Bệnh viện phụ sản uy tín - chất lượng

Ngày đăng: Thứ Năm, 26/08/2017 08:08

  Khi nhận thấy bản thân có các dấu hiệu bất thường của các bệnh phụ khoa khó nói liên quan đến cơ quan sinh sản thì điều chị em cần làm là tìm đến các phòng khám phụ sản để được khám và điều trị triệt để. Tuy nhiên, với sự xuất hiện “ồ ạt” của nhiều cơ sở y tế như hiện nay thì việc tìm ra một phòng khám sản khoa, một bệnh viện phụ sản uy tín là điều không dễ dàng. Dưới đây là gợi ý về phòng khám sản khoa uy tín, chất lượng để chị em tham khảo.

Làm sao để tìm ra được phòng khám phụ sản uy tín - chất lượng

  Hiện nay, khi mà tình trạng vô sinh – hiếm muộn xuất hiện ngày càng nhiều ở cả nam và nữ thì vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản cần phải được quan tâm đúng mực.

   Các chuyên gia khuyên rằng, phụ nữ nên đi kiểm tra sức khoẻ sinh sản theo định kỳ (3 tháng, 6 tháng, 1 năm) nhằm tạo ra tâm lý thoải mái cho cuộc sống vợ chồng trước, trong và sau hôn nhân. Đồng thời phát hiện và điều trị kịp thời một số bệnh ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản sau này của chị em.

   Khi có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản cũng như điều trị vô sinh hiếm muộn, chị em nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín để có được kết quả chính xác nhất.

Lựa chọn chọn mình một địa điểm uy tín - chất lượng

  ✾ Thông thường, một phòng khám sản khoa an toàn, uy tín phải đảm bảo những yếu tố sau:

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

   Phương pháp khám, chữa bệnh tiên tiến.

   Trang thiết bị y tế hiện đại.

   Đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình.

   Chi phí hợp lý, công khai.

Phòng khám phụ sản Phượng Đỏ - uy tín chất lượng

  Hiện nay, trên địa bàn thành tỉnh Hải Phòng, thăm khám phụ khoa tại các bệnh viện Phụ sản công luôn trong tình trạng quá tại, bên cạnh đó có không ít các phòng khám phụ sản chất lượng. Do đó, nếu chị em đang có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản, chữa vô sinh – hiếm muộn hay phá thai an toàn,… nhưng chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, ngại chờ đợi quá lâu ở bệnh viện công thì có thể đến với Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và những dịch vụ sản phụ khoa chất lượng, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi trực tiếp trải nghiệm.

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ với phong cách làm việc chuyên nghiệp

  ✾ Những thế mạnh nổi trội của Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đó là:

  ➣ Hạng mục thăm khám chữa đa dạng: Với mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện ngay từ khi mang thai đến khi sinh nở, phòng khám chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ như:

  ☛ Sản khoa: Khám sức khỏe sinh sản định kỳ, khám và điều trị bệnh vô sinh – hiếm muộn, siêu âm sản khoa, phá thai an toàn,…

  ☛ Phụ khoa: Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,... bằng những phương pháp hiện đại như Dao Leep, Oxygen 03,… khám phụ khoa tổng quát,…

  ➣ Hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại: Để công tác khám và điều trị bệnh đạt kết quả cao, ngay từ khi thành lập Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đã đầu tư các trang thiết bị chuyên biệt đa dạng, hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác, sắc nét nhất.

  ➣ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi: Hầu hết các bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đều có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại những bệnh viện phụ khoa lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, họ đều là những bác sĩ giàu y đức, có tâm và tận tình với người bệnh.

  ➣ Phương pháp điều trị tiên tiến, đem lại hiệu quả cao: Sau khi thăm khám, kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây bệnh và xác định được tình trạng bệnh. Các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Một số phương pháp hiện đang được áp dụng trong điều trị sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ mang lại hiệu quả cao:

  ➣ Môi trường y tế đạt chuẩn: Tại Phượng Đỏ, tất cả các phòng bệnh và dụng cụ chuyên khoa đều được vô trùng sạch sẽ, đáp ứng yêu cầu cao của người bệnh.

  ➣ Phục vụ theo đẳng cấp quốc tế, tư vấn trực tuyến 24/24

  ➣ Chi phí công khai: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện khám sức khỏe sinh sản, điều trị vô sinh – hiếm muộn hay phá thai an toàn,… tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ vì các khoản chi phí của chúng tôi vô cùng hợp lý, tất cả đều được niêm yết công khai theo quy định.

  ➣ Tính bảo mật cao: Tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, do đó bạn có thể an tâm khi đến với chúng tôi.

  ➦ Việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả cũng như chi phí của toàn bộ quá trình khám chữa bệnh. Chính vì vậy, khi có nhu cầu khám sản khoa, phụ khoa thì chị em nên tìm hiểu kỹ thông tin về những cơ sở y tế mà bạn muốn đến để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

  Hy vọng với những chia sẻ trên nữ giới đã có thể trang bị thêm cho mình một số kiến thức về sản phụ khoa cũng như đã lựa chọn được cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong thăm khám và điều trị.

  Nếu các bạn còn thắc mắc về sức khỏe hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng cách Nhấp vào đây để tư vấn trực tiếp, các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ sẽ giải đáp cho bạn ngay bây giờ.