Bệnh viện phụ khoa tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Ba, 22/08/2017 09:08

 Khám phụ khoa là một trong những việc làm vô cùng cần thiết đối với nữ giới. Nó giúp phát hiện sớm các triệu chứng bất thường tại cơ quan sinh dục và có phương pháp điều trị phù hợp nhất, nhằm hạn chế tối đa tác động tiêu cực của bệnh đối với chị em. Quan tâm đến vấn đề này, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ chia sẻ một số thông tin bổ ích về bệnh viện phụ khoa Hải Phòng thông qua nội dung bài viết sau.

Địa chỉ bệnh viện phụ khoa Hải Phòng uy tín và chất lượng

  Hiện nay, trên địa bàn thành tỉnh Hải Phòng, thăm khám phụ khoa tại các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tại, bên cạnh đó có không ít các phòng khám phụ khoa. Tuy nhiên, không phải tất cả những nơi này đều đáp ứng được yêu cầu khám, chữa bệnh chất lượng. Chính vì vậy, việc quyết định lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa uy tín là một trong những vấn đề khá khó khăn, cần nữ giới phải nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng.

  Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám Phượng Đỏ luôn không ngừng tự hoàn thiện để xứng đáng trở thành điểm đến đáng tin cậy mà chị em có an tâm gửi gắm sức khỏe tại khu vực tỉnh Hải Phòng nói chung và các khu vực lân cận nói riêng. Tọa lạc tại 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng-Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số ít phòng khám hiện nay được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động vì có đủ yêu cầu của một địa chỉ khám phụ khoa uy tín như:

benh-vien-phu-khoa-tai-hai-phong-1

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

  ✯ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ các chuyên gia bệnh phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã được học tập và tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, luôn đưa ra kết luận bệnh chính xác nhất, mọi quy trình đều được thực hiện tuần tự, không để bỏ sót bất cứ bất thường nào.

  ✯ Cơ sở vật chất khang trang: Trang thiết bị hỗ trợ khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều qua kiểm duyệt chặt chẽ. Hơn thế nữa, toàn bộ hệ thống phòng thủ thuật cũng như dụng cụ y tế đều được vô khuẩn, tuyệt đối không để xảy ra bất cứ rủi ro hay viêm nhiễm nào.

  ✯ Môi trường thăm khám chuyên nghiệp: Nhân viên y tế của phòng khám đã qua đào tạo chuyên nghiệp, luôn có thái độ thân thiện với người bệnh. Mọi thủ tục hành chính đều được đơn giản hóa và đặc biệt nhờ hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến mà người bệnh sẽ không mất thời gian chờ đợi để được vào thăm khám.

  ✯ Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ trưa), kể cả lễ tết, điều này sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian khám và điều trị ngoài giờ hành chính, không bị ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống

benh-vien-phu-khoa-tai-hai-phong-2

Hết lòng vì bệnh nhân

  ✯ Chi phí hợp lý: Mọi hạng mục xét nghiệm, kiểm tra đều được niêm yết công khai theo quy định của cơ quan chức năng, nên sẽ luôn đảm bảo công khai, minh bạch, rõ ràng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng bênh nhân.

  ✯ Phương pháp điều trị mới: Phòng khám luôn cập nhập và áp dụng những tiến bộ khoa học mới từ nước ngoài với mục đích nâng cao chất lượng, giúp quá trình điều trị được thuận lợi, nhanh chóng như công nghệ dao LEEP, xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp O3 Oxygen, kỹ thuật đình chỉ thai không đau, hút thai bằng ống siêu dẫn trực quang,…không những đảm bảo trị dứt bệnh mà cỏn ngăn chặn nguy cơ tái phát.

  ✯ Chế độ bảo mật cao: Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên mọi thông tin vè bệnh nhân cũng bệnh án liên quan đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

benh-vien-phu-khoa-tai-hai-phong-3

Trang thiết bị hiện đại

  Trên đây là một số thông tin về phòng bệnh viện phụ khoa Hải Phòng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về phòng khám phụ khoa của chúng tôi, đừng ngần ngại nhắc máy gọi về số điện thoại đường dây nóng (0225) 8831 239 để được các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hỗ trợ và tư vấn miễn phí.