Bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 25/08/2017 03:08

  Chữa bệnh phụ khoa hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu, bởi các bệnh phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em, và một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả điều trị phải kể đến đội ngũ bác sĩ phụ khoa. Dưới đây là những thông tin giúp chị em có thể tìm được một địa chỉ uy tín, hội tụ các bác sĩ phụ khoa giỏi tại Hải Phòng.

  

Tiêu chí đánh giá bác sĩ phụ khoa giỏi tại Hải Phòng

  Do áp lực công việc, gia đình, khí hậu biến đổi… mà mỗi năm các bệnh lý phụ khoa có tỉ lệ gia tăng nhanh chóng. Nhận thức được sự nguy hiểm của các bệnh lý phụ khoa mang lại, nhiều chị em tìm đến các cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh ngày càng gia tăng. Tuy nhiên cũng có không ít chị em còn chần chừ lo ngại vì không biết đâu mới là cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi để có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Phượng Đỏ: Một cơ sở y tế uy tín thì đội ngũ bác sĩ phải đáp ứng một số tiêu chí sau:

  ➠ Được đào tạo chính quy: Với xu hướng phân công lao động xã hội ngày càng chặt chẽ như hiện nay, mỗi người cần có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hoạt động trong ngành y tế, liên quan đến sức khỏe và tính mạng con người thì lại càng phải chuyên nghiệp hơn. Vậy nên, bác sĩ phụ khoa giỏi phải được đào tạo từ các trường y khoa danh tiếng và được tu nghiệp ở nước ngoài, chuyên sâu về lĩnh vực phụ khoa.

Tiêu chí đánh giá bác sĩ giỏi cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  ➠ Có bề dày kinh nghiệm: Kinh nghiệm là người thầy số một trong giới y học, bác sĩ chữa phụ khoa giỏi phải tích lũy kinh nghiệm phong phú, nhằm giúp cho mọi chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị bệnh đều chính xác, phù hợp với từng mức độ cũng như thể trạng của bệnh nhân và đã từng chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh.

  ➠ Phẩm chất nghề nghiệp: Y đức là tiêu chí không kém phần quan trọng. Lương y như từ mẫu, một bác sĩ giỏi không phải chỉ giỏi tay nghề mà còn phải có đạo đức tốt, hết lòng quan tâm người bệnh, luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên trên hết.

  ➠ Không ngừng học hỏi: Tuy đã có thâm niên trong nghề nhưng các bác sĩ vẫn luôn không ngừng từng ngày nâng cao tay nghề thông qua các buổi hội thảo, diễn đàn trao đổi kinh nghiệm. Trong công tác khám chữa bệnh các bác sĩ luôn ân cần chu đáo, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của chị em.

  Đây là bốn yếu tố cơ bản để đánh giá bác sĩ nói chung và bác sĩ chữa bệnh phụ khoa nói riêng. Nếu còn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ khám phụ khoa nào có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng, chị em có thể tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được khám và điều trị bệnh tận tình.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi hội tụ bác sĩ giỏi tại Hải Phòng

  Ngay từ khi thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng trên tất cả mọi phương diện từ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và đặc biệt là luôn chiêu mộ các bác sĩ giỏi ở trong và ngoài nước đến với phòng khám.

  Chính vì thế, trong suốt nhiều năm qua, Đa Khoa Phượng Đỏ luôn nằm trong danh sách những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng, bởi chúng tôi không chỉ đảm bảo có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm và trách nhiệm với công việc để mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh mà còn hội tụ những yếu tố sau:

Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi hội tụ bác sĩ giỏi tại Hải Phòng

  ✔ Các trang thiết bị y tế, máy móc tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp việc điều trị hiệu quả, ít đau đớn và xảy ra biến chứng.

  ✔ Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất trong điều trị bệnh và cũng đã áp dụng thành công nhiều phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa tiên tiến, là thành tựu của nền y khoa thế giới như Dao Leep, Oxygen, DHA, ALA – PDT, chiếu sóng ngắn, sóng viba,… đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân.

   Đa Khoa Phượng Đỏ có đầy đủ các phòng khám chức năng, đảm bảo điều kiện vô trùng, giúp hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm vi khuẩn.

   Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám sẽ được kê khai rõ ràng, minh bạch, không có tình trạng phải phụ thu thêm bất kỳ khoản chi phí ngoài lề nào.

   Chúng tôi cam kết tôn trọng danh tính cá nhân và đời sống riêng tư của người bệnh nên mọi thông tin sẽ được chúng tôi bảo mật, chỉ cung cấp khi có sự đồng ý của người bệnh.

  Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp cho chị em có thể lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hải Phòng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ theo số điện thoại: (0225) 8831 239 hoặc click vào hộp chat phía dưới để được tư vấn miễn phí.