Địa chỉ điều trị tăng sinh tuyến vú hiệu quả tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 15/06/2017 09:06

  Khi mắc phải tăng sinh tuyến vú, nhiều chị em phụ nữ đều cảm thấy vô cùng lo lắng, hoang mang, bởi nếu không được điều trị kịp thời, sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng, điển hình như bệnh ung thư vú. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ điều trị hiệu quả tăng sinh tuyến vú tại Hải Phòng lại là điều khiến nhiều chị em phải lo lắng, bận tâm.

Địa chỉ điều trị tăng sinh tuyến vú hiệu quả ở Hải Phòng

  Thông thường, phụ nữ ở giai đoạn từ 35 - 45 tuổi rất dễ gặp phải tình trạng tăng sinh tuyến vú, làm cho vùng vú bị đau nhức, mô sữa vùng vú trở nên dày hơn, có khối u, tràn dịch ở núm vú. Nếu không được điều trị kịp thời, có thể tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú lên gấp 4 lần, làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Tăng sinh tuyến vú làm chị em đau nhức vúng vú vô cùng khó chịu

  Chính vì thế, khi thấy những dấu hiệu của tăng sinh tuyến vú, nhiều chị em luôn mong muốn sẽ tìm được một địa chỉ điều trị an toàn và hiệu quả tại Hải Phòng. Thế nhưng, đó không phải là chuyện dễ dàng giữa một thành phố đất chật người đông, cộng theo hàng loạt cơ sở y tế thi nhau mọc lên rầm rộ như hiện nay.

  Để giúp chị em dễ dàng giải quyết được chuyện này và sớm có được tuyến vú khỏe mạnh, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ được các cơ quan chức năng y tế chứng nhận là cơ sở hoạt động uy tín tại Hải Phòng khi đã chữa trị thành công cho hàng ngàn chị em và luôn sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

   Đội ngũ y bác sĩ: Là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sản phụ khoa, luôn phục vụ bệnh nhân với tất cả trách nhiệm, sự tận tâm, nhiệt tình.

   Trang thiết bị, máy móc: Toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị thăm khám và điều trị tại Đa Khoa Phượng Đỏ đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có sự kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn, chất lượng, đảm bảo quá trình chẩn đoán chính xác và mang lại hiệu điều trị tốt nhất.

   Chi phí điều trị: Tất cả các khoản thu đều được công khai rõ ràng, có phiếu thu cụ thể, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế nên sẽ không có trường hợp phát sinh bất kỳ khoản phí phụ thu ngoài lề nào.

   Áp dụng kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp hiện đại nhất vào trong quá trình điều trị tăng sinh tuyến vú. Cũng chính vì vậy mà trong thời gian qua, phòng khám đã giúp điều trị thành công cho rất nhiều chị em khi mắc phải căn bệnh này.

   Dịch vụ thăm khám tiện lợi: Khi đến khám và điều trị tại Đa Khoa Phượng Đỏ, chị em sẽ không phải chờ đợi lâu hoặc làm các thủ tục rườm rà mất thời gian mà sẽ được xử lý nhanh gọn trong vòng 5 phút. Bên cạnh đó, với thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám mà không sợ ảnh hưởng đến công việc.

Điều trị hiệu quả tăng sinh tuyến vú tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Từ những yếu tố trên có thể thấy, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những điểm đến an toàn cho mọi chị em phụ nữ khi có nhu cầu chữa trị tăng sinh tuyến vú và các bệnh phụ khoa khác. Đến nay, phòng khám vẫn luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng với phương châm "vì một cộng đồng khỏe mạnh”.

  Trên đây là những thông tin về vấn đề địa chỉ điều trị tăng sinh tuyến vú hiệu quả ở Hải Phòng nhằm giúp chị em có sự lựa chọn đúng đắn khi có nhu cầu đi chữa trị. Nếu còn những thắc mắc cần được trao đổi thêm hoặc muốn đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên, hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được hướng dẫn tận tình và nhanh chóng.