Phương pháp phá thai an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Ngày đăng: Thứ Năm, 31/07/2017 04:07

  Khi không may mang thai ngoài ý muốn, phá thai là phương pháp tối ưu mà nhiều chị em thai phụ tìm đến. Để bỏ thai, việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn là điều hết sức quan trọng. Nhiều trường hợp do phá thai không an toàn nhận lấy nhiều hậu quả đáng tiếc.

Phương pháp phá thai an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để đảm bảo an toàn khi phá thai ngoài ý muốn cần hội đủ các yếu tố: Phương pháp thực hiện và địa chỉ thực hiện an toàn.

  Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ thì hiện nay có nhiều phương pháp phá thai an toàn đang được sử dụng phổ biến. Để lựa chọn phương pháp phù hợp, an toàn cho thai phụ, sau khi thăm khám siêu âm bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định. Hiện nay, các phương pháp phá thai an toàn, được cấp phép thực hiện bao gồm:

  ❀ ❀ ❀ Phương pháp nội khoa (phá thai bằng thuốc)

Phá thai bằng thuốc tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  - Là phương pháp phá thai không dùng can thiệp ngoại khoa mà chỉ sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén theo hướng sẩy thai tự nhiên.

  - Chỉ định: Phương pháp này chỉ được áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, gan, thận...; không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc phá thai, thai nằm trong tử cung, kích thước thai dưới 3 cm,... Phương pháp phá thai bằng thuốc mang lại nhiều ưu điểm như: kín đáo, về trong ngày, chi phí thấp, thời gian hồi phục được rút ngắn.

  - Đặc biệt lưu ý: Nếu chị em chưa thăm khám, chưa siêu âm, chưa nhận được sự hướng dẫn, chỉ định và theo dõi từ bác sĩ thì tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc phá thai vì có thể dẫn đến các biến chứng đe dọa trực tiếp đến an toàn tính mạng thai phụ.

  ❀ ❀ ❀ Phương pháp ngoại khoa

  - Nạo thai

  + Là phương pháp phá thai ngoại khoa an toàn.

  + Thường được áp dụng đối với thai từ 12 tuần trở xuống được sự thực hiện của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với điều kiện đầy đủ về trang thiết bị y khoa, trong môi trường y tế đảm bảo.

  + Lưu ý: Phương pháp này nếu không được bác sĩ chuyên khoa thực hiện tại cơ sở y tế uy tín thì có thể dẫn đến các nguy cơ như sót thai, rách tử cung, thủng tử cung, nhiễm trùng rất nguy hiểm. Do đó, thai phụ cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn địa chỉ y tế thực hiện.

  - Hút thai không đau bằng ống siêu dẫn

  + Đây là phương pháp hiện đại sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm xác định vị trí bào thai qua màn hình máy tính giúp bác sĩ thực hiện dễ dàng không xảy ra sai sót, sự cố nào, được nhiều nước trên thế giới áp dụng và hiện nay Đa Khoa Phượng Đỏ là phòng khám tiên phong sử dụng phương pháp phá thai không đau này.

  + Thai phụ sẽ được gây mê để bác sĩ tiến hành dễ dàng, và chỉ mất khoảng 30 phút và có thể ra về sau 1-2 giờ nghỉ ngơi.

  + Phương pháp này an toàn khi áp dụng cho thai dưới 12 tuần tuổi.

  + Đây là phương pháp không gây đau đớn, không chảy máu với thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến tử cung.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ phá thai an toàn

  Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ luôn nhận được sự tin tưởng của chị em tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận vì luôn nỗ lực trong việc hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn, đảm bảo sức khỏe và ổn định tâm lý cho chị em. Phòng Khám Phượng Đỏ với nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ y tế tư nhân nào cũng có được. Đây là một địa chỉ phá thai an toàn chị em nên lựa chọn khi buộc phải đình chỉ thai vì:

Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng các phương pháp phá thai an toàn

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật, tận tình chăm sóc thai phụ như người trong gia đình.

  ✔ Thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai kỳ đảm bảo an toàn và được cấp phép, đảm bảo đúng quy trình an toàn, bảo vệ tử cung tối đa.

  ✔ Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí giải đáp mọi thắc mắc của chị em smỗi ngày. Hệ thống đặt hẹn trực tuyến miễn phí, chị em được biết chi phí trước khi thực hiện thủ thuật nên hoàn toàn yên tâm.

  ✔ Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

  ✔ Mọi hạng mục chi phí đều được niêm yết công khai minh bạch.

  Nếu như các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp phá thai an toàn, đừng ngân ngại mà hãy gọi ngay tới đường dây (0225) 8831 239 để gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa, hoặc bạn cũng có thể nhấp chọn tư vấn trực tuyến ngay trong bài viết này để nhận sự hỗ trợ nhanh nhất.