Chảy máu âm đạo bất thường

Ngày đăng: , 07/07/2017 02:07

Chảy máu âm đạo biểu hiện của hiện của một số bệnh phụ khoa như, viêm âm đạo, âm hộ, rối loạn kinh nguyệt, nồng độ hóc-môn dao động mạnh, dãn tĩnh mạch âm hộ. Và nhiều bệnh lý khác như ung thu tử cung,....

Nguyên nhân chảy máu âm đạo

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chảy máu âm đạo, sau đây là một số nguyên nhân phổ biến.

 

c

 

 

Chảy máu âm đạo có rất nhiều nguyên nhân

  - Do rụng trứng: Nếu chảy máu âm đạo xuất hiện trước hoặc giữa chu kỳ thì đó chỉ đơn thuần là do trứng rụng và chu kỳ kinh nguyệt của bắt đầu sớm.

  - Tác dụng phụ của thuốc: Chẳng hạn như thuốc tránh thai

  - Dụng cụ tử cung: Nếu những dụng cụ này được đặt không đúng vị trí hoặc bị xô lệch sau khi đặt hoặc quá trình đặt không đảm bảo yêu cầu,…khiến cho âm đạo – âm hộ bị tổn thương thì sẽ dẫn đến chảy máu âm đạo bất thường.

  - Mang thai: Hiện tượng chảy máu âm đạo bất thường này có thể là “máu báo thai” nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo những bất ổn thai kỳ.

  - Bệnh phụ khoa: Một số căn bệnh phụ khoa như nhiễm trùng cơ quan sinh sản – sinh dục (âm đạo, cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng hoặc buồng trứng), hội chứng buồng trứng đa nang, u xơ tử cung, ung thư tử vùng chậu, lộn cổ tử cung, u xơ, polip,….cũng là nguyên nhân gây chảy máu âm đạo bất thường thường gặp nhất

Chảy máu âm đạo do viêm điều trị như thế nào ?

  Chảy máu do viêm âm đạo là hiện tượng thường xảy ra sau khi giao hợp.

  Chảy máu do viêm âm đạo cần được thăm khám và điều trị, vì bệnh này có thể dẫn đến vô sinh, có thể sảy thai đối với phụ nữ nhiễm bệnh khi mang thai.

  Điều trị viêm âm đạo

  Để điều trị viêm âm đạo hiệu quả nên chọn phương pháp O3 để điều trị. Đây là kĩ thuật mới chuyên điều trị các bệnh ở hệ thống sinh dục nữ, sử dụng ion oxy hoạt tính đến trực tiếp ổ bệnh diệt sạch khuẩn.

 

Nếu nữ giới chảy máu âm đạo bất thường, hãy tới ngay đa khoa Phượng Đỏ đẻ kiểm tra

  ✔ Kỹ thuật O3 điều trị viêm âm đạo và các bệnh ở hệ sinh dục nữ hiệu quả

  ✔ Điều trị bằng O3 không cần, tiêm thuốc, không gây đau đớn, không tác dụng phụ, loại bỏ hiệu quả triệu chứng bệnh.

  ✔ Diệt khuẩn chuyên nghiệp: Phương pháp O3 được thiết kế riêng cho việc điều trị các bệnh ở bộ phận sinh dục nữ, không bỏ sót bất kì vị trí nào nên hiệu quả rất hiệu quả.

  ✔ O3 là phương pháp tối ưu, chữa khỏi viêm âm đạo nhanh chóng mà không để lại sẹo.

  Đa khoa Phượng Đỏ là phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, khi có biểu hiện chảy máu âm đạo nên đến Đa khoa Phượng Đỏ để được điều trị tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ có gì đặc biệt ?

   Đa khoa Phượng Đỏ là phòng khám được sở Y tế cấp phép hoạt động: Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

   Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

   Đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn, đội ngũ y bác sĩ từ nước ngoài…

   Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám và điều trị các bệnh nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả tốt nhất.

   Áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương áp thành mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

   Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng chính xác tiện lợi: Người bệnh sẽ không phải chờ đợi khi thực hiện đăng ký cũng như thăm khám điều trị bệnh tại Đa khoa khoa Phượng Đỏ

  ☛ Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề trên, hãy gọi ngay đến hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào mục tư vấn để được tư vấn và giải đáp.