Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Ngày đăng: Thứ Năm, 10/07/2017 01:07

Bên cạnh những mối quan tâm về cơ sở y tế khám chữa bệnh, trình độ bác sĩ điều trị, phương pháp điều trị,…bệnh nhân còn có mối quan tâm đặc biệt về chi phí chữa bệnh. Nhất là những bệnh nhân có điều kiện kinh tế gia đình eo hẹp. Chữa viêm lộ tuyến hết bao nhiêu tiền? là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ đã và đang mắc phải căn bệnh viêm lộ tuyến này.

 Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm những gì ?

  Viêm lộ tuyến là tình trạng các biểu mô lộ tuyến ở cổ tử cung hoặc tử cung bị viêm nhiễm. Tuy là tổn thương lành tính nhưng nếu “dấm” lâu khả năng phát triển thành ung thư hoặc gây vô sinh – hiếm muộn là rất lớn. Do đó, cũng giống như những bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, các bác sĩ luôn khuyên người bệnh viêm lộ tuyến nên điều trị càng sớm càng tốt để tránh những hậu qua không mong muốn về sau.

  Chia sẻ về chi phí điều trị viêm lộ tuyến, bác sĩ phòng khám đa khoa Phượng Đỏ cho biết:

  Chi phí điều trị viêm lộ tuyến phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như tình trạng viêm nhiễm, cơ sở y tế điều trị, phương pháp điều trị, bác sĩ thực hiện điều trị…Do đó, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà có chi phí khác nhau. Trên thực tế, nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng sao cùng điều trị chung một bệnh mà mình lại mất nhiều tiền hơn người ta. Đó là vì bệnh của mình nặng hơn người ta. Người ta chỉ cần dùng thuốc để trị bệnh, nhưng mình thì phải phẫu thuật mới hết bệnh, nên chi phí nhiều hơn là tất nhiên.

Chị em không nên lo lắng về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung vì mức phí này thật sự không cao

  Thông thường, chi phí điều trị viêm lộ tuyến sẽ bao gồm những khoản sau:

   Chi phí khám, xét nghiệm trước khi điều trị: Trước khi bác sĩ đưa ra bất kỳ chuẩn đoán và chỉ định phương pháp điều trị, bệnh nhân đều phải thực hiện kiểm tra và làm xác xét nghiệm cần thiết để xác định mức độ tổn thương, tình trạng viêm nhiễm là lần đầu hay tái phát, nguyên nhân gây bệnh…Từ đó, bác sĩ mới có căn cứ để điều trị bệnh chính xác.

   Chí phí điều trị bệnh: Chi phí này phụ thuộc vào phương pháp điều trị, mức độ tổn thương và trình độ bác sĩ. Nếu tình trạng viêm nhiễm nhẹ và chỉ cần dùng thuốc thì chi phí sẽ thấp, còn nếu viêm nhiễm nặng và phải điều trị bằng phương pháp ngoại khoa thì chi phí sẽ cao hơn. Đây là khoản chi phí điều trị chính.

   Chi phí hậu phẫu: Viêm lộ tuyến không phải phẫu thuật diệt tuyến hay uống thuốc là xong. Mà sau khi điều trị hoặc dùng hết thuốc, người bệnh phải quay trở tại tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Mục đích là để kiểm trang tình trạng tái phát của bệnh. Nếu tái phát, sẽ tiếp tục điều trị. Nếu không sẽ được tư vấn cách phòng tránh. Tuy nhiên, chi phí này là không đáng kể.

  ➡ Tóm lại, để biết được chi phí chính xác của việc điều trị viêm lộ tuyến, người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để để tư vấn chính xác và cụ thể nhất. Tránh trường hợp hỏi thông tin về chi phí điều trị bệnh từ bệnh nhân khác, bởi mỗi người có một mức độ bệnh khác nhau. Bác sĩ điều trị bệnh dựa trên tình trạng bệnh chứ không dựa trên loại bệnh. Trên thực tế, sẽ không có một mức phí chung cho tất cả các bệnh, chứ không riêng gì viêm lộ tuyến. Bởi, khi chưa được thăm khám cụ thể và chưa xác định được tình trạng bệnh thì bác sĩ không thể đưa ra được mức phí chi tiết.

Ngay khi thấy những bất thường chị em nên đến ngay với bác sĩ chuyên khoa để can thiệp điều trị

  Tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch theo quy định của Sở y tế. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường, dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, hiện đại nhất và chi phí hợp lý nhất.

  Địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung: phòng khám phụ khoa Phượng Đỏ , 498 Nguyễn Văn Linh. Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Hoặc bạn có thể gọi đến số hotline của phòng khám (0225) 8831 239 để nhận được những tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa.