Chi phí khám phụ khoa tổng quát

Ngày đăng: Thứ Hai, 10/07/2017 08:07

  Muốn biết chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu tiền trước hết bạn cần biết khám phụ khoa là như thế nào để có thể đánh giá được mức chi phí cho từng loại dịch vụ. Tuy nhiên, việc khám phụ khoa cũng sẽ không tốn quá nhiều kinh phí cũng như thời gian của bạn.

Khám phụ khoa là khám những gì?

  ✿ Khám phụ khoa là việc khám tổng thể các cơ quan liên quan đến chức năng sinh sản của giới nữ, bao gồm: khám bên ngoài, khám âm đạo và khám tử cung, tất cả thời gian khám chỉ diễn ra trong vòng 10-15 phút. Trong quá trình khám, các bác có thể sẽ làm các xét nghiệm như: xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu hoặc xét nghiệm tế bào tử cung để biết chính xác được bạn có bị viêm nhiễm gì hay không?

  ✿ Một số chị em phụ nữ chưa có quan hệ tình dục lần nào, đặc biệt là các bạn nữ tuổi vị thành niên thường e ngại không dám đi khám phụ khoa vì nghĩ sẽ bị rách màng trinh khi khám. Tuy nhiên, suy nghĩ này là quá sai lầm vì khám phụ khoa thường không gây đau đớn gì cho bệnh nhân. Trước khi khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng màng trinh của bạn để đưa ra cách khám thích hợp nhằm không làm tổn hại đến màng trinh của bạn.

Chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu tiền?

  Như đã nói ở trên, khám phụ khoa bao gồm những bước như sau:

   Khám bên ngoài

   Khám âm đạo

   Khám tử cung

   Xét nghiệm dịch âm đạo

   Xét nghiệm máu

   Xét nghiệm nước tiểu

   Xét nghiệm tế bào tử cung

  Thông thường, khi đến các cơ sở y tế để khám phụ khoa, các chị em sẽ mua sổ khám bệnh và đóng phí một lần để khám tổng quát tất cả các dịch vụ trên. Nếu phát sinh các dịch vụ khác ngoài những nội dung đã nêu trên thì bạn có thể đóng phí riêng, ví dụ như: siêu âm, nội soi cổ tử cung...

Siêu âm bằng công nghệ cao tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Kết quả khám phụ khoa sẽ có trong vòng 30 phút, 1 tiếng hoặc cũng có thể là vài tiếng tùy theo từng gói dịch vụ và tùy từng cơ sở y tế. Căn cứ vào kết quả khám và kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích nhất hoặc là kê đơn thuốc cho bạn dùng nếu phát hiện dấu hiệu bệnh phụ khoa.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, giá cả phải chăng

  Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của chị em thì đã có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa ra đời trên địa bàn TP Hải Phòng hiện nay. Tuy nhiên, ngoài những địa chỉ khám phụ khoa uy tín thì cũng xuất hiện không ít cơ sở kém chất lượng, khiến cho chị em hoang mang, lo lắng trong việc lựa chọn được địa chỉ chất lượng.

  ❖ Các chuyên gia phụ khoa đầu ngành cho biết, địa chỉ khám phụ khoa uy tín cần đảm bảo các tiêu chí sau.

  ➛ Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

  ➛ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

  ➛ Khám chữa bệnh bằng phương pháp tiên tiến

  ➛ Chi phí hợp lý, công khai và minh bạch theo đúng quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền.

  ➤ Hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng trên địa bàn TP Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

  Khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ

  ✔ Là một trong số ít các cơ sở y tế được cơ quan y tế đầu ngành cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám phụ khoa được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

  ✔ Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế với môi trường thăm khám thoáng đãng, sạch sẽ và các phòng được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

  ✔ Nhằm mang lại kết quả cao trong khám chữa bệnh phụ khoa, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ trang bị những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

  ✔ Mọi chi phí khám và điều trị bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch để bệnh nhân tiện theo dõi.

  ✔ Với đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa. Phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân khi tới đây.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ về chi phí khám phụ khoa ở nữ giới. Mọi ý kiến thắc mắc khác, bạn có thể liên hệ theo số máy (0225) 8831 239 để được giải đáp và tư vấn miễn phí.