Cách bỏ thai 3 tuần tuổi an toàn

Ngày đăng: Thứ Năm, 03/10/2017 10:10

  Thông thường, khi thai nhi còn nhỏ, các biện pháp đình chỉ thai thường không quá phức tạp. Tuy nhiên, phá thai chưa bao giờ là điều dễ dàng, do đó, ngoài lựa chọn cách bỏ thai 3 tuần tuổi an toàn, chị em cũng cần được chia sẻ bởi những bác sĩ y đức, có tâm làm nghề. Do đó, để cung cấp thêm thông tin cho thai phụ, các chuyên gia sản phụ khoa xin chia sẻ một số chi tiết quan trọng trong nội dung bài viết sau:

Cách phá thai 3 tuần tuổi an toàn

 Theo các chuyên gia, đối với tuổi thai còn nhỏ dưới 7 tuần, đặc biệt là ở có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa hoặc ngoại khoa. Tùy theo từng trường tình trạng thai phụ, cũng như vị trí thai nhi mà sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ những phương pháp đình chỉ thai phù hợp nhất, ít gây tổn thương nhất. Cụ thể như sau:

  ✤ Phá thai nội khoa (sử dụng thuốc): Thông thường áp dụng cho thai dưới 7 tuần đã đi vào tử cung làm tổ. Thuốc phá thai có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích co bóp tử cung, đẩy thai ra bên ngoài như một lần sẩy thai thông thường, dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.

cach-bo-thai-3-tuan-tuoi-an-toan-1

Có thể sử dụng thuốc để bỏ thai 3 tuần tuổi

  ✤ Hút thai bằng ống siêu dẫn trực quan: Là một trong những biện pháp phá thai ngoại khoa 3 tuần tuổi an toàn hiện đại nhất hiện nay, dưới sự hỗ trợ của dụng cụ y tế, và sức khỏe người mẹ đảm bảo không mắc các bệnh nội khoa cấp tính, có tiền sử bệnh tim mạch, tử cung dị dạng,….

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đưa ra khuyến cáo: Những phương pháp bỏ thai 3 tuần chỉ có thể phát huy tác dụng tốt nhất khi thai đã đi vào tử cung. Trong nhiều trường hợp, vì tâm lý ngại ngùng mà thai phụ mua thuốc về để tự “giải quyết” hoặc tiến hành thực hiện tại các cơ sở y tế chui kém chất lượng, gây ra những hậu quả không lượng như: Thuốc không phát huy tác dụng, thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng dị dạng, buộc phải tiến hành thực hiện các biện pháp phá thai khác, gây đau đớn, băng huyết, viêm nhiễm đường sinh sản một cách nặng nề, dính tắc vòi trứng, nhiễm khuẩn huyết, nguy cơ vô sinh hiếm muộn là rất cao, thậm chí đe dọa tính mạng.

 

Bỏ thai 3 tuần tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 Hiện nay tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ đình chỉ thai uy tín, được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn tin tưởng lựa chọn nhờ:

  ✤ Phòng khám quy tụ đội ngũ các chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, luôn hết lòng tận tâm vì sức khỏe người bệnh.

  ✤ Toàn thể nhân viên y tế đã trãi qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, luôn có thái độ thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi lúc, mọi nơi.

cach-bo-thai-3-tuan-tuoi-an-toan-2

Liên hệ Phòng Khám Phượng Đỏ để được đình chỉ thai 3 tuần tuổi an toàn

  ✤ Cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng và thiết kế, thực hiện vô khuẩn theo quy chuẩn của bệnh viện quốc tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiến bộ nhất, không để xảy ra tình trạng viêm nhiễm.

  ✤ Chi phí hợp lý, công khai, mọi hạng mục thăm khám đều đã qua sự phê duyệt của cơ quan chức năng, đảm bảo phù hợp với thu nhập người Việt Nam.

  ✤ Đề cao quyền riêng tư của bệnh nhân, do đó mọi thông tin về thai phụ đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

  Trên đây là một số thông tin về phá thai 3 tuần được chia sẻ bởi các chuyên gia sản khoa tại phòng khám. Mọi thắc mắc liên quan xin gọi về hotline (0225) 8831 239 để được tư vấn miễn phí.