Triệu chứng khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Ngày đăng: Thứ Tư, 26/06/2017 02:06

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như vô sinh hiếm muộn, ung thư cổ tử cung. Vì vậy nên các chuyên gia khuyến cáo chị em phụ nữ cần cảnh giác với những biểu hiện của căn bệnh này.

Triệu chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Nữ giới nào gặp phải những biểu hiện sau đây thì cần hết sức lưu ý vì nó đang cảnh báo nguy cơ cực cao chị em đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung:

   Biểu hiện đầu tiên của bệnh là khí hư ra nhiều và nhớt, có màu trắng đục, thường bết dính thành từng mảng có mùi hôi.

  Cũng giống như một số bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, khi chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyến thường có sự thay đổi về lượng khí hư tiết ra, màu sắc và đôi khi cả mùi của khí hư cũng có sự thay đổi lớn.

  Hiện tượng viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ làm cho chị em phụ nữ ra nhiều khí hư, có màu trắng đục. Vùng kín có thể bị ngứa, bốc mùi khó chịu. Tuy nhiên, ở một số chị em phụ nữ khí hư sẽ dần ngả sang màu vàng.

Khí hư của bệnh nhân có màu vàng

  ✔ Ra máu khi quan hệ

  Đây được cho là một trong những dấu hiệu đặc trưng giúp chị em phụ nữ nhận biết được một số bệnh ở vùng kín. Đặc biệt là nhận biết bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến. Khi bị lộ tuyến cổ tử cung thì bề mặt cổ tử cung sần sùi hơn, dễ bị tổn thương hơn. Khi quan hệ tình dục sự cọ xát của cậu nhỏ khiến cho vùng kín của chị em dễ dàng bị chảy máu, có cảm giác đau rát.

  ✔ Ngoài ra bệnh nhân còn có những triệu chứng như:

   ● Đau bụng dưới, đau vùng xương chậu, vùng eo và xuất hiện tình trạng đau bụng kinh cực kỳ nghiêm trọng.

Đau ở vùng chậu mà một trong những dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung

   ● Gặp khó khăn khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần.

   ● Vùng kín thường có mùi hôi tanh khó chịu, ngứa ngáy cực kỳ khó chịu.

   ● Xuất huyết nhẹ sau khi quan hệ tình dục.

   ● Âm đạo chảy máu và đau rát khi dương vật cọ xác lúc quan hệ tình dục.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?

  Ngay khi thấy những bất thường trên chị em nên đến ngay trung tâm y tế uy tín để chữa trị nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản của mình.

  Theo các bác sĩ có rất nhiều phương pháp chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung như đốt điện, áp lạnh, laser, tuy nhiên được các chuyên gia trong ngành và chị em từng chữa trị đánh giá cao nhất chính là kỹ thuật Dao Leep. Kỹ thuật này dùng một quai dây điện có điện thế thấp để cắt bỏ tổn thương ở biểu mô cổ tử cung.

  Một trong những cơ sở ứng dụng thành thạo kĩ thuật tiên tiến giúp viêm lộ tuyến cổ tử cung không tái phát lại chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Với đội ngũ bác sĩ ưu tú kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững, chuyên điều trị bệnh phụ khoa, cùng sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống thiết bị chẩn đoán chữa trị tối tân bệnh nhân sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất khi điều trị tại đây.

  Hy vọng qua những thông tin nêu trên chị em có thể hiểu hơn về triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung mà cảnh giác hơn. Nếu không may gặp phải tình trạng trên thì hãy tin tưởng lựa chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để can thiệp chữa trị.

  Chị em nào vẫn còn thắc mắc về viêm lộ tuyến cổ tử cung hay bệnh lý phụ khoa nào khác, hãy mạnh dạn liên lạc với chúng tôi để nhận được lời tư vấn miễn phí từ các chuyên gia qua số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào khung chat trực tuyến và để lại câu hỏi.