Phòng khám phá thai an toàn tại Hải Phòng

Ngày đăng: , 31/07/2017 03:07

  Khi mang thai ngoài ý muốn, bắt buộc phải bỏ thai, điều quan tâm đầu tiên của các chị em là tìm đến phòng khám phá thai an toàn. Thế nhưng, đâu mới thật sự là địa chỉ uy tín, an toàn trên địa bàn Hải Phòng vẫn luôn là nỗi trăn trở, lo lắng của không ít chị em. Hiểu được điều đó, dưới đây là những thông tin chị em cần biết về vấn đề này.

  

Phòng khám phá thai uy tín và an toàn tại Hải Phòng

  Bỏ đi giọt máu của mình là điều mà không có bất kỳ bà mẹ nào mong muốn, chỉ vì không còn cách nào khác. Vậy nên, khi tìm đến cách giải quyết duy nhất là phá thai, chị em nên suy nghĩ thật kỹ càng, không nên vì tâm lý e ngại hoặc xấu hổ mà chọn những địa chỉ phá thai kém chất lượng, quy mô nhỏ lẻ. Bởi điều đó, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm vùng chậu, viêm buồng trứng, hiếm muộn – vô sinh… nghiêm trọng hơn là có thể tử vong sau khi thực hiện phá thai tại phòng khám kém chất lượng đó.

Chị em cần sáng suốt khi lựa chọn phòng khám phá thai an toàn

  Biết được điều này, thế nhưng khi đứng trước hàng trăm cơ sở y tế thực hiện phá thai tại Hải Phòng như hiện nay, thật khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn đúng nơi phá thai uy tín, an toàn.

  Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết đâu mới là điểm đến phá thai tốt nhất, chị em có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây không chỉ là địa điểm điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả mà còn là nơi tin cậy giúp chị em phá thai an toàn và luôn đáp ứng phương châm uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp.

Tại sao Đa Khoa Phượng Đỏ lại là phòng khám phá thai uy tín, an toàn?

  Hoạt động với phương châm đặt quyền lợi của bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì thế, khi đến với chúng tôi, bạn có thể yên tâm về những ưu thế mà chúng tôi có được như:

Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi chị em có thể tin cậy khi lựa chọn phòng khám phá thai an toàn

  ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm giúp hỗ trợ tốt trong việc điều hòa thai một cách hiệu quả, tránh được các sai sót, biến chứng về sau.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tại phòng khám giàu kinh nghiệm trong khoa sản phụ. Do đó, khi đến với phòng khám, chị em có thể yên tâm vì được các bác sĩ vô cùng tâm lý tư vấn, giúp chị em có sự lựa chọn sáng suốt, đúng đắn để sau này không phải ân hận, hối tiếc.

  ✔ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn áp dụng tất cả các phương pháp điều hòa thai nội khoa, ngoại khoa. Vì vậy, chị em có thể thoải mái lựa chọn giải pháp phù hợp cho bản thân sau khi được các bác sĩ thăm khám cẩn thận, giúp chị em tránh phải chịu đau đớn, hạn chế chảy máu hay các tổn thương đến tử cung. Đặc biệt sau khi điều trị có thể về ngay trong ngày, không cần nhập viện.

  ✔ Yếu tố kín đáo luôn được chị em đã từng đến với Đa Khoa Phượng Đỏ rất hài lòng. Chị em sẽ được thăm khám riêng với bác sĩ tại phòng khám riêng biệt, nên có thể thoải mái chia sẻ để bác sĩ dễ dàng tư vấn. Và những thông tin đó được phòng khám bảo mật, nhằm tránh ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của chị em.

  ✔ Chi phí dịch vụ được niêm yết công khai rõ ràng theo từng mục, nên khi chị em đến khám và chữa bệnh tại phòng khám phá thai an toàn luôn được hưởng mức giá phù hợp, không bị chặt chém như các phòng khám khác.

  Với những yếu tố vượt trội phía trên, phòng khám chúng tôi ngày càng nhận được nhiều sự tin cậy từ bệnh nhân không chỉ ở địa bàn Hải Phòng, mà còn cả những khu vực lân cận như Hà Nội, Hưng Yên… tạo nên phòng khám đạt chuẩn của một cơ sở y tế phá thai an toàn ở Hải Phòng.

  Trên là những thông tin về phòng khám phá thai an toàn tại Hải Phòng, nếu chị em cần cung cấp thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng, hãy gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào bảng chát tư vấn bên dưới, để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp tận tình.