Phá thai ngoài tử cung chi phí thấp

Ngày đăng: , 31/07/2017 04:07

 Bác sĩ ơi! Em đang bị ra máu kéo dài, lúc đầu cứ nghĩ là kinh nguyệt không đều nên em không để ý gì cả (em thường bị rối loạn kinh nguyệt). Đến khi thấy ngày nào cũng có chút máu rỉ ra, màu máu đen sẫm, thấy hơi bất thường, bụng dưới lại đau nhiều nên em đã nói bạn trai đưa đi khám. Bác sĩ kết luận em bị thai ngoài tử cung và đề nghị em làm thủ thuật. Nhưng em vẫn đang phân vân về cách phá thai và chi phí, bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ ? em cảm ơn ! (Thanh Ngọc 24t- Hải Phòng)

  Trả lời:

  Thân chào bạn Thanh Ngọc !

  Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ, sau đây là những giải đáp cho thắc mắc của bạn.

  Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em mang thai ngoài tử cung, trong số đó phải kể đến các nguyên nhân như nạo hút thai nhiều lần viêm nhiễm vùng chậu dẫn đến vòi trứng bị viêm nhiễm, bị u nang buồng trứng, những tiểu phẫu đã được thực hiện tác động đến đến vòi trứng,…

 Những cách phá thai ngoài tử cung phổ biến

  Hiện nay y học có 2 cách phá thai ngoài tử cung phổ biến và tương đối an toàn đó là dùng thuốc và can thiệp ngoại khoa. Mỗi cách đều có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng và thể trạng của thai phụ.

  ✿ ✿ ✿ Phá thai ngoài tử cung bằng thuốc

  Sử dụng thuốc phá thai an toàn là một cách phá thaingoài tử cung chỉ áp dụng với các trường hợp thai nhi chưa phát triển, kích thước nhỏ dưới 3cm, tim thai chưa hoạt động.

  Phương pháp phá thai ngoài tử cung bằng thuốc là dùng một loại thuốc chất gây độc tế bào tiêm vào khối thai để tiêu diệt các tế bào ở khối thai. Do liều lượng khá thấp nên khi tiêm các thuốc này vào cơ thể không phải lo ngại đến khả năng gây hại cho cơ thể.

Có thể phá thai ngoài tử cung bằng thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

  Sau khi được tiêm thuốc phá thai ngoài tử cung thông thường bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ để chắc chắn là đã thành công. Trường hợp thất bại thì phải chuyển sang can thiệp ngoại khoa để phá thai.

  Ưu điểm vượt trội của phương pháp phá thai này là giữ được nguyên hiện trạng của vòi trứng do gây ra ít tổn thương, không cần phải dùng thuốc gây mê và không phải phẫu thuật.

  ✿ ✿ ✿ Phá thai ngoài tử cung bằng can thiệp ngoại khoa

  Phương pháp phá thai ngoài tử cung bằng ngoại khoa là tiến hành phẫu thuật mở ổ bụng hoặc bằng biện pháp mổ nội soi. Biện pháp này chỉ áp dụng với những bào thai đã lớn hoặc đã vỡ.

  Phẫu thuật nội soi là biện pháp mở những lỗ có kích thước vừa đủ để đưa dụng cụ phẫu thuật vào và thực hiện các thao tác để lấy các khối thai. Đây là biện pháp phổ biến nhất và được áp dụng rộng rãi hiện nay. Cũng như phương pháp nạo phá thai và hút thai thông thường ,phẫu thuật nội soi để phá thai ngoài tử cung cũng đòi hỏi phải có trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có tay nghề và dụng cụ phải tuyệt đối vô trùng.

  Đối với những trường hợp bào thai quá lớn thì phải phẫu thuật mở ổ bụng cắt bỏ vòi trứng. Với những trường hợp mang thai ngoài tử cung đến hai lần mà phải cắt bỏ cả hai bên vòi trứng thì chức năng sinh sản sẽ vĩnh viễn bị mất . Vì vậy, việc cần thiết lúc này các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật mở vòi trứng để lấy khối thai ra ngoài .

 Chi phí nạo hút thai ngoài tử cung khác nhau ở những cơ sở khác nhau

  Chi phí nạo hút thai sẽ khác nhau nếu như cơ sở bạn yêu cầu cao về dịch vụ. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở y tế quảng cáo phá thai mức giá khá thấp nhằm thu hút sự khách hàng, bạn nên chú ý.

  Bởi vì, phá thai chỉ thực sự an toàn, hiệu quả khi nó được tiến hành tại cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng,vô trùng duy trì tốt và có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đạt chuẩn của bộ y tế. Đặc biệt, phương pháp nạo hút thai phải được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và bài bản về các phương pháp phá thai.

  Điển hình như bạn mang thai ngoài tử cung ý muốn khi có sống thử với người yêu. Vì bạn còn trẻ, vẫn đang đi học, kinh tế chưa ổn định và cũng có tâm lí lo sợ . Do đó, bạn đừng vì ham chi phí nạo hút thai rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không chất lượng, để rồi phải chịu những hậu quả nghiêm trọng và ân hận về sau.

Đa Khoa Phượng Đỏ- địa chỉ phá thai ngoài tử cung an toàn- chi phi thấp

 

  ✿ ✿ ✿ Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín tại Hải Phòng về phá thai an toàn.

  ➢ Là Phòng khám được trang thiết bị hiện đại, cũng như đội ngũ y bác sĩ trong nước và quốc tế nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình tận tâm trong công tác khám và hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa, Phượng Đỏ tự tin đem đến chất lượng tốt về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới.

  ➢ Điều quan trọng hơn cả, mọi chi phí hỗ trợ khám chữa tại phòng khám đều được công khai niêm yết theo đúng những quy định từ Sở Y tế đưa ra, phù hợp với từng đối tượng.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về phá thai, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website. Đồng thời, chị em phụ nữ sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (0225) 8831 239 để nhận được sự hỗ trợ tốt.