Chi phí chữa polyp cổ tử cung có mắc không ?

Ngày đăng: Thứ Tư, 28/09/2017 02:09

  Mắc phải polyp cổ tử cung cũng có nghĩa là bộ phận cổ tử cung chị em bị viêm nhiễm, điều này có thể đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn luôn thắc mắc về vấn đề chữa polyp cổ tử cung hết bao nhiêu tiền. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em trả lời chi tiết những thắc mắc này.

  

Chi phí chữa polyp cổ tử cung có mắc không ?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ: mức chi phí điều trị tại mỗi cơ sở y tế là khác nhau. Do đó, khó có thể đưa ra một con số cụ thể vì chi phí điều trị còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  ➠ Xét nghiệm chuẩn đoán bệnh

  Các bác sỹ sẽ thực hiện các hạng mục xét nghiệm, kiểm tra cần thiết và siêu âm nhằm xác định vị trí, kích thước của polyp hay polyp có kèm theo viêm nhiễm hay không… rồi mới chỉ định phương pháp điều trị polyp cổ tử cung phù hợp. Mỗi hạng mục cần kiểm tra ở các bệnh nhân là khác nhau nên mức chi phí điều trị bệnh ở mỗi người cũng khác nhau.

Chi phí chữa polyp cổ tử cung còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

  ➠ Tình trạng và mức độ phát triển bệnh

  Các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể phù hợp nhất như theo dõi, dùng thuốc hay cắt bỏ polyp tùy vào tình trạng của bệnh cũng như kích thước các khối polyp nhỏ hay lớn, ở mức độ nào… Nếu các khối polyp có kích thước lớn, thủ thuật điều trị sẽ phức tạp hơn so với các khối u polyp có kích thước nhỏ hơn. Do đó, mức chi phí cắt polyp cổ tử cung ở những người bệnh nặng sẽ cao hơn những trường hợp khác.

  ➠ Phương pháp cắt polyp cổ tử cung

  Polyp tử cung có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp như đốt điện, dùng tia laser hoặc phương pháp hiện đại. Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ có chi phí khác nhau.

  Nếu bệnh nhân lựa chọn phương pháp truyền thống thì mức chi phí sẽ thấp hơn khi chọn phương pháp hiện đại là cắt bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp với xoắn polyp. Nhưng bù lại, với phương pháp hiện đại, người bệnh sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn nào mà bệnh lại được điều trị hiệu quả.

  ➠ Chất lượng cơ sở y tế

  Khám chữa và điều trị tại cơ sở uy tín, trong những điều kiện tốt nhất thì hiển nhiên mức chi phí sẽ cao hơn những cơ sở không đảm bảo được đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp chữa trị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại...

  Bệnh polyp cổ tử cung càng kéo dài càng sẽ gây nên nhiều nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Do vậy, không nên vì bất cứ lý do nào mà lựa chọn cơ sở “chui”  mà hãy đến các cơ sở y tế uy tín, tránh trường hợp phẫu thuật cắt không thành công hay bệnh tái phát phải điều trị nhiều lần, gia tăng chi phí. Bên cạnh đó, một ca phẫu thuật thành công, không biến chứng, không không khắc phục hậu quả, không tái phát cũng là yếu tố giúp bệnh nhân hạn chế được những chi phí phát sinh.

Chữa polyp cổ tử cung hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, phí điều trị được niêm yết cụ thể cho bệnh nhân tham khảo. Hơn nữa sau khi khám và xác định tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và thông báo mức chi phí để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Chữa polyp cổ tử cung hiệu quả với chi phí hợp lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi còn hội tụ đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến... đảm bảo sẽ là một địa chỉ tin cậy mà mọi chị em có thể trao gửi niềm tin để chúng tôi có thể xóa bỏ nỗi lo về bệnh polyp cổ tử cung cũng như các bệnh phụ khoa khác, giúp chị em có quá trình điều trị an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

  Trên đây là những chia sẻ về chi phí chữa polyp cổ tử cung. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc băn khoăn nào, hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới hoặc gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, tận tình.