phẩm có tính lạnh như ốc, hến, cua,….

  ✰ Chế độ nghỉ ngơi: Nên hạn chế vận động mạnh, chơi thể thao quá sức, khiến quá trình hồi phục kéo dài. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn, ngủ đủ giấc, suy nghĩ tích cực, ngăn ngừa khủng hoảng, stress do mặc cảm.

cach-bo-thai-2-tuan-tuoi-an-toan-3

Tái khám an toàn để chuẩn bị cho lần mang thai tiếp theo

  ✰ Tái khám đúng hẹn: Nữ giới cần quay trở lại cơ sở y tế để tái khám, kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường và khắc phục sớm. Bên cạnh đó, chị em nên thăm khám phụ khoa ít nhất từ 3 - 6 tháng 1 lần để chăm sóc sức khỏe sinh sản thật tốt, sẵn sàng chào đón “thiên thần bé nhỏ” vào thời điểm thích hợp.

  Ngoài những thông tin đã nêu trên, nếu còn bất cứ băn khoăn nào, chị em đừng ngần ngại, hãy nhấc điện thoại và gọi đến (0225) 8831 239 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới, các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu sẽ giải đáp miễn phí và đặt lịch ưu tiên cho bạn.