Chi phí áp lạnh cổ tử cung là bao nhiêu ?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 18/08/2017 02:08

  Áp lạnh cổ tử cung là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được áp dụng phổ biến hiện nay và cho hiệu quả điều trị khá tốt. Tuy nhiên điều khiến chị em lo lắng trước khi tiến hành thủ thuật này là áp lạnh cổ tử cung giá bao nhiêu? Trong nội dung tư vấn dưới đây chúng tôi sẽ giúp chị em giải tỏa được nỗi lo lắng này để tiến hành điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.

Áp lạnh cổ tử cung là gì ?

  Trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung lành tính không có dấu hiệu biến chứng ác tính thì áp lạnh cổ tử cung được xem là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tới ngay Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ tư vấn 

  Áp lạnh cổ tử cung là phương pháp sử dụng hóa chất nitơ ở thể lỏng, cho khí bay hơi ở nhiệt độ cực thấp khoảng -50 độ C sau đó dẫn khí qua một ống dẫn làm bằng kim loại chuyên dụng và sử dụng áp sát vào vị trí tổn thương trên tử cung.

  Ở nhiệt độ -50 độ C các dụng cụ chuyên dụng làm cho các mô hay tế bào bị tổn thương đóng lại và bị tiêu diệt áp chặt vào dụng cụ kim loại. Sau khi thực hiện áp lạnh cần phải đợi ít nhất 30 giây để băng tan các mô xung quanh rời khỏi ống kim loại ra mới có thể lấy dụng cụ ra được.

  Các tế bào được làm lạnh và tiêu diệt sẽ tự động bong ra sau khi điều trị vài ngày với biểu hiện chảy dịch vàng ra bên ngoài trong khoảng 2 tuần đầu nên chị em chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm.

Áp lạnh cổ tử cung giá bao nhiêu ?

  Về vấn đề chi phí áp lạnh cổ tử cung là bao nhiêu chúng tôi chưa thể đưa ra cho chị em mức giá cụ thể bởi chi phí cho thủ thuật này có thể khác nhau ở mỗi người bệnh và phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  ✔ Mức độ viêm lộ tuyến cổ tử cung: Mức độ viêm nhiễm tại cổ tử cung càng nhiều, diện tích viêm nhiễm rộng và thời gian viêm nhiễm đã lâu thì việc điều trị phức tạp hơn nên chi phí cũng cao hơn so với khi mới chớm viêm nhiễm. Trong trường hợp viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận lân cận chị em sẽ mất thêm chi phí phát sinh điều trị các viêm nhiễm phụ khoa khác.

  ✔ Địa chỉ tiến hành áp lạnh cổ tử cung: Áp lạnh cổ tử cung tại các cơ sở y tế uy tín có trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giỏi và tay nghề cao chi phí sẽ cao hơn so với các cơ sở kém chất lượng nhưng mức chênh lệch này không đáng kể đổi lại người bệnh sẽ được đảm bảo chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, an toàn không xảy ra các biến chứng.

Đa Khoa Phượng Đỏ chi phí điều trị phải chăng

  Thông thường chi phí áp lạnh cổ tử cung phù hợp với tất cả các đối tượng người bệnh do đó chị em không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí mà nên sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế uy tín để chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung triệt để, an toàn, tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản.

  Nếu bạn đang băn khoăn không biết áp lạnh cổ tử cung và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hay các bệnh phụ khoa ở đâu chất lượng tốt và chi phí hợp lý hãy liên hệ với phòng khám Phượng Đỏ qua đường dây nóng (0225) 8831 239 hoặc chat qua khung chat dưới đây để nhận được tư vấn trực tiếp và hướng dẫn đặt lịch khám từ phía các bác sĩ chuyên khoa.