Có nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ?

Ngày đăng: Thứ Năm, 11/07/2017 08:07

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau. Có thể điều trị bằng thuốc, có thể điều trị ngoại khoa bằng phương pháp đốt. Với phương pháp đốt, nhiều chị em vừa muốn điều trị theo phương pháp này vừa sợ sẽ gây tổn thương đến sức khỏe sinh sản.Vậy, viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt điện không ? Hãy đọc những thông tin dưới đây và tìm lời giải đáp cho thắc mắc của mình nhé.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt điện không?

  Hiện nay, để chữa trị bệnh viêm lộ tuyến tử cung có nhiều phương pháp điều trị hiện đại như: đặt thuốc trong âm đạo, áp lạnh, đốt điện, đốt lazer,.. nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt điện không? Theo các bác sĩ chuyên khoa, có thể áp dụng biện pháp đốt điện để chữa trị viêm lộ tuyến tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung để lâu sẽ gây những biến chứng khôn lường 

 

   ✿ Có thể điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

  Đốt điện là phương pháp dùng máy đốt điện với dòng điện có tần số cao nhằm phá hủy các tổn thương bệnh lý ở cổ tử cung. Kĩ thuật đố điện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có độ an toàn khá cao, không gây đau, sớm ổn định và ít tái phát. Tiến hành đốt điện tại bệnh viện hoặc cơ sở uy tín sẽ chỉ tác động trên bề mặt lộ tuyến, không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc cổ tử cung cũng như khả năng sinh con của chị em. Một số trường hợp, sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện dễ mang thai hơn và không còn dịch viêm diệt tinh trùng.

  Tuy nhiên, không phải ai bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng có thể điều trị bằng đốt điện, đặc biệt trường hợp chị em đang mang thai không thể dùng biện pháp đốt điện để chữa trị.

  Chính vì đốt điện còn những hạn chế nhất định nên giải pháp tối ưu nhất trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em nữ giới chính là công nghệ dao leep.

  Dao Leep còn có tên gọi là dao dùng sóng điện cao tần, làm thay đổi các biểu mô protein và khiến cho các tế bào viêm dần dần bị bong ra, thay thế bằng lớp mô tế bào bình thường. Đồng thời cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung.

   ✿7 Ưu điểm nổi trội của công nghệ Dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến

Ứng dụng công nghệ dao leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  - Định vị chính xác vùng bệnh cần loại bỏ, không gây tổn thương lan rộng ở cổ tử cung.

  - Ngăn chặn sự lây lan của các mô bị viêm nhiễm, kích thích sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.

  - Bề mặt cổ tử cung sau khi điều trị không để lại sẹo, vết thương trở nên mịn màng và thẩm mỹ.

  - Không cần nằm viện, ít đau đớn, hạn chế chảy máu.

  - Vết thương nhỏ thích hợp cho chị em có nhu cầu sinh con

  - Thao tác thủ thuật đơn giản, thời gian làm thủ thuật ngắn, giảm thiểu biến chứng

  - Sau thủ thuật chỉ cần dùng thuốc, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hằng ngày.

  ✿ Phòng khám viêm phụ khoa Phượng Đỏ đã và đang áp dụng công nghệ dao LEEP để chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho nhiều trường hợp nữ giới nhiễm bệnh và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Chị em đang bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung làm phiền, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị bệnh với công nghệ dao LEEP hiện đại.