Điều trị u xơ tử cung có tốn kém không?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 13/06/2017 01:06

  Dẫu biết rằng bệnh u xơ tử cung rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến khả năng mang thai của chị em nếu không điều trị sớm. Tuy nhiên, đa phần nữ giới luôn lo lắng về mức chi phí điều trị sẽ quá cao nên thường chậm trễ trong việc chữa trị hoặc điều trị sai cách, hay tìm đến những cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng để tiết kiệm mức phí điều trị gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Điều trị u xơ tử cung có tốn kém không?

  Bất kỳ ai mắc bệnh đều mong muốn có cơ hội chữa trị sớm và hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để chi trả mọi khoản phí. Chính vì tâm lý này đã dẫn đến tình trạng bệnh nặng và khó điều trị hơn. Đồng nghĩa với việc thời gian chữa trị kéo dài và tốn kém hơn nhiều.

  Để người bệnh có thể hình dung các khoản chi phí mà mình phải trả, các bác sĩ đưa ra các yếu tố có ảnh hưởng đến mức chi phí điều trị u xơ tử cung như sau:

Phụ thuộc vào tình trạng bệnh: Mức độ nặng nhẹ khác nhau thì tất nhiên mức phí cũng sẽ khác nhau. Trường hợp bệnh nhẹ thì việc điều trị sẽ đơn giản và ít tốn thời gian hơn nên chi phí sẽ thấp và ngược lại.

  Chi phí điều trị u xơ cổ tử cung phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Phụ thuộc vào phương pháp điều trị: Để chữa trị u xơ tử cung có thể sẽ dùng thuốc hoặc áp dụng các phương pháp ngoại khoa. Việc lựa chọn phương pháp nào thì giá tiền đưa ra cũng sẽ căn cứ vào phương pháp ấy, càng hiện đại thì mức sẽ càng cao, điều này tùy thuộc vào quyết định của người bệnh.

Phụ thuộc vào cơ sở chữa trị: Mỗi một cơ sở sẽ có điều kiện vật chất, trang thiết bị và phương pháp chữa trị khác nhau, chính vì vậy mức chi phí đưa ra cũng sẽ khác nhau. Nếu lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng, hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giỏi thì chi phí có chênh hơn so với các nơi nhỏ lẻ.

  Có thể nói, mức phí điều trị u xơ tử cung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chính vì vậy các bác sĩ chúng tôi không thể áp đặt mức giá chung cho tất cả bệnh nhân. Tốt nhất chị em nên thăm khám càng sớm và chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để điều trị vừa đỡ tốn kém lại hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra.

Điều trị tại Đa Khoa Phượng Đỏ – yên tâm về chi phí và chất lượng

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những phòng khám tư đạt tiêu chuẩn Quốc tế, được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa, đặc biệt là khu vực Miền Bắc. Phòng khám đã chữa trị cho nhiều ca bị u xơ tử cung, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho người phụ nữ với mức chi phí phải chăng.

  Cũng như một số cơ sở khác, chi phí điều trị viêm tử cung tại Đa Khoa Phượng Đỏ cũng phụ thuộc vào những yếu tố như: Tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng khám.

Chữa bệnh tại Đa Khoa Phượng Đỏ - yên tâm về chi phí và chất lượng

  Ngoài ra nếu người bệnh có sự điều trị, chăm sóc đặc biệt thì sẽ bị tính thêm phí, tuy nhiên vấn đề này tùy thuộc vào từng nhu cầu của từng bệnh. Việc áp dụng cách nào, điều trị tại đâu, trong một môi trường ra sao cũng quyết định rất lớn đến chi phí của chị em.

  Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về vấn đề tiền bạc mà hãy quan tâm, nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Đến với phòng khám của chúng tôi, người bệnh sẽ:

Được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được áp dụng các phương pháp chữa trị hiện đại, mang lại kết quả cao.

Được điều trị trong không gian sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

Được chăm sóc, hướng dẫn tận tình,…

  Người bệnh đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng mà chúng tôi đem lại cũng như các khoản thu hoàn toàn minh bạch, rõ ràng, tối ưu nhất có thể các khoản thăm khám nhằm tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

  Trên đây là thông tin về vấn đề chi phí chữa trị u xơ tử cung, nếu như đang mắc bệnh này chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được khám, tư vấn phương pháp điều trị với chi phí phù hợp nhất với tình trạng bệnh cũng như điều kiện kinh tế bản thân.

  Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.