Địa chỉ khám vú ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 15/09/2017 10:09

  Một trong những nỗi đáng sợ của rất nhiều phụ nữ sau khi sinh đó chính là căn bệnh viêm tuyến vú, không ít chị em cảm thấy khó chịu cũng như gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống khi chẳng may mắc phải căn bệnh này, quan trọng hơn là bệnh lý này còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ nếu không có phương pháp điều trị kịp thời. Do đó, tìm một địa chỉ uy tín để khám vú ở Hải Phòng là hết sức cần thiết.

Các phương pháp thường sử dụng trong điều trị viêm tuyến vú

  Viêm tuyến vú là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng các mô vú gây đau ngực, sưng nóng và đỏ. Đây là loại bệnh thường gặp ở những bà mẹ đang trong thời gian cho con bú.

   Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Cho Biết: ở mỗi triệu chứng, mỗi giai đoạn khác nhau thì phương pháp điều trị cũng không giống nhau. Vì thế, muốn điều trị bệnh viêm tuyến vú một cách hiệu quả nhất thì cần căn cứ vào tình trạng sức khỏe của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất, chẳng hạn:

Có nhiều phương pháp điều trị viêm tuyến vú khác nhau tùy thuộc vào mức độ bệnh

    Trường hợp viêm tuyến vú ở mức độ nhẹ: sẽ được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau để hạn chế các triệu chứng đau nhức và khống chế tình trạng bệnh.

    Trường hợp đang cho con bú trực tiếp: chị em nên bôi thuốc mỡ, dầu gan cá vào đầu vú.

    Đối với những trường hợp nặng hơn: áp xe có mủ thì phải làm tiểu phẫu để dẫn mủ ra, đồng thời kết hợp với kháng sinh liều cao nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và tránh các biến chứng xảy ra.

    Ngoài ra, cần kết hợp một số biện pháp khác như: Lấy hết sữa ra khỏi vùng vú bị viêm, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, mặc áo ngực đúng size, đúng kích cỡ…

    Có thể thấy, việc điều trị viêm tuyến vú không hề khó như nhiều chị em vẫn thường nghĩ, tuy nhiên, không vì thế mà xem thường và bỏ qua, bởi việc đi khám ngay từ khi có những dấu hiệu đầu tiên sẽ không chỉ chữa trị được kịp thời, giúp bệnh có thể nhanh khỏi mà chi phí điều trị cũng rẻ hơn, đồng thời tránh được những nguy cơ tiềm ẩn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của chị em.

Chữa viêm tuyến vú ở đâu hiệu quả, an toàn ?

  Lời khuyên đưa ra cho các chị em là khi có nhu cầu chữa trị viêm tuyến vú hay bất cứ bệnh phụ khoa nào khác, cần sáng suốt, tìm hiểu kỹ những cơ sở y tế sẽ đến để đảm bảo quá trình khám và chữa trị diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả cao hơn.

  Một trong những địa chỉ được nhiều chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá cao phải kể đến phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ đảm bảo giúp các chị em mau chóng thoát khỏi viêm tuyến vú và sớm trở lại đời sống bình thường. Sở dĩ, phòng khám làm được điều đó là nhờ vào các yếu tố như:

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn trong khám và điều trị bệnh viêm tuyến vú sẽ sử dụng kinh nghiệm chuyên môn vững vàng của mình để đưa ra những phương án chữa trị hữu hiệu nhằm giúp chị em sớm loại bỏ căn bệnh viêm tuyến vú.

Các bác sĩ ở phòng khám là các chuyên gia có kinh nghiệm trong điều trị viêm tuyến vú

    Luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, từ nội khoa cho đến áp dụng các phương pháp tiểu phẫu hay các phương pháp vật lý trị liệu,… đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cao cho người bệnh khi điều trị viêm tuyến vú hay bất cứ bệnh phụ khoa nào khác.

    Luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay nhằm mang đến quá trình thăm khám, chữa trị được chuẩn xác, hiệu quả.

    Chi phí công khai theo đúng tình trạng bệnh và được niêm yết giá theo quy định của cơ quan chức năng.

    Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, vệ sinh, phòng thủ thuật vô trùng… đáp ứng đầy đủ theo quy định của cơ quan ban ngành.

    Mọi thông tin liên quan đến người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

  Nhờ những yếu tố trên mà trong suốt thời gian qua, Đa Khoa Phượng Đỏ đã được rất đông chị em bày tỏ sự thoải mái, hài lòng sau khi bệnh viêm tuyến vú được điều trị khỏi, mang lại sự khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể trạng cho cả mẹ lẫn bé.

  Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em có phương pháp điều trị viêm tuyến vú hiệu quả hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc nào về vấn đề này, chị em có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp để được các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hỗ trợ giải đáp rõ ràng hơn.