Bác sĩ tư vấn và khám chữa các bệnh về tuyến vú

Ngày đăng: Thứ Năm, 09/11/2017 03:11

  Nhiều chị em phụ nữ khi có biểu hiện bất thường về tuyến vú hoặc vấn đề sinh sản, đã rất lo lắng. Tuy nhiên, họ lại ngại nói ra những biểu hiện thầm kín nơi đông người. Điều các phái đẹp cần là một cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi tư vấn trực tuyến miễn phí và đáp ứng một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là những thông tin giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

  

Bác sĩ tư vấn các bệnh về tuyến vú cần đạt những tiêu chí nào?

  Hầu hết, ai cũng mong muốn tầm soát bệnh, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản của mình, thế nhưng, sự e ngại không dám đến cơ sở y tế để khám, một phần cũng lo chi phí đắt đỏ, hơn nữa bạn không có thời gian ngồi chờ quá lâu để được khám,... là điều cản trở rất lớn, khiến bệnh tình chị em ngày càng trầm trọng và khó chữa trị nếu để kéo dài.

  Thấu hiểu được nhu cầu của hầu hết các chị em phụ nữ, hệ thống bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ ra đời với sứ mệnh giúp đỡ phái đẹp bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm từ những bệnh về tuyến vú.

Bác sĩ tư vấn các bệnh về tuyến vú mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh

  *** Theo khảo sát thực tế, chị em cần được tư vấn bởi một đội ngũ chuyên gia với các ưu điểm sau:

   Sẵn sàng tư vấn 24/24, trực tiếp hay online, điện thoại.

   Bác sĩ tư vấn luôn có thái độ ân cần, chu đáo.

   Cung cấp các kiến thức cần thiết, chuẩn xác, thiết thực về tình trạng bệnh cụ thể mà chị em đang gặp phải.

   Giải đáp nhanh gọn, dễ hiểu và đầy đủ về bệnh hay những vấn đề mà người bệnh quan tâm.

   Bảo mật tốt thông tin cá nhân của người được tư vấn.

  Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ tự hào là cơ sở y tế đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng các kiến thức rộng rãi về vấn đề phụ khoa, trong đó có các bệnh về tuyến vú như: viêm tuyến vú, tăng sinh tuyến vú,… đảm bảo sẽ giúp mọi chị em gặp các vấn đề về tuyến vú đều có được những lời giải đáp nhanh chóng, dễ hiểu và thỏa đáng nhất.

Những lợi thế khi chọn tư vấn trực tuyến và khám chữa các bệnh tuyến vú tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

  Qua tư vấn online, các chị em sẽ được bác sĩ giải đáp những thắc mắc về các bệnh tuyến vú cũng như sức khỏe sinh sản nữ giới với những tiện lợi khác như:

  ✔ Được tư vấn nhiệt tình bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm.

   Có thời gian hình dung, suy nghĩ kỹ trước khi đến khám.

   Nội dung cuộc trò chuyện, tư vấn là bí mật nên chị em không phải e ngại.

   Tiết kiệm thời gian, hoàn toàn miễn phí.

   Khi đến khám sẽ được ưu tiên khám trước, không phải ngồi chờ.

  ✔ Được miễn phí sổ khám bệnh và khám lâm sàng.

  ✔ Được chăm sóc ưu tiên với bác sĩ mà bạn yêu cầu.

  Sau khi tư vấn trực tuyến sức khỏe sinh sản, nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị bệnh thì phòng khám chúng tôi cũng sẽ không làm bạn thất vọng với những hạng mục thăm khám, xét nghiệm đầy đủ cùng trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, đổi mới, đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm. Cụ thể, đối với bệnh về tuyến vú ở sản phụ, dựa trên những triệu chứng và khám lâm sàng, xét nghiệm máu, kiểm tra tuyến sữa,… bác sĩ sẽ xác định phương pháp điều trị phù hợp như:

Sau khi tư vấn trực tuyến sức khỏe sinh sản, chị em có thể đến bác sĩ để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời

  ✾ Phương pháp nội khoa: Người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc chuyên khoa để chữa trị bệnh về tuyến vú. Điều mà chị em cần làm lúc này là tuyệt đối tuân theo những yêu cầu từ phía bác sỹ chuyên khoa.

  ✾ Phương pháp ngoại khoa: Nếu tình trạng bệnh không thuyên giảm, chẳng hạn như bệnh nhân viêm tuyến vú có triệu chứng mệt mỏi và sốt cao, có thể là do xuất hiện apxe trong vú, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh cần được phẫu thuật rút mủ ngay lập tức.

  Bên cạnh những yếu tố mà Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có được, điểm nổi bật nhất của phòng khám chính là tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người khó khăn và những bệnh nhân đến từ các tỉnh thành xa trong việc ăn ở, đi lại và miễn tiền khám bệnh. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện các hoạt động từ thiện thường niên để góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.

  Các phòng khám, bệnh viện xuất hiện ngày càng nhiều, tuy nhiên bạn hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy như Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ!