Tư vấn phá thai online qua điện thoại

Ngày đăng: , 18/08/2017 04:08

 Nhằm giúp chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn lựa chọn được phương pháp phá thai an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao. Các bác sỹ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xin chia sẻ một số thông tin thông qua bài viết “Tư vấn phá thai online qua điện thoại

Tư vấn phá thai online qua điện thoại tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 Tư vấn phá thai online là phương pháp tư vấn đình chỉ thai nghén bằng hình thức tư vấn trực tiếp giữa thai phụ và bác sỹ thông qua thiết bị hỗ trợ trực tuyến. Trong khi phá thai là vấn đề khá nhạy cảm, khiến đại đa số nữ giới đều e ngại và lo lắng, hiểu được nỗi lo này, các bác sỹ chuyên sản - phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã xây dựng hệ thống tư vấn phá online hàng đầu tại Hải Phòng. Chị em phụ nữ sẽ được trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia, cụ thể bằng những cách sau:

  Chị em phụ nữ truy cập trực tiếp vào website https://dakhoaphuongdo.vn/ của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ và nhấp chuột vào khung tư vấn, bắt đầu cuộc trò chuyện cùng các bác sĩ tư vấn.

tu-van-pha-thai-online-qua-dien-thoai-1

Tư vấn phá thai onine an toàn, kín đáo, bảo mật

 ✆ Tại khung chát tư vấn này, chị em phụ nữ có thể để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và sắp xếp để chị em được trò chuyện cùng các bác sỹ chuyên khoa.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại tư vấn (0225) 8831 239, để giúp chị em tiết kiệm được thời gian, có thể đặt lịch khám ưu tiên miễn phí, không phải chờ đợi mất thời gian.

 Ngoài ra, chị em phụ nữ có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng,để được hỗ trợ tư vấn phá thai, phòng khám chúng tôi làm việc linh hoạt từ từ 8h đến 20h, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ tết).

 

Những phương pháp phá thai được tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

 Để đảm bảo cho việc đình chỉ thai diễn ra an toàn, cần rất nhiều yếu tố như: Đội ngũ y bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn sao, cơ sở y tế đạt chuẩn, trang thiết bị y tế vô trùng, đảm bảo vệ sinh và sử dụng các phương pháp phá thai an toàn, không để lại các biến chứng.

 Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đang áp dụng tư vấn online cho chị em phụ nữ các phương pháp đình chỉ thai như sau:

  Tư vấn phá thai online nội khoa: Là phương pháp sử dụng thuốc kháng sinh để gây sẩy thai tự nhiên, cách này chỉ áp dụng cho những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã chắc chắn vào trong tử cung và thai phụ không mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh lý về tim mạch, thận, gan, hen xuyễn, tiểu đường, tăng huyết áp, rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần thuốc.

tu-van-pha-thai-online-qua-dien-thoai-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để chăm sóc sức khỏe sinh sản

  Tư vấn phá thai online ngoại khoa: Các phương pháp can thiệp đình chỉ thai ngoại khoa như: Phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn, phá thai hút điều hòa kinh nguyệt, phương pháp hút chân không, phương pháp nong và gắp, phương pháp Kovax,… là những phương pháp sử dụng thuốc gây tê, biện pháp kỹ thuật, dụng cụ y tế can thiệp trực tiếp vào buồng tử cung, để kết thúc sự phát triển và đưa thai nhi ra ngoài. Các phương pháp này đòi hỏi bác sỹ thao tác uy tín, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

 Trên đây là những thông tin được chia sẻ về tư vấn phá thai online an toàn qua điện thoại, nếu chị em phụ nữ còn thắc mắc gì, hãy nhấp chuột vào khung chát tư vấn bên dưới, để được các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc.