Biểu hiện của việc rách màng trinh ở nữ giới là gì?

Ngày đăng: Thứ Năm, 21/06/2017 04:06

  Từ bao đời nay, màng trinh đã được xem là "thước đo sự trinh bạch" để nhận biết được người con gái có còn trong trắng hay không. Cũng chính vì điều này mà đã có không ít nữ giới trở nên mặc cảm, lo sợ khi “chiếc then cài” vô tình bị hỏng mặc dù chưa từng "vượt giới hạn" với ai. Vậy biểu hiện của việc rách màng trinh là gì?

Biểu hiện của việc rách màng trinh ở nữ giới

  Màng trinh được hiểu là miếng da chắn nằm cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3cm với một hay nhiều lỗ để kinh nguyệt thoát ra, nó có độ dày mỏng khác nhau tùy theo từng người và cũng có trường hợp nữ giới đã không có màng trinh ngay từ khi sinh ra.

  Đặc điểm của màng trinh là chúng có rất nhiều mạch máu cực nhỏ đan vào nhau nên khi có sự "thâm nhập" âm đạo do quan hệ tình dục hay bị xâm hại thì chắc chắn sẽ làm rách màng trinh.

  Ngoài ra, nữ giới cũng có thể bị rách màng trinh khi vận động mạnh như thể dục, thể thao hay có những tổn thương từ bên ngoài như tai nạn, ngã xe… Dù là nguyên nhân nào thì khi bị rách màng trinh, thông thường nữ giới sẽ có những biểu hiện sau:

  ➦ Chảy máu:

   Hiện tượng này chị em có thể dễ dàng nhận thấy khi máu dính ở quần lót hoặc hòa lẫn trong tinh dịch, lượng máu chỉ có vài giọt đỏ tươi chứ không nhiều như chu kỳ kinh nguyệt.

   Trường hợp này sẽ không xảy ra đối với những bạn gái không có màng trinh bẩm sinh.

  ➦ Đau:

   Đây là điều chị em khó có thể tránh được khi bị rách màng trinh, cảm giác đau này 1 phần là do màng trinh bị rách gây đau đớn, phần còn lại là do âm đạo còn quá nhỏ nên khi bị dương vật tấn công, tùy vào hoàn cảnh mà mức độ đau ở mỗi chị em phụ nữ sẽ khác nhau.

   Về cơ bản thì nữ giới sẽ cảm thấy đau ở âm đạo, tuy nhiên cảm giác này sẽ qua nhanh, vì vậy chị em không nên quá lo lắng.

Vá màng trinh hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là ở các khu vực Châu Á thì màng trinh có ý nghĩa hết sức quan trọng, nó quyết định phần lớn hạnh phúc của các chị em sau này. Việc màng trinh bị rách có thể khiến cho chị em hoàn toàn mất tự tin, không dám đối diện với bạn tình và nhiều khi có thể để lỡ hạnh phúc của chính mình.

  Với mong muốn giúp chị em mau chóng lấy lại sự tự tin như thuở thiếu nữ, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ra đời, được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong việc vá màng trinh an toàn với mức chi phí phải chăng, đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn Hải Phòng trong nhiều năm qua.

Chị em có thể yên tâm khi vá màng trinh hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng phương pháp vá màng trinh theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này dựa trên nguyên lý tái tạo màng trinh cũ đã bị rách bằng chỉ tự tiêu, quá trình này giúp khôi phục màng trinh về trạng thái ban đầu chứ không dùng màng trinh nhân tạo thay thế, mang đến độ chân thật cao, khó có thể phân biệt.

  Đặc biệt, toàn bộ quy trình vá màng trinh của chúng tôi đều được khép kín, thực hiện dưới “bàn tay vàng” của đội bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có tay nghề vững, cùng với sự hỗ trợ của các phương tiện y học tiên tiến, đảm bảo mang lại độ chính xác và an toàn cao, thời gian phục hồi nhanh chóng, giúp chị em có thể sớm sinh hoạt bình thường cũng như lấy lại sự tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Màn trinh khi bị rách và sau khi được vá 

  Nếu còn có những thắc mắc hay băn khoăn gì, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.