Địa chỉ hỗ trợ điều trị u xơ tử cung tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 27/06/2017 03:06

  Theo những số liệu thống kê gần đây cho thấy, có khoảng 20 – 25% phụ nữ mắc bị mắc bệnh u xơ tử cung. Bệnh liên quan trực tiếp tới tử cung nên nếu không được điều trị sớm có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em. Thế nên, chữa trị bệnh u xơ tử cung ở đâu tốt nhất luôn là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của những chị em mắc phải căn bệnh này.

 Bệnh u xơ tử cung nguy hiểm như thế nào ?

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, u xơ tử cung thực ra chỉ là những cục bướu thịt có hình dạng một khối tròn, hình bầu dục. Những khối u này có thể xuất hiện ở ngoài bìa, trong thành hoặc lọt trong tử cung. Tuy đây thường là loại u lành tính nhưng nếu không được can thiệp kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như:

U xơ tử cung gây nhiều nguy hiểm 

  ➦ Gây chèn ép các cơ quan khác : Kích thước khối u quá lớn, có thể gây chèn ép vùng xương chậu, đường tiết niệu,…gây cảm giác đau đớn cho người bệnh, gây nên hiện tượng khó tiểu, bí tiểu, thậm chí làm sưng thận.

   Gây nguy hiểm cho thai phụ : Những chị em đang mang thai nhưng bị u xơ tử cung có thể đối mặt với nhiều nguy hiểm như: Sinh non, dễ xảy thai, khó sinh, tăng khả năng bị băng huyết kéo dài thời gian chuyển dạ của chị em gây nguy hiểm cho tính mạng của cả mẹ lẫn con.

   Tăng nguy cơ vô sinh : Sự hình thành của khối u gây ảnh hưởng trực tiếp đến lớp nội mạc tử cung, từ đó cản trở quá trình làm tổ của hợp tử và nhiều khả năng khiến tử cung phụ nữ bị gập, tắc vòi trứng hoặc chít hẹp lỗ cổ tử cung,…làm tăng nguy cơ vô sinh ở chị em.

  Chính vì thế, bệnh được điều trị càng sớm, sẽ giúp hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Trên thực tế, bệnh u xơ cổ tử cung không quá khó để chữa dứt điểm nhưng nhất thiết phải được điều trị đúng lúc, đúng bệnh, đúng phương pháp, và đặc biệt là đúng địa chỉ.

 Địa chỉ hỗ trợ chữa trị u xơ tử cung hiệu quả tại Hải Phòng

  ✿ Nếu bạn đang mắc bệnh u xơ tử cung và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ như trên thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là ứng viên hàng đầu của bạn. Từ lâu, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn Hải Phòng cũng như một số tỉnh lân cận bởi chất lượng chăm sóc sức khỏe cũng như phong cách phục vụ.

  ✿ Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi không chỉ là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà họ còn là những người tận tâm với nghề, chu đáo với bệnh nhân và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu. Đây chính là yếu tố cốt lõi tạo nên những giá trị tinh thần.

Đa khoa phượng đỏ đồng hành cùng chị em trong việc điều trị u xơ tử cung

  ✿ Về phần trang thiết bị y tế cũng như phương pháp chữa bệnh thì chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là một trong những phòng khám đi đầu trong việc ứng dụng những thành tựu khoa học hiện đại vào quá trình khám chữa bệnh, đảm bảo mang đến hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân.

  ✿ Hơn thế, mọi chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi đều được công khai, minh bạch với mục đích giúp người bệnh an tâm và chủ động hơn trong việc điều trị. Mọi thủ tục khám chữa bệnh của chúng tôi đều được đơn giản hóa và những thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật một cách tuyệt đối, cộng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế tại đây,…chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.

  ➦ Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để trực tiếp cảm nhận dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng và đẳng cấp. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các bác sĩ phụ khoa sẽ tư vấn trực tiếp và nhanh nhất cho bạn.