Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Sáu, 24/06/2017 04:06

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, việc tìm cách chữa căn bệnh này hiệu quả và tốt nhất là vấn đề được không ít chị em phụ nữ quan tâm. Dưới đây là mộ số chia sẻ của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ về vấn đề này.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính ở tử cung mà phụ nữ đã qua thời kỳ sinh đẻ  hay gặp phải do tế bào trong ống cổ tử cung phát triển lan sang phía bên ngoài. Các tế bào này có chức năng tiết dịch nên người bị lộ tuyến và thường có chất dịch ở âm đạo nhiều hơn bình thường, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến một số bệnh về viêm nhiễm, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  Hiện nay, có nhiều cách để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như uống thuốc, đặt thuốc ở âm đạo ( sát cổ tử cung), hoặc phải dùng các biện pháp diệt tuyến như đốt điện, áp lạnh…

  Tuy nhiên, cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được xem là tốt nhất hiện nay phải kể đến là phương pháp DAO LEEP. Đây là kỹ thuật dựa trên nguyên lý sóng điện từ, phát điện cực tới tận tế bào, dùng nguồn năng lượng điện đốt nóng, tập trung vào ổ bệnh, phương pháp này hiện đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

Phương pháp DAO LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung rất hiệu quả

  ☞ Lưu ý: Chị em không nên tự mua thuốc để điều trị vì điều này sẽ hết sức nguy hiểm, bởi nếu sử dụng không đúng có thể ảnh hưởng tới quá trình sinh lý của cổ tử cung và chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ. Vì vậy, cách tốt nhất là chị em nên đi khám và thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ . Ngoài ra, chị em cũng cần lưu ý giữ gìn vệ sinh vùng kín vào những ngày kinh nguyệt và sau khi quan hệ để phòng ngừa bệnh tái phát.

Khi có triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em cần phải làm gì?

  Viêm lộ tuyến là một bệnh lành tính nhưng nếu bệnh có kèm theo viêm nhiễm, hay ra nhiều huyết trắng sẽ gây khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống người bệnh. Nếu để lâu và không có phương pháp điều trị thích hợp có thể là nguyên nhân gây nên bệnh viêm âm đạo hoặc viêm nhiễm vùng âm đạo.

  Nếu chị em không may mắc phải chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung, thì chị em cũng không nên quá lo lắng, hoảng hốt mà cần đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn chữa trị phù hợp.

Chị em nên đến ngay bác sĩ khi có dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Bên cạnh áp dụng phương pháp điều trị thích hợp như việc dùng thuốc hoặc sử dụng kỹ thuật DAO LEEP tùy vào từng trường hợp mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định, chị em cũng cần lưu ý thực hiện những điều sau:

   Kiêng quan hệ vợ chồng cho đến khi nào cổ tử cung được hồi phục hoàn toàn để giữ cho cổ tử cung không bị tổn thương, bởi các tác động sẽ không làm cổ tử cung hồi phục được.

   Kiêng đi bơi, kiêng ngâm mình trong bồn tắm quá lâu khiến vi khuẩn xâm nhập vào sâu cơ quan sinh dục.

   Vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng nước muối hoặc nước chè thay vì dùng các dung dịch vệ sinh để tránh gây kích ứng vùng kín.

   Trong khoảng 2 – 3 tháng sau điều trị, không nên làm việc quá nặng.

   Không sử dụng chất kích thích và ăn những đồ cay nóng.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh viêm phụ khoa chất lượng, đáng tin cậy không chỉ là nhờ có phương pháp tiên tiến mà còn là bởi phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, có tập thể bác sĩ giàu kinh nghiệm, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, thông tin cá nhân được bảo mật… nên các chị em có thể an tâm khi đến đây để đảm bảo có quá trình điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm nhất.

  Với những thông tin trên, nếu chị em phụ nữ còn bất cứ thắc mắc gì thì vui lòng click vào bảng chat online bên dưới để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn.